C“Tại sao ta luôn chọn nhãn A thay vì nhãn B dù đều trên cùng một giá hàng?”, “Tại sao những thương hiệu lớn luôn có thể đưa được sản phẩm có mặt từ siêu thị đến từng tiệm tạp hóa đầu ngõ?”.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, không phải truyền thông, mà hoạt động kích hoạt tại điểm bán mới mang đến 70% quyết định mua của khách hàng. Chính vì vậy, Trade Marketing - hoạt động Marketing tại điểm bán đóng vai trò là chiếc “chìa khóa” giúp “mở cửa” tâm trí và thúc đẩy quyết định của khách hàng, tạo sức ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận - mục tiêu quan trọng nhất của mọi ngành hàng.

Với Case Study Workshop: Unlock the secret of Trade Marketing, các Marketer tương lai đã có cơ hội vàng được “bóc tách, mổ xẻ” để hiểu sâu hơn Trade Marketing và hơn hết là lắng nghe chia sẻ, đưa ra những định hướng cho bản thân trong nghề.