"Số nhọ" như Huỳnh Hiểu Minh: Mải chăm chút áo quần mà lỡ tay làm lộ mặt mộc

HHT - Huỳnh Hiểu Minh thật không thể ngờ ánh nắng chói chang đã khiến nam thần “hiện nguyên hình” theo đúng nghĩa đen và hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh mặt mộc đã leo thẳng lên top tìm kiếm Weibo vì dân tình quá sốc.
"Số nhọ" như Huỳnh Hiểu Minh: Mải chăm chút áo quần mà lỡ tay làm lộ mặt mộc ảnh 1

Nhà Hàng Trung Hoa là một show thực tế ăn khách năm nay đã sang đến mùa thứ bốn. Mỗi mùa, dàn người chơi nổi tiếng sẽ cùng nhau ra nước ngoài, mở một nhà hàng chuyên bán món truyền thống để quảng bá ẩm thực Trung Quốc.

"Số nhọ" như Huỳnh Hiểu Minh: Mải chăm chút áo quần mà lỡ tay làm lộ mặt mộc ảnh 2

Đã có rất nhiều ngôi sao tham gia làm quản lý, đầu bếp, nhân viên phục vụ bàn, thu ngân trong Nhà Hàng Trung Hoa và năm nay, vì vướng dịch COVID-19 nên chương trình chỉ ghi hình ở một số tỉnh thuộc Trung Quốc. Huỳnh Hiểu Minh, Vương Tuấn Khải, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Lượng, Lâm Thuật Ngụy, Ngu Thư Hân… chính là các khách mời của mùa thứ 4.

"Số nhọ" như Huỳnh Hiểu Minh: Mải chăm chút áo quần mà lỡ tay làm lộ mặt mộc ảnh 3

Huỳnh Hiểu Minh đã từng tham gia Nhà Hàng Trung Hoa từ mùa trước nên đã quá quen thuộc với chương trình. Trong tập gần đây nhất, anh tiếp tục xuất hiện với hình ảnh tổng tài bá đạo lịch lãm như mọi khi, mặc tới hai lớp áo dày bất chấp trời mùa Hè nắng nóng gay gắt.

"Số nhọ" như Huỳnh Hiểu Minh: Mải chăm chút áo quần mà lỡ tay làm lộ mặt mộc ảnh 4

Chỉ có điều Huỳnh Hiểu Minh không thể ngờ anh sẽ phát vác rất nhiều hành lý cả của mình lẫn các thành viên trong đoàn đi lên cả trăm bậc thang. Huỳnh Hiểu Minh là quản lý của nhà hàng, lại là đàn ông nên mang vác nặng giúp chị em là chuyện tất nhiên.

"Số nhọ" như Huỳnh Hiểu Minh: Mải chăm chút áo quần mà lỡ tay làm lộ mặt mộc ảnh 5

Trời nắng nóng, quần áo thì dày, mồ hôi tất nhiên sẽ chảy ròng ròng. Cứ đi được một đoạn, Huỳnh Hiểu Minh lại lấy khăn ra thấm mồ hôi đang bám đầy khuôn mặt. “Giáo chủ” đã quên mất rằng càng lau nhiều lần, lớp trang điểm của anh cũng bị mồ hôi cuốn trôi theo.

"Số nhọ" như Huỳnh Hiểu Minh: Mải chăm chút áo quần mà lỡ tay làm lộ mặt mộc ảnh 6

Kết quả là khi đến địa điểm tiếp theo, mọi người nhìn Huỳnh Hiểu Minh đều không thể nhận ra. Nam thần đẹp trai lịch lãm ngày nào đã lộ rõ mặt mộc, không còn lớp phấn, chẳng còn đường kẻ mắt cũng như kẻ lông mày.

"Số nhọ" như Huỳnh Hiểu Minh: Mải chăm chút áo quần mà lỡ tay làm lộ mặt mộc ảnh 7

Hình ảnh này đã nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm mạng xã hội Weibo vì cư dân mạng bàn tán cực nhiều. Đa số khán giả thú nhận họ không thể nhận ra đây là Huỳnh Hiểu Minh vì nhìn quá khác biệt so với nam diễn viên mà mọi người vẫn quen thuộc.

"Số nhọ" như Huỳnh Hiểu Minh: Mải chăm chút áo quần mà lỡ tay làm lộ mặt mộc ảnh 11
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

HHT - "Nếu một người cho mình 5 tỷ won (gần 100 tỷ đồng) với điều kiện không được thích cậu nữa, mình nên làm gì đây?", đây là câu hỏi "hot trend" đang được fan tích cực "phỏng vấn" idol trong các buổi fan call thời gian gần đây. "7749 câu trả lời" được các idol K-Pop đưa ra khiến fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

HHT - Jennie mở màn ra mắt solo bằng ca khúc thuộc thể loại Dance-Pop. Rosé khiến fan chìm đắm trong giai điệu Ballad của "Gone" hay biến hóa cá tính với sự kết hợp giữa ElectroPop, Pop-Rock, Synth-Pop với "On The Ground". Lisa lại cực ngầu trong "LALISA" với phong cách Hip-Hop. Vậy Jisoo sẽ thể hiện phong cách nào trong màn ra mắt solo? 
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.