Sơn Tùng M-TP thiết lập kỷ lục 100 triệu view mới của V-Pop, vượt mặt nhiều "siêu phẩm" US-UK

Sơn Tùng M-TP thiết lập kỷ lục 100 triệu view mới của V-Pop, vượt mặt nhiều "siêu phẩm" US-UK
HHT - MV "Hãy Trao Cho Anh" mới đây đã đạt 100 triệu view trên YouTube, qua đó lập thêm nhiều thành tích mới tại Việt Nam lẫn quốc tế.

Ngày 17/7, MV Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP chính thức cán mốc 100 triệu view cùng lượt like trên YouTube xấp xỉ 3 triệu. Như vậy, sau 15 ngày 18 tiếng 09 phút (MV ra mắt 20h00 ngày 1/7/2019), MV đã lập nên kỷ lục 100 triệu view mới, bỏ xa thành tích 100 triệu gần nhất của V-Pop.

Sơn Tùng M-TP thiết lập kỷ lục 100 triệu view mới của V-Pop, vượt mặt nhiều "siêu phẩm" US-UK ảnh 1

Thành tích này của Sơn Tùng M-TP cũng vượt hàng loạt MV đình đám của làng nhạc quốc tế như: Blank Space của Taylor Swift (15.9 ngày), I Like It của Cardi B (16.7 ngày), Shape of You của Ed Sheeran (16.8 ngày), Work của RihannaDrake (16.9 ngày)...

Sơn Tùng M-TP thiết lập kỷ lục 100 triệu view mới của V-Pop, vượt mặt nhiều "siêu phẩm" US-UK ảnh 2
Những MV đạt 100 triệu view nhanh nhất trên thế giới.

Việc Hãy Trao Cho Anh đặt chân vào top 100 MV cán mốc 100 triệu views nhanh nhất toàn cầu (thứ hạng dao động ở vị trí 50-51), đã giúp Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên "chạy đua" trong cuộc chiến 100 triệu views với dàn sao quốc tế. Thành tích 15,7 ngày này tương đương với tốc độ cán mốc 100 triệu views của  MV Old Town Road đang thống trị BXH Billboard Hot 100.

Đây là MV thứ 6 của nam ca sĩ sinh năm 1994 chạm đến cột mốc trăm triệu views, sau Em Của Ngày Hôm Qua, Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau (khoảng 6 tháng), Lạc Trôi (60 ngày), Nơi Này Có Anh (59 ngày) và Chạy Ngay Đi (khoảng 6 tháng), củng cố vị trí nghệ sĩ V-Pop sở hữu nhiều MV cán mốc 100 triệu views nhất.

Sơn Tùng M-TP thiết lập kỷ lục 100 triệu view mới của V-Pop, vượt mặt nhiều "siêu phẩm" US-UK ảnh 3

Hãy Trao Cho Anh cũng giữ kỉ lục là MV đứng ở vị trí top 1 Trending lâu nhất từ trước đến nay tại Việt Nam (13 ngày). Bên cạnh đó là "cơn mưa" thành tích và kỉ lục từ trong nước, khu vực đến quốc tế như: MV của nam nghệ sĩ solo có lượt xem công chiếu lớn nhất thế giới (637,000 lượt xem tại thời điểm công chiếu) và Top 20 MV có lượt xem toàn cầu cao nhất trong vòng 24 giờ (25,8 triệu lượt xem), và đứng đầu Top Trending YouTube của nhiều quốc gia.

MỚI - NÓNG
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

HHT - I-LAND 2 đã chính thức khởi động với tập đầu tiên lên sóng vào tối 18/4. Một trong những ca khúc được chọn đánh giá thí sinh là "UNFORGIVEN" (LE SSERAFIM). Vô tình lên sóng giữa làn sóng tranh cãi hát live của nhóm nữ nhà Source Music, phần trình diễn của các thực tập sinh (TTS) được đặt lên bàn cân so sánh.