Sinh viên khoa Quốc tế - ĐHQG Hà Nội tìm hiểu nhiều thông tin thú vị về "Trade Marketing"

Sinh viên khoa Quốc tế - ĐHQG Hà Nội tìm hiểu nhiều thông tin thú vị về "Trade Marketing"
HHT - Vừa qua, khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội vừa tổ chức Tọa đàm Case Study Workshop “Unlock the Secret of Trade Marketing", nhằm giúp sinh viên tại Hà Nội tìm hiểu về hoạt động marketing tại điểm bán.

C“Tại sao ta luôn chọn nhãn A thay vì nhãn B dù đều trên cùng một giá hàng?”, “Tại sao những thương hiệu lớn luôn có thể đưa được sản phẩm có mặt từ siêu thị đến từng tiệm tạp hóa đầu ngõ?”.

Sinh viên khoa Quốc tế - ĐHQG Hà Nội tìm hiểu nhiều thông tin thú vị về "Trade Marketing" ảnh 1
Các bạn sinh viên hào hứng với những nội dung được chia sẻ trong workshop.

Nghiên cứu chỉ ra rằng, không phải truyền thông, mà hoạt động kích hoạt tại điểm bán mới mang đến 70% quyết định mua của khách hàng. Chính vì vậy, Trade Marketing - hoạt động Marketing tại điểm bán đóng vai trò là chiếc “chìa khóa” giúp “mở cửa” tâm trí và thúc đẩy quyết định của khách hàng, tạo sức ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận - mục tiêu quan trọng nhất của mọi ngành hàng.

Sinh viên khoa Quốc tế - ĐHQG Hà Nội tìm hiểu nhiều thông tin thú vị về "Trade Marketing" ảnh 2
Diễn giả khách mời tham gia chương trình.

Với Case Study Workshop: Unlock the secret of Trade Marketing, các Marketer tương lai đã có cơ hội vàng được “bóc tách, mổ xẻ” để hiểu sâu hơn Trade Marketing và hơn hết là lắng nghe chia sẻ, đưa ra những định hướng cho bản thân trong nghề.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tung bằng chứng trả lương trợ lý 25 triệu/tháng, Long Chun lại bị nói thiếu chuyên nghiệp

Tung bằng chứng trả lương trợ lý 25 triệu/tháng, Long Chun lại bị nói thiếu chuyên nghiệp

HHT - Lên tiếng bảo vệ quan điểm tuyển dụng của Thủng Long Family, Long Chun từng tiết lộ mức lương khởi điểm của trợ lý không phản ánh thu nhập thực tế. Giờ đây khi tung bảng lương nhân viên để chứng minh, TikToker nổi tiếng với những clip hài hước lại bị nhận xét là thiếu chuyên nghiệp. Điều này liệu có công bằng?