Có 814 kết quả :

Hàng Việt chiếm lĩnh thị trường mua sắm Tết

Hàng Việt chiếm lĩnh thị trường mua sắm Tết

HHT - Tết Nguyên đán 2025 đã cận kề, thị trường hàng hóa trở nên nhộn nhịp hơn lúc nào hết. Trong năm, thủ phủ công nghiệp Bình Dương chịu ảnh hưởng bởi địa chính trị thế giới. Tuy nhiên, thị trường hàng Tết không vì thế mà kém sôi động. Hàng hóa trong nước của các doanh nghiệp Việt ngày càng cải thiện từ mẫu mã đến chất lượng hứa hẹn thu hút khách nội địa.
Xu hướng mua hàng Tết của người dân có sự thay đổi

Xu hướng mua hàng Tết của người dân có sự thay đổi

HHT - Còn chưa đầy 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, nhiều doanh nghiệp cho biết đang gấp rút lên kế hoạch tích trữ hàng hóa, phục vụ nhu cầu người dân. Năm nay, người tiêu dùng có phần dè dặt hơn trong chi tiêu và lựa chọn những hàng hóa thiết yếu có chi phí hợp lý.
Hàng Việt tạo uy tín nhờ tăng kiểm soát chất lượng

Hàng Việt tạo uy tín nhờ tăng kiểm soát chất lượng

HHT - Việc đẩy mạnh đưa hàng Việt chất lượng vào kênh phân phối hiện đại trong nước đã mang lại những kết quả bền vững khi không chỉ giúp doanh nghiệp có thêm động lực sản xuất, kinh doanh, mà còn góp phần đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng, khuyến khích, thúc đẩy người Việt tăng dùng hàng Việt.
Trường Foods và hành trình xây dựng thương hiệu phủ sóng cả nước

Trường Foods và hành trình xây dựng thương hiệu phủ sóng cả nước

HHT - Năm 18 tuổi, khởi nghiệp với 3 “không”: Không vốn, không kinh nghiệm, không người định hướng, sau nhiều năm nỗ lực, giờ ở tuổi 32 , cô gái dân tộc Mường Nguyễn Thị Thu Hoa đã trở thành doanh nhân nổi tiếng khắp trong và ngoài nước khi đưa món thịt chua truyền thống của quê nhà phủ sóng toàn quốc với thương hiệu Trường Foods xuất hiện tại 9.000 điểm bán, có mặt tại các siêu thị uy tín.
Người tiêu dùng được mời đến tham quan, mua sắm Tết tại siêu thị MM Mega Market Bình Phú (quận 6, TPHCM)ảnh: U.P

Hàng Tết xuống phố

HHT - Thời điểm này, hàng Tết đã đầy ắp tại các cửa hàng, siêu thị, chợ truyền thống... Nhằm kích thích mua sắm, các nhà cung cấp không chỉ tung ra các sản phẩm mới mà còn phục vụ người tiêu dùng “từ A tới Z”.
Đại diện một số siêu thị cho biết giá điện tăng sẽ ảnh hưởng đến doanh thu. Ảnh: Như Ý

Siêu thị lo hụt doanh thu

HHT - Trao đổi với PV Tiền Phong, bà Nguyễn Thị Kim Dung, Giám đốc siêu thị Coopmart Hà Nội chia sẻ, việc tăng giá điện lúc này có thể sẽ làm tăng giá thực phẩm, hàng tiêu dùng, dịch vụ phục vụ tết. Từ trước khi giá điện tăng, một số nhà cung cấp đã gửi thông báo yêu cầu tăng giá hàng hóa do giá nguyên liệu đầu vào tăng.
Hàng Việt chinh phục kênh phân phối hiện đại

Hàng Việt chinh phục kênh phân phối hiện đại

HHT - Tại nhiều siêu thị lớn ở TPHCM, hàng Việt chiếm tỷ lệ lên tới 80 – 90%. Không chỉ phong phú về mẫu mã, chủng loại mà hàng hóa của doanh nghiệp trong nước sản xuất còn chinh phục thị trường bằng chất lượng, giá cả.
Bánh trung thu giá bình dân lên ngôi ở TPHCM

Bánh trung thu giá bình dân lên ngôi ở TPHCM

HHT - Thị trường trung thu năm nay ghi nhận sự đổ bộ của bánh trung thu có giá bình dân, chỉ từ 29.000 đồng/cái. Phân khúc bình dân này không chỉ thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, mà còn được các doanh nghiệp, cửa hàng cạnh tranh với nhiều sản phẩm đa dạng.
Tìm giải pháp thúc đẩy tiêu thụ hàng hoá nội địa

Tìm giải pháp thúc đẩy tiêu thụ hàng hoá nội địa

HHT - Năm 2024, mặc dù sức mua hàng hóa đã tăng trở lại những vẫn thấp hơn so với mục tiêu chiến lược thương mại trong nước. Trước tình hình đó, các doanh nghiệp, nhà phân phối đang tìm mọi cách để tăng ưu đãi, giảm giá hàng hóa kích người tiêu dùng mua sắm…
Thương hiệu Ngọc Châu đồng hành cùng hội nghị lớn nhất của ngành Răng Hàm Mặt - HAIDEC 2024

Thương hiệu Ngọc Châu đồng hành cùng hội nghị lớn nhất của ngành Răng Hàm Mặt - HAIDEC 2024

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu chuyên gia và các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ răng miệng của thương hiệu Ngọc Châu đã thu hút sự quan tâm của các đại biểu có mặt tại Hội nghị khoa học và triển lãm răng hàm mặt quốc tế Hà Nội lần thứ nhất (HAIDEC 2024), do Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội tổ chức.
Bất ngờ cảnh trái ngược giữa chợ và siêu thị ngày 30 Tết

Bất ngờ cảnh trái ngược giữa chợ và siêu thị ngày 30 Tết

HHT - Trong buổi sáng cuối cùng của năm cũ âm lịch, các chợ truyền thống, chợ dân sinh tại Hà Nội đông nghịt khách sắm Tết, hàng hoá đầy ắp. Đồ tươi sống, hoa, đồ cúng tăng giá nhẹ, trong khi một số cây trái giảm giá mạnh. Trong khi đó, nhiều siêu thị sạch bách thực phẩm, khách phải ra về tay không.