Vào lúc 18 giờ ngày 26 tháng 3 (theo giờ Hàn Quốc), tân binh nam nhà JYP - Stray Kids đã phát hành mini album đầu tay cùng MV cho ca khúc chủ đề District 9. Và chỉ sau đúng 1 ngày ra mắt, Stray Kids đã chính thức phá vỡ một kỉ lục của K-Pop.
24 giờ sau khi phát hành, MV District 9 đã ghi nhận 4.274.649 lượt xem trên YouTube, trở thành MV debut của một nhóm nhạc K-Pop sở hữu nhiều lượt xem nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên. Kỷ lục trước đó thuộc về Energetic của Wanna One, khi MV này đạt 4.034.795 lượt xem.
Nhóm cũng đạt No.1 trên bảng xếp hạng album của iTunes ở Argentina, Canada, Chile, Phần Lan, Indonesia, Malaysia, Peru, Singapore, Đài Loan và Thái Lan. Theo thống kê mới nhất, doanh số I am NOT đã cán mốc 10.000 bản trong vòng chưa đầy 2 ngày phát hành - một thành tích rất đáng nể của một tân binh.
Trước đó, vào ngày 8 tháng 1, nhóm đã phát hành album pre-debut mang tên Mixtape. Album đã đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top Album của iTunes ở bốn khu vực là Phần Lan, Na Uy, Philippines, Thụy Điển và top 10 ở 14 khu vực khác. Mới đây, Stray Kids hoàn thành showcase debut thu hút 4500 người hâm mộ tới tham gia. JYP hẳn vô cùng tự hào khi thế hệ tiếp nối của công ty đều đat được những thành công vang dội.