Sinh viên Đại học RMIT Việt Nam giành giải vàng cuộc thi quảng cáo Vietnam Young Lions 2019

Sinh viên Đại học RMIT Việt Nam giành giải vàng cuộc thi quảng cáo Vietnam Young Lions 2019
HHT - Vietnam Young Lions 2019 – đấu trường sáng tạo danh giá dành cho các tài năng trẻ ngành truyền thông, tiếp thị – vừa khép lại với cuộc so tài của gần 300 đội.

Vietnam Young Lions 2019 đặt ra thử thách về việc xây dựng hình tượng tiêu biểu cho hạt cà phê Việt Nam chất lượng cao và phát triển chiến dịch truyền thông (PR campaign) nhằm gia tăng sự hiểu biết và nhận thức của người dùng về chất lượng hạt cà phê Việt, hướng đến mục tiêu phát triển ngành cà phê nước ta.

Đây cũng là lần đầu tiên Vietnam Young Lions mở rộng lên đến 4 hạng mục thi đấu, bao gồm Film & Integrated, Marketer, Digital và PR. Tại Vòng loại, trong thời gian quy định (24-72 tiếng), mỗi đội gồm 2 thí sinh phải tìm ra những ý tưởng sáng tạo và phát triển chiến lược truyền thông độc đáo nhằm giải quyết những vấn đề của xã hội và cộng đồng. 10 ý tưởng xuất sắc nhất của mỗi hạng mục đã được chọn để trình bày trước Ban giám khảo và khán giả tại Vòng chung kết.

Sinh viên Đại học RMIT Việt Nam giành giải vàng cuộc thi quảng cáo Vietnam Young Lions 2019 ảnh 1

Trong hạng mục PR, Giải Vàng đã thuộc về đội HOMIESOY (sinh viên Đại học RMIT Việt Nam – Bảng Sinh viên); Giải Bạc thuộc về đội FITTONIA (sinh viên Đại học RMIT Việt Nam – Bảng Sinh viên), đội FEARLESS (công ty truyền thông ZENO – Bảng Chuyên nghiệp) và đội KOMOREBI (công ty truyền thông TBWA & Freelancer – Bảng Chuyên nghiệp). Không có giải Vàng được trao cho Bảng Chuyên nghiệp.

Sinh viên Đại học RMIT Việt Nam giành giải vàng cuộc thi quảng cáo Vietnam Young Lions 2019 ảnh 2

Nhiều ý tưởng sáng tạo cùng những chiến dịch truyền thông đột phá đã được đưa ra. Đơn cử, đội FEARLESS (đạt giải Bạc bảng Chuyên nghiệp, hạng mục PR) đã đề xuất ý tưởng thay đổi nhận thức của người dùng cà phê từ “Coffee Blind” (chưa có đủ nhận thức về tình trạng cà phê Việt Nam và việc hạt cà phê chất lượng thấp có thể gây hại sức khỏe người dùng) đến “Coffee Mind” (có đầy đủ nhận thức về chất lượng hạt cà phê và biết lựa chọn sử dụng cà phê chất lượng cao).

Sinh viên Đại học RMIT Việt Nam giành giải vàng cuộc thi quảng cáo Vietnam Young Lions 2019 ảnh 3

Đội cũng đề xuất việc hợp tác với các dịch vụ giao món ăn (food delivery app) để kiểm định, phân loại và đánh giá những cửa hàng bán cà phê chất lượng cao, giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn những ly cà phê đạt chất lượng từ những cửa hàng trên.

Bà Phạm Thị Diệu Anh, Đại diện Ban tổ chức Cuộc thi Vietnam Young Lions 2019: "Chúng tôi rất cảm kích trước sự hỗ trợ và đồng hành của các đối tác trong cuộc thi Vietnam Young Lions 2019. Đề tài mà Nestlé đưa ra thực sự là thử thách với các thí sinh, nhưng là một nguồn cảm hứng lớn cho các bạn trẻ để đưa ra những chiến lược truyền thông sáng tạo để nâng tầm hình ảnh cà phê Việt Nam, góp phần xây dựng ngành cà phê Việt Nam."

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Cảnh báo lừa đảo vé xe, vé máy bay dịp Tết: Cần lưu ý gì để tránh mất tiền oan?

Cảnh báo lừa đảo vé xe, vé máy bay dịp Tết: Cần lưu ý gì để tránh mất tiền oan?

HHT - Dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 với kỳ nghỉ dài 9 ngày, nhu cầu về quê, du lịch tăng cao. Sự tiện lợi của việc đặt vé xe, vé máy bay, đặt phòng khách sạn trực tuyến và các tour du lịch trọn gói đã thu hút đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, đi kèm với sự phát triển của du lịch trực tuyến là những chiêu trò lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi.
Trang phục tinh tế của Phu nhân Tổng thống Trump trong Lễ nhậm chức của chồng

Trang phục tinh tế của Phu nhân Tổng thống Trump trong Lễ nhậm chức của chồng

HHT - Trong Lễ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump, Phu nhân Melania chọn trang phục kín đáo và chiếc mũ rộng vành rất ấn tượng, rất khác với các Đệ nhất Phu nhân trước đây. Vốn là người sành thời trang, bà Melania chọn trang phục như vậy thể hiện thông điệp gì mà được báo chí khen là rất tinh tế?