Sinh viên Báo chí bùng nổ với "Break Fashion Show - Phá bỏ định kiến"

Sinh viên Báo chí bùng nổ với "Break Fashion Show - Phá bỏ định kiến"
HHT - Bắt đầu từ một đề bài môn Tổ chức sự kiện, tối 10/5, show diễn thời trang của các bạn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra thật sự bùng nổ, lan tỏa thành công thông điệp “Phá bỏ định kiến”.

“Đứa con đầu tay” đầy tiềm năng

Break - The Fashion Show là sự kiện biểu diễn thời trang, nghệ thuật phi lợi nhuận với thông điệp “Be Yourself - Be Different”. Show diễn quy tụ tất cả những cá tính thời trang mãnh liệt và tự tin, phá bỏ định kiến về “cái đẹp” thường thấy. Chỉ một tháng chuẩn bị nhưng chương trình đã thu hút đông đảo sự tham gia của hàng trăm khán giả và nhiều đơn vị thời trang, thủ lĩnh câu lạc bộ danh tiếng trên địa bàn Hà Nội.

Sinh viên Báo chí bùng nổ với "Break Fashion Show - Phá bỏ định kiến" ảnh 1

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho đơn vị tài trợ và các đối tác.

Ban tổ chức là 20 bạn sinh viên đam mê truyền thông đã mày mò tìm hiểu quy trình và các yếu tố của một show thời trang, liên hệ với các đơn vị thời trang tìm sự hỗ trợ và tổ chức casting dàn mẫu không chuyên cho chương trình. Từ kinh nghiệm thực tế và biết cách triển khai thông tin truyền thông làm thế mạnh, các bạn đã vượt qua rào cản tài chính, thành công trong việc vận dụng kiến thức đã học để thực hành.

Sự độc đáo đến từ trang phục

Sự kiện là cuộc gặp gỡ mùa Hè của những môi trường trẻ mà tên tuổi đã và đang dần được khẳng định trong việc ấp ủ sản phẩm thời trang đặc sắc đồng thời hỗ trợ và phát triển các tài năng thời trang. Xuất hiện trong buổi trình diễn là ba bộ sưu tập đầy công phu với sự góp mặt của Fashion Technology Club (FTC), ANVIIHọc viện Thời trang London.

Sinh viên Báo chí bùng nổ với "Break Fashion Show - Phá bỏ định kiến" ảnh 2

Bộ sưu tập giúp giới trẻ có cái nhìn đa chiều hơn về trang phục truyền thống.

Mỗi bộ sưu tập của chương trình bao gồm 9 đến 12 bộ trang phục. Bộ sưu tập đầu tiên mang tên Spiritual Party theo phong cách siêu thực được tài trợ bởi nhà thiết kế Quách Ngọc Trung Quốc, thành viên FTC. BST là ba tông màu: Đỏ, vàng, cam từ chất liệu dân gian quen thuộc trên lá cờ truyền thống được thổi một luồng gió mới vui tươi, năng động khi trình diễn trên nền nhạc vui nhôn. 

Bộ sưu tập thứ hai JUST WEAR đến từ các học viên đầy tiềm năng của Học viện thời trang London. Tôn vinh xu hướng thời trang phi giới tính, Unisex mang đến những thiết kế táo bạo và mạnh mẽ, đề cao tính ứng dụng và sự trải nghiệm. 

Sinh viên Báo chí bùng nổ với "Break Fashion Show - Phá bỏ định kiến" ảnh 3

Bộ sưu tập mang thông điệp về sự bình đẳng giới với trang phục unisex.

Bộ sưu tập cuối cùng NO LABELS là lời chối bỏ định kiến dứt khoát. Các trang phục trong bộ sưu tập cuối cùng là tập hợp những thiết kế đến từ cả Học viện thời trang London, Lamy Design và NTK Lê Phương Thảo. Với việc người mẫu xé nhãn mác, vứt bỏ phụ kiện, khán giả đã hò hét cổ vũ nhiệt tình và thông điệp đập tan định kiến được đẩy lên cao trào.

Song song cùng những màn trình diễn thời trang là sự xuất hiện của dàn nhạc sống cùng những ca sĩ của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Show diễn nhỏ, thời gian chuẩn bị ngắn, nhưng nhiệt huyết đến từ những người thực hiện chương trình đã cho khán giả bỏ qua nhiều hạt sạn nhỏ trong tổ chức và hòa với thông điệp mạnh mẽ.

Sinh viên Báo chí bùng nổ với "Break Fashion Show - Phá bỏ định kiến" ảnh 4

Với gam màu trắng bạc, bộ sưu tập nổi bật với thiết kế hướng tới tương lai.

Bạn Phạm Thiên Hà, trưởng Ban Đối ngoại của Break Fashion Show chia sẻ: "Cá nhân chúng tớ là những người học về truyền thông, có máu truyền thông rồi, nên rất tâm huyết và yêu thích mỗi sản phẩm truyền thông mà mình làm ra. Bên cạnh đó, đây là một cơ hội lớn để chúng tớ có thể trải nghiệm và ứng dụng thực tế những gì đã học, truyền tải một thông điệp ý nghĩa mà chúng tớ rất tâm đắc nữa. Chúng tớ thực sự không coi sự kiện này chỉ là bài tập nữa rồi!”.

HUYỀN MY

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Elon Musk đùa cợt chuyện mua lại đội Manchester United: Có bị nhận “thẻ đỏ” vì làm loạn thị trường?

Elon Musk đùa cợt chuyện mua lại đội Manchester United: Có bị nhận “thẻ đỏ” vì làm loạn thị trường?

HHT - Ngày hôm qua, tỷ phú Elon Musk đã làm thế giới thể thao trở nên rộn ràng khi đăng tweet về ý định mua lại câu lạc bộ Manchester United. Nhưng rồi sau đó, Musk lại bảo rằng mình… đùa! Việc này khiến thị trường chứng khoán bỗng nhiên náo loạn, vậy Musk có phải nhận “thẻ đỏ” về mặt pháp lý?