Sinh viên Đại học RMIT Việt Nam giành giải vàng cuộc thi quảng cáo Vietnam Young Lions 2019

Sinh viên Đại học RMIT Việt Nam giành giải vàng cuộc thi quảng cáo Vietnam Young Lions 2019
HHT - Vietnam Young Lions 2019 – đấu trường sáng tạo danh giá dành cho các tài năng trẻ ngành truyền thông, tiếp thị – vừa khép lại với cuộc so tài của gần 300 đội.

Vietnam Young Lions 2019 đặt ra thử thách về việc xây dựng hình tượng tiêu biểu cho hạt cà phê Việt Nam chất lượng cao và phát triển chiến dịch truyền thông (PR campaign) nhằm gia tăng sự hiểu biết và nhận thức của người dùng về chất lượng hạt cà phê Việt, hướng đến mục tiêu phát triển ngành cà phê nước ta.

Đây cũng là lần đầu tiên Vietnam Young Lions mở rộng lên đến 4 hạng mục thi đấu, bao gồm Film & Integrated, Marketer, Digital và PR. Tại Vòng loại, trong thời gian quy định (24-72 tiếng), mỗi đội gồm 2 thí sinh phải tìm ra những ý tưởng sáng tạo và phát triển chiến lược truyền thông độc đáo nhằm giải quyết những vấn đề của xã hội và cộng đồng. 10 ý tưởng xuất sắc nhất của mỗi hạng mục đã được chọn để trình bày trước Ban giám khảo và khán giả tại Vòng chung kết.

Sinh viên Đại học RMIT Việt Nam giành giải vàng cuộc thi quảng cáo Vietnam Young Lions 2019 ảnh 1

Trong hạng mục PR, Giải Vàng đã thuộc về đội HOMIESOY (sinh viên Đại học RMIT Việt Nam – Bảng Sinh viên); Giải Bạc thuộc về đội FITTONIA (sinh viên Đại học RMIT Việt Nam – Bảng Sinh viên), đội FEARLESS (công ty truyền thông ZENO – Bảng Chuyên nghiệp) và đội KOMOREBI (công ty truyền thông TBWA & Freelancer – Bảng Chuyên nghiệp). Không có giải Vàng được trao cho Bảng Chuyên nghiệp.

Sinh viên Đại học RMIT Việt Nam giành giải vàng cuộc thi quảng cáo Vietnam Young Lions 2019 ảnh 2

Nhiều ý tưởng sáng tạo cùng những chiến dịch truyền thông đột phá đã được đưa ra. Đơn cử, đội FEARLESS (đạt giải Bạc bảng Chuyên nghiệp, hạng mục PR) đã đề xuất ý tưởng thay đổi nhận thức của người dùng cà phê từ “Coffee Blind” (chưa có đủ nhận thức về tình trạng cà phê Việt Nam và việc hạt cà phê chất lượng thấp có thể gây hại sức khỏe người dùng) đến “Coffee Mind” (có đầy đủ nhận thức về chất lượng hạt cà phê và biết lựa chọn sử dụng cà phê chất lượng cao).

Sinh viên Đại học RMIT Việt Nam giành giải vàng cuộc thi quảng cáo Vietnam Young Lions 2019 ảnh 3

Đội cũng đề xuất việc hợp tác với các dịch vụ giao món ăn (food delivery app) để kiểm định, phân loại và đánh giá những cửa hàng bán cà phê chất lượng cao, giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn những ly cà phê đạt chất lượng từ những cửa hàng trên.

Bà Phạm Thị Diệu Anh, Đại diện Ban tổ chức Cuộc thi Vietnam Young Lions 2019: "Chúng tôi rất cảm kích trước sự hỗ trợ và đồng hành của các đối tác trong cuộc thi Vietnam Young Lions 2019. Đề tài mà Nestlé đưa ra thực sự là thử thách với các thí sinh, nhưng là một nguồn cảm hứng lớn cho các bạn trẻ để đưa ra những chiến lược truyền thông sáng tạo để nâng tầm hình ảnh cà phê Việt Nam, góp phần xây dựng ngành cà phê Việt Nam."

MỚI - NÓNG
Hàn Quốc: Nhóm bạn gấp máy bay giấy bay được cực xa, phá luôn kỷ lục thế giới!
Hàn Quốc: Nhóm bạn gấp máy bay giấy bay được cực xa, phá luôn kỷ lục thế giới!
HHT - Chiếc máy bay giấy được tạo ra bởi một thanh niên người Hàn Quốc đã vừa phá kỷ lục thế giới về quãng đường bay. Chỉ là một chiếc máy bay giấy nhưng nó bay xa đến đáng kinh ngạc. Tất nhiên, công lao cũng thuộc cả về người thiết kế kiểu dáng và người đã phi chiếc máy bay đó rất mạnh nữa.
Miss International 2022 công bố ngày tổ chức, giới hạn lượng thí sinh tham gia
Miss International 2022 công bố ngày tổ chức, giới hạn lượng thí sinh tham gia
HHT - Mới đây, trang chủ của cuộc thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022 đã chính thức công bố ngày và địa điểm tổ chức của cuộc thi năm nay. Đồng thời BTC cũng giới hạn số lượng thí sinh tham gia. Rất may là Á hậu Phương Anh đã ở trong danh sách chính thức của Miss International 2022 từ năm trước.

Có thể bạn quan tâm

Sau 6 tập truyền hình thực tế, Top 71 của Miss Universe Vietnam còn lại bao nhiêu thí sinh?

Sau 6 tập truyền hình thực tế, Top 71 của Miss Universe Vietnam còn lại bao nhiêu thí sinh?

HHT - Không giống như các cuộc thi nhan sắc khác, Miss Universe Vietnam 2022 được xây dựng theo format truyền hình thực tế nhiều tập. Top 71 thí sinh được tham gia vào loạt chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”, trải qua không ít thử thách, mỗi tập loại dần các thí sinh. Sau 6 tập, Top 71 của Miss Universe Vietnam 2022 hiện còn lại bao nhiêu thí sinh?