Mới đây, vào ngày 2/2, MV debut LATATA của girlgroup tân binh chịu sự quản lý của CUBE Entertainment - (G)I-DLE đã chính thức chạm mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube (bao gồm 95,086 triệu trên kênh 1theK và 4,914 triệu trên kênh chính thức của (G)I-DLE). Đồng thời, LATATA là MV của một nghệ sĩ tân binh phát hành vào năm 2018 có lượt xem cao nhất và lượt like đứng thứ 3 tính đến hiện tại với 1,3 triệu.
Với thành tích đáng nể này, “tân binh khủng long” (G)I-DLE đã trở thành tân binh đầu tiên debut trong năm 2018 sở hữu MV cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Không những thế, nhóm cũng là idolgroup thứ 3 có MV debut vượt ngưỡng trên, sau TWICE (với Like OOH-AHH) và BLACKPINK (với WHISTLE và BOOMBAYAH).
“Tân binh khủng long” (G)I-DLE chính thức ra mắt công chúng vào ngày 2/5/2018, tròn 7 tháng kể từ ngày debut, có lẽ (G)-IDLE là một trong số ít những nhóm nhạc tân binh K-Pop được công chúng công nhận không chỉ về ngoại hình, mà còn về tài năng âm nhạc của nhóm.
Không phải ngẫu nhiên (G)I-DLE được công nhận là "tân binh khủng long" debut trong năm 2019. Bởi vì chỉ sau 20 ngày ra mắt, "gà cưng" nhà CUBE đã có ngay chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Sau đó là loạt thành tích khủng như MV hàng chục triệu view, liên tiếp đoạt cúp trong hai lần quảng bá với hai bài hát chủ đề LATATA và HANN. Không những thế, các cô nàng luôn giành thứ hạng cao trong top giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc K-Pop hàng tháng.