Sầu riêng ruột đỏ giá cao vẫn “cháy hàng“

Sầu riêng ruột đỏ giá cao vẫn “cháy hàng“
HHT - Sầu riêng ruột đỏ từ Malaysia về Việt Nam đội giá tới 17 lần vẫn được nhiều người Việt tìm mua về thưởng thức.
Nếu tại Malaysia sầu riêng ruột đỏ có giá 57.000 - 60.000 đồng/kg thì về Việt Nam được nhiều nơi bán tới 1 triệu đồng/kg. (Ảnh: VnExpress).
Sầu riêng ruột đỏ Malaysia mang về Việt Nam bán với giá cao, thậm chí gấp tới 17 lần. (Ảnh: VnExpress).
Sầu riêng ruột đỏ ở Malaysia có tên gọi là Durian Sukang, hay còn được gọi là Tenom Beauty. (Ảnh: VTC News).
Loại sầu riêng này vỏ quả có màu vàng đặc trưng chứ không xanh như loại sầu riêng múi vàng. Vỏ thường nứt nhưng lại lâu hỏng nên phần múi sẽ không bị mềm nhũn, chảy nước hay có mùi khó chịu. (Ảnh: VTC News).
Còn về hương vị của sầu riêng đỏ, giống này có mùi vị giống như socola đen đậm đặc pha trộn thêm vị béo. Tuy nhiên, cũng có người cảm nhận sầu riêng ruột đỏ có vị như rượu vang lên men. Một số khác thì cho rằng chúng vừa ngọt, bùi, béo và đăng đắng. (Ảnh: VTC News).
Bắt đầu từ tháng 7, sầu riêng đỏ được bán tại các chợ với giá 10 - 30 ringgit (MYR), tương đương 57.000 – 171.000 đồng một trái. Với trái nặng 0,8 -1kg thường được bán với giá 10 ringgit. (Ảnh: VTC News).
Nếu so sánh với sầu riêng Việt thì sản phẩm này có giá khá bình dân. Tuy nhiên, khi được nhập về Việt Nam vì là hàng lạ, lại ít người bán nên chúng được đội lên tới 17 lần. (Ảnh: Gia đình&Xã hội).
Sầu riêng ruột đỏ được nhiều bà nội trợ Việt tìm mua trong thời gian gần đây, mặc dù giá rất
Phần cơm đỏ au như gấc chín của sầu riêng từ Malaysia. (Ảnh: KT).
Theo những lời quảng cáo
Theo vov.vn
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Chương trình Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối đến 5 trường đại học tại TP.HCM

Chương trình Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối đến 5 trường đại học tại TP.HCM

Với mục đích nâng cao nhận thức người tiêu dùng trong việc phân loại và tái chế chai và lon đã qua sử dụng, xây dựng thói quen nhỏ góp phần tạo tác động to lớn để hướng tới tầm nhìn “Vì một thế giới không rác thải”, Báo Tiền Phong và Coca-Cola Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” tại 5 trường đại học ở TP.HCM. 
Bắc Ninh: Công an, đoàn viên thanh niên ra quân khắc phục hậu quả sau bão số 3

Bắc Ninh: Công an, đoàn viên thanh niên ra quân khắc phục hậu quả sau bão số 3

HHT - Trước tình hình ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi), Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bắc Ninh đã chỉ đạo Ban Thường vụ các Huyện, Thị, Thành Đoàn trên địa bàn thành lập 126 tổ phản ứng nhanh của Đoàn Thanh niên các cấp, phát huy tinh thần xung kích thanh niên, sẵn sàng tham gia ứng phó, hỗ trợ khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra.