Tuy không phải là thành viên đầu tiên của BLACKPINK làm gương mặt đại diện toàn cầu cho một hãng trang sức cao cấp nhưng Rosé lại được Tiffany & Co. trao tặng rất nhiều đặc quyền. Cô đã trở thành người mẫu châu Á đầu tiên có bảng quảng cáo riêng bao phủ cả một tòa nhà ở Mỹ.
Bảng quảng cáo đặc biệt của Rosé |
Chính xác hơn thì hình ảnh Rosé đã chiếm trọn mặt tiền cửa hàng flagship store (cửa hàng lớn) của Tiffany & Co. ở ngay con phố mua sắm đông đúc và theo kế hoạch của hãng, họ sẽ tiếp tục đưa Rosé xuất hiện hoành tráng ở nhiều flagship store khác trên khắp nước Mỹ cũng như các quốc gia khác.
Tiffany & Co có nhiều kế hoạch hoành tráng với Rosé |
Tất nhiên fan của Rosé vô cùng tự hào khi nhìn bức ảnh Rosé siêu to khổng lồ án ngữ ngay ngã tư một trung tâm mua sắm lớn ở Mỹ. Chưa kể ông Alexandre Arnault, phó chủ tịch kiêm con trai của ông chủ tập đoàn LVMH còn ưu ái Rosé ra mặt. LVMH sở hữu rất nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, trang sức lớn, trong đó có cả Tiffany & Co. nên Alexandre Arnault là nhân vật cốt cán của tập đoàn này.
Rosé còn được phó chủ tịch tập đoàn LNMH ưu ái |
Alexandre Arnault còn là chỉ huy chiến dịch quảng cáo mới của Tiffany & Co. và trên tài khoản cá nhân, anh đã đăng tải rất nhiều ảnh Rosé chụp quảng bá sản phẩm của hãng, theo dõi Instagram của Rosé cũng như tag Rosé vào các bài đăng của mình.
Alexandre Arnault được khen là còn trẻ nhưng rất có tài |
Kết quả là trên một diễn đàn giải trí, có netizen đã đặt ra nghi vấn Rosé có quan hệ mờ ám với Alexandre Arnault nên mới được ưu ái đặc biệt như vậy. Từ đó mà bùng nổ tin đồn Rosé làm “tiểu tam” chen vào chuyện tình yêu giữa Alexandre Arnault và vợ sắp cưới.
Rosé bị dính nhiều tin đồn thất thiệt |
Tất nhiên BLINKs cũng như người hâm mộ của Rosé vô cùng bức xúc trước những tin đồn thất thiệt, có thể gây ảnh hưởng đến danh tiếng nữ ca sĩ. Khán giả đang mong công ty YG Ent sớm có biện pháp mạnh để xử lý những kẻ tung tin đồn ác ý này.