Sau thành công của Squid Game, nữ chính Jung Ho Yeon trở thành diễn viên hot nhất trong dàn sao của bộ phim này. Cô là người có lượt theo dõi Instagram tăng mạnh nhất trong dàn diễn viên của Squid Game. Từ 400K lượt followers lên tới 14 triệu lượt chỉ trong vòng chưa đến 3 tuần.
Hiện tại, con số này đã là 14.9 triệu lượt và vẫn đang tiếp tục tăng lên.
Jung Ho Yeon vốn là một siêu mẫu có tiếng của showbiz Hàn, năm nay cô 27 tuổi, cao 1m76. Cô gia nhập showbiz Hàn với vai trò người mẫu từ năm 16 tuổi và từng được tạp chí VOGUE vinh danh là Thế hệ người mẫu tiềm năng tiếp theo của Hàn Quốc.
Sở hữu khuôn mặt cực kỳ cá tính, thực ra Jung Ho Yeon đã từng xuất hiện trong chiến dịch quảng bá BST Ready-To-Wear của Louis Vuitton từ năm 2017. Tuy nhiên, từ đó đến nay, sự kết hợp này không thường xuyên lắm.
Là một siêu mẫu sáng giá, Jung Ho Yeon được mời làm người mẫu cho rất nhiều thương hiệu xa xỉ như Chanel, Prada, Miu Miu, Fendi, D&G, Burberry, Hermès…
Jung Ho Yeon đã không ít lần xuất hiện trên bìa các tạp chí thời trang đình đám tại Hàn như VOGUE, Harper’s BAZAAR, W, DAZED, Marie Claire…
Giới thiệu về Jung Ho Yeon với vai trò đại sứ thương hiệu toàn cầu mới, Louis Vuitton viết: Ho Yeon Jung tham gia với chúng tôi với vai trò Đại sứ Thương hiệu toàn cầu mới trong lĩnh vực Thời trang, Đồng hồ và Trang sức. Cô là hóa thân hoàn hảo của người phụ nữ Louis Vuitton độc lập, ngôi sao 'Squid Game' của Netflix bắt đầu cuộc hành trình mới này với chúng tôi sau lần xuất hiện đầu tiên trên sàn runway trong chiến dịch giới thiệu BST Ready-To-Wear năm 2017.
Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton Nicolas Ghesquière nói thêm: “Tôi đã ngay lập tức yêu mến tài năng vượt trội và tính cách tuyệt vời của Ho Yeon, tôi rất mong muốn được bắt đầu chương mới trong chuyến hành trình mà chúng tôi đã bắt đầu tại Louis Vuitton từ vài năm trước.”
Màn công bố này của Louis Vuitton được giới thời trang đánh giá là “quá nhanh quá nguy hiểm”, hiếm có đại sứ thương hiệu toàn cầu nào của nhãn hàng được quyết định và công bố nhanh như vậy, mà không phải trải qua thời gian làm “bạn thân nhãn hàng” lâu năm. Đây thực sự là hoàn toàn nhờ vào thành công ngoài sức tưởng tượng của bộ phim Squid Game.
Thêm nữa, sau scandal của Ngô Diệc Phàm, Louis Vuitton không chỉ bị mất đi 1 đại sứ thương hiệu đình đám, mà còn bị ảnh hưởng không nhỏ từ tai tiếng của scandal của cựu nam nghệ sĩ này. Vì vậy, việc nhãn hàng ráo riết tìm những gương mặt mới để “khỏa lấp” chỗ trống do Ngô Diệc Phàm gây ra cũng là điều dễ hiểu.