SM Ent cấm dùng gậy cổ vũ fan tự chế, các CASS vẫn có cách nhuộm đỏ cả khán đài

SM Ent cấm dùng gậy cổ vũ fan tự chế, các CASS vẫn có cách nhuộm đỏ cả khán đài
HHT - Tại show SM Town concert vừa tổ chức ở Osaka, Nhật Bản, công ty SM Ent đã đề nghị khán giả không cùng gậy cổ vũ tự chế của riêng mỗi nhóm, mà dùng chung một mẫu trông giống như đồng hồ đeo tay và có thể đổi màu.

SM Ent cấm dùng gậy cổ vũ fan tự chế, các CASS vẫn có cách nhuộm đỏ cả khán đài ảnh 1

Thay cho các loại gậy cổ vũ quen thuộc, SM Ent muốn fan của tất cả các nghệ sĩ trực thuộc công ty đều dùng chung một mẫu đồng hồ đặc biệt này.

SM Ent cấm dùng gậy cổ vũ fan tự chế, các CASS vẫn có cách nhuộm đỏ cả khán đài ảnh 2

Sau mỗi lần gõ, đèn bên trong sẽ tự động chuyển màu, đều là màu đặc trưng của các nhóm nhạc nhà SM.

SM Ent cấm dùng gậy cổ vũ fan tự chế, các CASS vẫn có cách nhuộm đỏ cả khán đài ảnh 3

Thế nhưng các CASS tại Nhật Bản cảm thấy màu đỏ này chưa đủ độ rực rỡ. TVXQ vốn cực kỳ được fan Nhật yêu thích, đang là nhóm nhạc Hàn có fandom Nhật Bản đông đảo nhất nên CASS muốn làm điều gì đó thật đặc biệt để cổ vũ thành viên Yunho.

SM Ent cấm dùng gậy cổ vũ fan tự chế, các CASS vẫn có cách nhuộm đỏ cả khán đài ảnh 4

CASS Nhật đã nghĩ ra rất nhiều cách lách luật, để có thể mang vào những vật dụng phát ra màu đỏ thật rực rỡ mà bảo vệ cổng không phát hiện ra. Như những chiếc nhẫn này chẳng hạn.

SM Ent cấm dùng gậy cổ vũ fan tự chế, các CASS vẫn có cách nhuộm đỏ cả khán đài ảnh 5

Hoặc đèn dâu tây như đồ chơi trẻ em.

SM Ent cấm dùng gậy cổ vũ fan tự chế, các CASS vẫn có cách nhuộm đỏ cả khán đài ảnh 6

Có fan còn giấu gậy cổ vũ trong tóc của mình.

SM Ent cấm dùng gậy cổ vũ fan tự chế, các CASS vẫn có cách nhuộm đỏ cả khán đài ảnh 7

Kết quả thật mỹ mãn, khi Yunho bắt đầu xuất hiện thì toàn bộ sân vận động đều chuyển sang màu đỏ rực vô cùng nổi bật.

HẢI PHONG - Nguồn: Koreaboo

MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.