SM Entertainment - công ty âm nhạc châu Á đầu tiên nhận được Nút Kim cương từ YouTube

SM Entertainment - công ty âm nhạc châu Á đầu tiên nhận được Nút Kim cương từ YouTube
HHT - Gần đây, người hâm mộ cực kì phấn khích trước thông tin kênh YouTube của SM Entertainment - SMTOWN đã chính thức vượt qua con số 10 triệu lượt đăng kí.

Cụ thể, tính đến 14 giờ ngày 8/3 (theo giờ Hàn Quốc), kênh Youtube SMTOWN đạt được 10.004.278 lượt đăng kí. Được lập vào ngày 18/3/2006, đến nay kênh đã đăng tải hơn 2.200 video và thu về hơn 5,9 tỷ lượt xem. Quả không hổ danh là một trong những “ông trùm” của làng giải trí Hàn Quốc. Cán mốc 10 triệu lượt đăng kí trên kênh YouTube của mình, SM đã trở thành công ty giải trí đầu tiên của châu Á nhận được Nút Kim Cương từ YouTube.

SM Entertainment - công ty âm nhạc châu Á đầu tiên nhận được Nút Kim cương từ YouTube ảnh 1

Đặc biệt, trong số 10 triệu lượt “người theo đuôi” SMTOWN thì có đến hơn 90% không phải là người Hàn Quốc. Đây là một minh chứng cho sức mạnh mang đẳng cấp quốc tế của SM Entertainment!

SM Entertainment - công ty âm nhạc châu Á đầu tiên nhận được Nút Kim cương từ YouTube ảnh 2

Một ngày sau khi đạt được kỉ lục, tài khoản Twitter SMTOWN Global đã đăng tải thông tin đáng tự hào này và cùng chung vui với tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ họ hết mình trong thời gian qua. Tài khoản này đã dẫn đường link của kênh Youtube SMTOWN và viết một dòng trạng thái: "SMTOWN đã trở thành kênh YouTube chính thức đầu tiên của một nhãn hiệu âm nhạc châu Á cán mốc 10 triệu lượt đăng kí". 

SM hiện sở hữu 2 kênh YouTube, một là sment - kênh này phụ trách đăng tải những sản phẩm âm nhạc từ giai đoạn 2009 đến 2011, sở hữu được 2 MV trăm triệu view là Gee (178 triệu) và Oh! (102 triệu). Còn kênh SMTOWN được công ty dùng từ năm 2011 đến nay. Với việc đăng tải rất nhiều sản phẩm đa dạng của tất cả các nghệ sĩ tài năng dưới trướng SM, kênh SMTOWN đã sở hữu một số lượng đáng nể những video cán mốc 100 triệu view như: I Got A Boy (185 triệu), The Boys (157 triệu), Overdose (130 triệu), Growl (128 triệu), Call Me Baby (128 triệu), Mr.Simple (121 triệu), Monster (108 triệu), Electric Shock (103 triệu), I (103 triệu),...

SM Entertainment - công ty âm nhạc châu Á đầu tiên nhận được Nút Kim cương từ YouTube ảnh 3

Kênh Youtube SMTOWN đã góp một phần không hề nhỏ vào sự thành công của “ông trùm” SM. Trong tương lai, SMTOWN hứa hẹn sẽ tiếp tục đăng tải những video thú vị, với những dự án âm nhạc đầy màu sắc, thổi vào thị trường âm nhạc một luồng gió mới, xứng đáng với những tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình!

HIẾU CÔNG

MỚI - NÓNG
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm