Selena Gomez - Khẳng định cái tôi
Có vẻ như Selena rất muốn thách thức các fan khi tung single mới Fetish vào lúc... 0h ngày 13/7. Và fan đã không phụ lòng Selena khi thi nhau quảng cáo Fetish khắp các mạng xã hội. Hashtag #SelenasNewSingleAtMidnight (single mới của Selena vào lúc nửa đêm) nhanh chóng lọt top xu hướng trên Twitter. Nhờ công các Selenators mà chỉ sau 24 giờ, Fetish đã đạt #1 iTunes tại 46 quốc gia, còn bản audio “khoe môi” trên YouTube cũng đạt gần 10 triệu lượt xem.
Với Fetish, cuối cùng Selena cũng đã dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, cho thấy cái tôi nghệ thuật khác biệt. Phong cách mới có thể giúp Selena tiếp cận nhiều đối tượng fan hơn. Nhưng còn phản hồi của khán giả thì sao? Sau khi lyrics video ra mắt, Selena ngay lập tức “gây sốt” với... lớp trang điểm của mình. Đã có hàng loạt bài viết hướng dẫn cách trang điểm đẹp lạ như Selena.
Tuy nhiên, single Fetish thì không được may mắn như thế. Có lẽ vì mang nhiều chất Alternative hơn là Pop nên Fetish khởi động khá chậm chạp trên các BXH. Fetish chỉ debut tại #92 Billboard Hot 100, nhưng tình hình có thể được cải thiện khi Fetish bắt đầu được phát trên radio vào ngày 25/7. Trái ngược với phản ứng của khán giả, giới phê bình lại đánh giá Fetish là single hay nhất trong sự nghiệp của Selena Gomez.
Demi Lovato - Thành công ngày trở lại
Đối với những khán giả Mỹ đã “phát chán” Despacito thì single mới Sorry Not Sorry (SNS) của Demi Lovato chẳng khác nào một “vị cứu tinh”. Ngay khi vừa ra mắt, SNS đã “vượt mặt” Despacito để chiếm lấy #1 iTunes với doanh số nhiều gấp 3 lần. SNS được phát hành vào ngày 11/7, là single mở đường cho album phòng thu thứ 6 của Demi.
SNS được sáng tác bởi chính Demi, với nội dung nhằm đáp trả anti-fan, đưa ra thông điệp rằng cô sẽ không bao giờ lùi bước hay hối tiếc khi là chính mình. Sau thành công của album được đề cử Grammy - Confident, sự trở lại lần này của Demi nhận được nhiều kì vọng từ khán giả hơn bao giờ hết. SNS được đánh giá là một ca khúc hay, có tiềm năng trở thành một bản radio hit.
Đấy là chuyện tương lai, còn trước mắt SNS vừa debut tại #52 Billboard Hot 100 - một thành tích rất tốt khi SNS mới chỉ có 3 ngày tính doanh số (thay vì 7 ngày). Chắc chắn SNS sẽ còn tiếp tục “leo top” trên các BXH, nhờ vào hiệu ứng của tour diễn quy mô nhỏ Sorry Not Sorry House Party Tour tại Mỹ chỉ vừa mới khởi động.
Dễ thương lắm, Selemi!
Không biết hai nàng có bí mật giảng hòa với nhau hay không mà vào ngày 14/7, Selena và Demi đồng loạt follow nhau trên Twitter sau khoảng thời gian dài unfollow. Sang ngày hôm sau, Demena (tên mà các fan đặt cho đôi bạn Demi - Selena) tiếp tục “thả thính” lẫn nhau.
Demi tweet: “Thích bài hát mới Fetish quá, hai đứa mình đã đi được một đoạn đường rất dài từ khi còn đóng Barney.” Sau đó, Selena tweet trả lời: “Phải rồi, mình cũng vừa nghe Sorry Not Sorry. Cậu thật tuyệt, mình rất mừng cho cậu.”
Lật lại quá khứ, Demena từng là đôi bạn thời thơ ấu khi cả hai cùng tham gia show truyền hình Barney và những người bạn. Sau đó, họ lại cùng nhau trở thành những nàng công chúa Disney. Có thể nói Demena gắn bó với nhau như hai chị em ruột. Cả hai đã có những khoảnh khắc siêu thân thiết trên thảm đỏ Teen Choice Awards 2008. Sang năm 2009, Demena tiếp tục đóng chung bộ phim Princess Protection Program của Disney. Thậm chí sau khi quá trình quay phim kết thúc, hai người còn đi prom chung với nhau nữa đó.
Những tưởng sẽ trở thành BFF (bạn thân trọn đời), thế nhưng mối quan hệ của Demena bắt đầu rạn nứt kể từ thời “hậu Disney”. Có tin đồn cho rằng nguyên nhân là do Selena bắt đầu chơi thân với Taylor Swift, trong khi Demi thì chưa bao giờ thích Taylor. Đỉnh điểm là vào năm 2010, khi được phóng viên hỏi “Selena dạo này thế nào?”, Demi đã thẳng thừng trả lời: “Đi mà hỏi Taylor Swift ấy!”. Nhưng dù thế nào đi nữa thì Demena cũng đã trở về với nhau rồi, hi vọng cả hai sẽ gạt bỏ hiềm khích để trở lại làm bạn như ngày xưa.
SWANG