Soobin Hoàng Sơn bám sát Sơn Tùng trong BXH của Google Việt Nam

Soobin Hoàng Sơn bám sát Sơn Tùng trong BXH của Google Việt Nam
HHT - Ca khúc được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2016 đã thuộc về "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP. Vị trí Á quân thuộc về Soobin Hoàng Sơn với "Phía sau một cô gái".

Theo số liệu thống kê mới công bố của Google Việt Nam, danh sách những chủ đề được tìm kiếm nổi bật nhất năm 2016 tại Việt Nam có sự xuất hiện của hai ca khúc hit là Chúng ta không thuộc về nhau và Phía sau một cô gái. Sơn Tùng, Soobin đã cùng nắm tay nhau vượt qua các các khúc hit khác trong TOP 5 như: Vợ người ta (cựu Quán quân năm 2015), Điều anh biết (Chi Dân) và Sau tất cả (ERIK St.319).

Bài hát được tìm kiếm nhiều nhất năm 2016 (theo thứ tự): 
1. Chúng ta không thuộc về nhau
2. Phía sau một cô gái
3. Vợ người ta
4. Điều anh biết
5. Sau tất cả
6. Anh cứ đi đi
7. Đếm ngày xa em
8. Làm người yêu anh nhé baby
9. Bống bống bang bang
10. Ông bà anh

Soobin Hoàng Sơn bám sát Sơn Tùng trong BXH của Google Việt Nam ảnh 1

Sơn Tùng M-TP vẫn tiếp tục là cái tên được khán giả Việt quan tâm nhất trong năm 2016.

Đáng chú ý nhất trong BXH này chính là ca khúc Ông bà anh của thí sinh Lê Thiện Hiếu (Sing My Song) ở vị trí TOP 10. Dù ra mắt chưa đầy 1 tháng (20/11/2016), thế nhưng Ông bà anh đã trở thành một hiện tượng với gần 24 triệu lượt xem YouTube, thật đáng nể!

" width="560" height="314" allowfullscreen="allowfullscreen">

Ở lĩnh vực phim trong và ngoài nước, K-Drama vẫn là địa hạt được quan tâm nhiều nhất khi 3 vị trí đầu đều thuộc về những bộ phim đến từ xứ kim chi. Với sức lan tỏa mạnh mẽ khắp châu Á, không ngạc nhiên khi siêu phẩm Hậu duệ Mặt Trời đứng đầu BXH.

Top 10 phim nước ngoài được tìm kiếm nhiều nhất: 
1. Hậu duệ Mặt Trời
2. Doctors
3. W - Hai thế giới
4. Sex and the city
5. Trận đồ bát quái
6. Tru tiên
7. Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân
8. Ngày mai chiến thắng
9. Diệp vấn
10. Định mệnh

Soobin Hoàng Sơn bám sát Sơn Tùng trong BXH của Google Việt Nam ảnh 2

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân trở thành hiện tượng phim Thái Lan tại Việt Nam trong năm qua.

Tính riêng các phim Việt Nam, Trận đồ bát quái đã vượt qua các ứng viên “nặng ký” như Zippo, mù tạt và em, Em là bà nội của anh để vươn lên đứng đầu.

Soobin Hoàng Sơn bám sát Sơn Tùng trong BXH của Google Việt Nam ảnh 3

Phim truyền hình Trận Đồ Bát Quái gây ngạc nhiên khi dẫn đầu Top 10 năm nay.

Top 10 phim Việt được tìm kiếm nhiều nhất:
1. Trận đồ bát quái
2. Zippo, mù tạt và em
3. Ải mỹ nhân
4. Em là bà nội của anh
5. Biệt thự trắng
6. Hai người vợ
7. Máu chảy về tim
8. Cô Thắm về làng
9. Nắng
10. Lật mặt

Nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua là nghệ sĩ hài Minh Béo với vụ việc chấn động xảy ra ở nước Mỹ. Thú vị là trong Top 10 nhân vật, ngoài các ngôi sao giải trí còn có sự hiện diện của Cựu Tổng thống Mỹ Obama (#6) và Tổng thống mới đắc cử Donald Trump (#5).

Top 10 nhân vật được người Việt quan tâm nhất:
1. Minh Béo
2. Song Joong Ki
3. Hồ Văn Cường
4. Donald Trump
5. Barack Obama
6. Trịnh Xuân Thanh
7. Song Hye Kyo
8. Tùng Sơn
9. Alan Walker
10. Lâm Tâm Như

 Soobin Hoàng Sơn bám sát Sơn Tùng trong BXH của Google Việt Nam ảnh 4

Song Joong Ki đã có một năm tỏa sáng với Hậu duệ Mặt Trời.

Top Tìm kiếm về các chương trình truyền hình cho thấy sự phổ biến mạnh mẽ của các chương trình hài khi chiếm đến 6/10 vị trí. Số 1 trong danh sách này là Thách thức danh hài. Tuy chỉ lên sóng duy nhất vào dịp Tết Âm lịch nhưng Táo quân 2016 vẫn chiếm được vị trí thứ 2.

Soobin Hoàng Sơn bám sát Sơn Tùng trong BXH của Google Việt Nam ảnh 5

Top Tìm kiếm về các chương trình truyền hình:
1. Thách thức danh hài
2. Táo quân 2016
3. Ca sĩ giấu mặt
4. Cười xuyên Việt
5. The Face
6. Giọng hát Việt nhí 2016
7. Gặp nhau cuối năm 2016
8. Hài Tết 2016
9. Đấu trường tiếu lâm 2016
10. Gương mặt thân quen 2016

Cuối cùng, hãy cùng xem chủ đề nào dẫn đầu trên bảng tổng sắp chung. Thật bất ngờ, đó chính là...

Nhà vô địch trên bảng tìm kiếm chung, chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trong năm qua là... trò chơi Slither. Khi ngày càng có nhiều những tựa game chiến thuật, cấu hình đẹp ra đời thì sự xuất hiện của Slither đã thu hút sự chú ý của cộng đồng người mê game. Được biết đến với tên gọi khác là "Rắn săn mồi", trò chơi cho phép người dùng cùng tranh tài với hàng triệu người chơi khác trên thế giới trong cuộc săn mồi và chạy đua xem ai sở hữu con rắn dài nhất. Slither hỗ trợ trên trình duyệt web lẫn hai nền tảng iOS và Android. Mặc dù trò chơi đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu ngay khi vừa ra mắt, nhưng việc trò chơi này trở thành chủ đề tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trong năm 2016 vẫn là điều khá ngạc nhiên, bởi năm qua, đi đâu chúng ta cũng nghe nói đến Pokémon GO.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

HHT - "Nếu một người cho mình 5 tỷ won (gần 100 tỷ đồng) với điều kiện không được thích cậu nữa, mình nên làm gì đây?", đây là câu hỏi "hot trend" đang được fan tích cực "phỏng vấn" idol trong các buổi fan call thời gian gần đây. "7749 câu trả lời" được các idol K-Pop đưa ra khiến fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.