Sinh viên khoa Quốc tế - ĐHQG Hà Nội tìm hiểu nhiều thông tin thú vị về "Trade Marketing"

Sinh viên khoa Quốc tế - ĐHQG Hà Nội tìm hiểu nhiều thông tin thú vị về "Trade Marketing"
HHT - Vừa qua, khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội vừa tổ chức Tọa đàm Case Study Workshop “Unlock the Secret of Trade Marketing", nhằm giúp sinh viên tại Hà Nội tìm hiểu về hoạt động marketing tại điểm bán.

C“Tại sao ta luôn chọn nhãn A thay vì nhãn B dù đều trên cùng một giá hàng?”, “Tại sao những thương hiệu lớn luôn có thể đưa được sản phẩm có mặt từ siêu thị đến từng tiệm tạp hóa đầu ngõ?”.

Sinh viên khoa Quốc tế - ĐHQG Hà Nội tìm hiểu nhiều thông tin thú vị về "Trade Marketing" ảnh 1
Các bạn sinh viên hào hứng với những nội dung được chia sẻ trong workshop.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, không phải truyền thông, mà hoạt động kích hoạt tại điểm bán mới mang đến 70% quyết định mua của khách hàng. Chính vì vậy, Trade Marketing - hoạt động Marketing tại điểm bán đóng vai trò là chiếc “chìa khóa” giúp “mở cửa” tâm trí và thúc đẩy quyết định của khách hàng, tạo sức ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận - mục tiêu quan trọng nhất của mọi ngành hàng.

Sinh viên khoa Quốc tế - ĐHQG Hà Nội tìm hiểu nhiều thông tin thú vị về "Trade Marketing" ảnh 2
Diễn giả khách mời tham gia chương trình.

Với Case Study Workshop: Unlock the secret of Trade Marketing, các Marketer tương lai đã có cơ hội vàng được “bóc tách, mổ xẻ” để hiểu sâu hơn Trade Marketing và hơn hết là lắng nghe chia sẻ, đưa ra những định hướng cho bản thân trong nghề.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân

Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân

HHT - Sau những biến động của dịch bệnh vừa qua, Gen Z dần có ý thức hơn trong việc rèn luyện sức khỏe thể chất đi kèm cùng chăm sóc sức khỏe tinh thần. Chính từ nhu cầu yêu thương bản thân một cách toàn diện ấy, nghề Health Coach đã nhận được sự chú ý hơn bao giờ hết. Thế nhưng, liệu teen đã hiểu hết và đúng về ngành nghề này?