Sau rắc rối của Lee Seung Hoon, nhóm Winner bắt đầu bị nhãn hàng quay lưng

Sau rắc rối của Lee Seung Hoon, nhóm Winner bắt đầu bị nhãn hàng quay lưng
HHT - Việc hãng Adidas âm thầm gỡ ảnh Winner khỏi tài khoản mạng xã hội, cho thấy nhóm đang phải chịu hậu quả từ việc Lee Seung Hoon bị nghi ngờ có liên quan đến chuyện của B.I (iKON).

Sau khi trang tin Dispatch khui chuyện B.I (iKON) từng mua và sử dụng ma túy, thì cái tên Lee Seung Hoon cũng bị nhắc đến. Dispatch cho rằng Seung Hoon biết về hành động của B.I từ lâu, thậm chí còn là người liên lạc với Han Seo Hee hộ B.I. Tuy rằng công ty YG Ent ra sức khẳng định Lee Seung Hoon không hề liên quan, thì bản thân nam ca sĩ này và nhóm Winner vẫn đang phải chịu hậu quả.

Sau rắc rối của Lee Seung Hoon, nhóm Winner bắt đầu bị nhãn hàng quay lưng ảnh 1

Cư dân mạng đã phát hiện ra rằng nhãn hiệu thời trang Adidas đã âm thầm gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh Winner ra khỏi tài khoản mạng xã hội của họ, trong khi ảnh của Black Pink vẫn được giữ nguyên. Được biết Winner là người mẫu cho Adidas tại Hàn Quốc được 5 năm nay, đã góp phần tăng doanh số cho hãng nhưng giờ đây, Adidas dường như quyết định ngưng hợp tác với nhóm, tránh để tên tuổi của họ bị dính dáng tới các scandal ồn ào của Winner.

Trước hành động này của Adidas, một bộ phận fan của Winner đã để lại rất nhiều bình luận giận dữ, cho rằng Adidas chơi không đẹp và đòi tẩy chay thương hiệu này. Phía Adidas hiện vẫn chưa có giải thích gì cho việc Winner bỗng dưng biến mất trên Instagram, còn nhiều fan K-Pop thì cho rằng nhãn hiệu này chẳng làm gì sai.

Sau rắc rối của Lee Seung Hoon, nhóm Winner bắt đầu bị nhãn hàng quay lưng ảnh 2

Bởi mỗi khi có một nghệ sĩ chẳng may vướng scandal, dù chưa biết độ chính xác thì các nhãn hàng sẽ phong tỏa mọi hình ảnh của người này, không để thương hiệu bị liên lụy vì scandal của người mẫu quảng cáo.

Theo TỔNG HỢP
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

HHT - "Nếu một người cho mình 5 tỷ won (gần 100 tỷ đồng) với điều kiện không được thích cậu nữa, mình nên làm gì đây?", đây là câu hỏi "hot trend" đang được fan tích cực "phỏng vấn" idol trong các buổi fan call thời gian gần đây. "7749 câu trả lời" được các idol K-Pop đưa ra khiến fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

HHT - Jennie mở màn ra mắt solo bằng ca khúc thuộc thể loại Dance-Pop. Rosé khiến fan chìm đắm trong giai điệu Ballad của "Gone" hay biến hóa cá tính với sự kết hợp giữa ElectroPop, Pop-Rock, Synth-Pop với "On The Ground". Lisa lại cực ngầu trong "LALISA" với phong cách Hip-Hop. Vậy Jisoo sẽ thể hiện phong cách nào trong màn ra mắt solo? 
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.