Sơn Tùng M-TP chính thức làm Đại sứ thương hiệu bánh Snack O’Star – Orion

Sơn Tùng M-TP chính thức làm Đại sứ thương hiệu bánh Snack O’Star – Orion
HHT - Từ tháng 8/2018, Sơn Tùng M-TP chính thức nhận lời mời làm đại sứ thương hiệu bánh snack O’Star-Orion. Thông qua hình ảnh phá cách của Sơn Tùng M-TP, O’Star mong muốn hướng sự chú ý đến đối tượng khách hàng trẻ trung và năng động
Sơn Tùng M-TP chính thức làm Đại sứ thương hiệu bánh Snack O’Star – Orion ảnh 1
Các Sky háo hức hơn bao giờ hết với Sơn Tùng M-TP “phiên bản 2018” cùng O’Star.

Nghe tin Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu, các Sky đã “quên ăn, quên ngủ” để hóng hình ảnh mới nhất của chàng ca sĩ – nhạc sĩ đầy tài năng này. “Sky gọi, Sơn Tùng M-TP trả lời”, không để fan phải chờ đợi lâu, mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chiêu đãi fan bằng hình ảnh mới toanh khi hợp tác với nhãn hàng O’Star Việt Nam thông qua bao bì thiết kế độc lạ.

Sơn Tùng M-TP chính thức làm Đại sứ thương hiệu bánh Snack O’Star – Orion ảnh 2

Trở thành một trong số ít nghệ sỹ “triệu view” và hit-maker hiếm hoi của làng V-Pop, Sơn Tùng M-TP đã và đang xây dựng thành công thương hiệu cá nhân của mình. Ở thời điểm mọi thông tin đều có thể "trôi tuột đi" như thác chảy mà bất cứ điều gì gắn với Sơn Tùng M-TP cũng thành “bỗng nhiên hot”, thì anh xứng đáng được nhận danh xưng “Vua tạo hit”. Do đó mà các thương hiệu "tranh nhau" mời Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu.

Nam ca sĩ đã ký hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng bánh snack khoai tây O’Star. Phát biểu về việc trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “O’Star là thương hiệu bánh snack khoai tây hàng đầu Việt Nam, mang hình ảnh năng động và đặc biệt là luôn hướng đến các bạn trẻ. Đây cũng là điểm tương đồng của Tùng và thương hiệu O’Star. Cho nên, Sơn Tùng đã quyết định đồng hành cùng thương hiệu này trong thời gian tới".

Với vai trò đại sứ thương hiệu hình ảnh Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trên hầu hết các sản phẩm của O’Star. Các Sky đã ngay lập tức nắm bắt cơ hội “ngàn năm có một” này để “ăn” thần tượng, “ngủ” cùng thần tượng và còn selfie cùng thần tượng. Chỉ trong một thời gian ngắn, các fan đã ráo riết “săn lùng” sản phẩm và sáng tạo ra cách lưu lại hình ảnh cùng Sơn Tùng M-TP. Trào lưu không ngừng lan tỏa và đã “đánh chiếm” các mạng xã hội trong mấy ngày gần đây.

Sơn Tùng M-TP chính thức làm Đại sứ thương hiệu bánh Snack O’Star – Orion ảnh 3
Sơn Tùng M-TP chính thức làm Đại sứ thương hiệu bánh Snack O’Star – Orion ảnh 4
Sơn Tùng M-TP chính thức làm Đại sứ thương hiệu bánh Snack O’Star – Orion ảnh 5

Minh Ngọc (21 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Giới trẻ luôn có những cách sáng tạo để thể hiện phong cách của mình. Vì vây, khi ủng hộ Sơn Tùng M-TP hay hưởng ứng trào lưu chụp ảnh cùng các gói snack O’Star, họ đang muốn gửi đi thông điệp rằng: Một khi đã phong cách, bạn luôn có cách để thể hiện điều đó”.

Theo Tài trợ bởi O'Star
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hoa hậu Đỗ Thị Hà thử sức với vai trò MC của Người đẹp Nhân ái tại Hoa hậu Việt Nam 2022

Hoa hậu Đỗ Thị Hà thử sức với vai trò MC của Người đẹp Nhân ái tại Hoa hậu Việt Nam 2022

HHT - Hai tập mới nhất của phần thi Người đẹp Nhân ái trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2022 nhận được sự chú ý nhiều từ khán giả khi Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện ở vị trí MC. Nàng hậu xuất hiện trong thiết kế đỏ rực, nói lưu loát trôi chảy và nhận được nhiều lời khen từ người xem.
Tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII: Lướt sóng cùng các thủ lĩnh thanh niên miền biển

Tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII: Lướt sóng cùng các thủ lĩnh thanh niên miền biển

HHT - Công tác Đoàn - Hội luôn yêu cầu rất nhiều những kỹ năng: Từ khả năng ăn nói, kỹ năng lên ý tưởng, quản lý truyền thông... Để có được những thành tích sôi nổi trong những công tác Đoàn của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, hãy cùng gặp gỡ để xem những thủ lĩnh thanh niên này sở hữu bí kíp thú vị nào cho hoạt động thanh niên tại địa phương.
Kỹ thuật sút penalty của các cầu thủ Nhật Bản bị nhận xét thế nào sau loạt luân lưu với Croatia?

Kỹ thuật sút penalty của các cầu thủ Nhật Bản bị nhận xét thế nào sau loạt luân lưu với Croatia?

HHT - Sút 4 lần từ chấm phạt đền thì 3 lần bị cản phá, các cầu thủ Nhật Bản bị nhiều khán giả cho là có tâm lý không vững khi thực hiện loạt sút luân lưu. Không chỉ vậy, nhiều trang thể thao lớn và các bình luận viên còn nhận định rằng không chỉ tâm lý, mà kỹ thuật sút penalty của các cầu thủ Nhật Bản cũng có vấn đề.
HLV Nhật Bản tiết lộ ông không phải là người chọn các cầu thủ sút luân lưu, vậy ai đã chọn?

HLV Nhật Bản tiết lộ ông không phải là người chọn các cầu thủ sút luân lưu, vậy ai đã chọn?

HHT - Đội tuyển Nhật Bản đã phải dừng bước ở vòng 1/8 của World Cup 2022 sau loạt penalty, khi các cầu thủ của họ cho thấy đã bị ảnh hưởng bởi sức ép tâm lý. Thường thì các huấn luyện viên sẽ lựa chọn cầu thủ thuộc dạng “già rơ” để sút loạt luân lưu cân não. Tuy nhiên, huấn luyện viên Hajime Moriyasu của Nhật Bản vừa tiết lộ rằng ông không phải là người lựa chọn các cầu thủ sút luân lưu.