Ngày 17/1, thương hiệu của hãng thời trang cao cấp Valentino đã xác nhận SUGA (BTS) chính thức trở thành tân Đại sứ thương hiệu của hãng.
Valentino đã xác nhận Đại sứ thương hiệu mới trên các nền tảng mạng xã hội chính thức. |
Valentino cho biết SUGA sẽ trở thành đại sứ của công ty có tên Di.Vas (Viết tắt của Different Values - Giá trị khác biệt). |
Giám đốc thương hiệu của Valentino nhận xét SUGA chính là "một nghệ sĩ của sự đa dạng, sáng tạo và nhiệt huyết, anh đặc biệt thể hiện rõ điều này thông qua những sản phẩm của mình." Suga là một hiện thân hoàn hảo cho những điều Di.Vas đại diện: Đa dạng, hòa nhập, sáng tạo và đam mê.
SUGA cũng cho biết "Mỗi cá nhân đều có ước mơ và giá trị khác nhau". Cũng như giá trị mà Valentino và Giám đốc thương hiệu Piccioli theo đuổi chính là sự đa dạng khác biệt, thành viên BTS cũng thể hiện sự ủng hộ và tin tưởng của bản thân về điều này.
SUGA cũng chính là gương mặt đại diện quảng bá cho BST thời trang nam nằm trong chiến dịch Maison Valentino Essentials sắp tới, kết hợp cùng GQ Korea. Trước đó vài ngày, giám đốc sáng tạo Valentino cũng đã follow SUGA trên Instagram.
SUGA đã diện suit đến từ BST Maison Valentino Essentials, tham dự trận đấu giữa Lakers và Mavericks tại Crypto Arena. |
Như vậy, sau thành viên cùng nhóm Jimin vừa trở thành tân Đại sứ toàn cầu của Dior, SUGA chính là thành viên thứ 2 của BTS có danh hiệu chính thức, đại diện cho một thương hiệu thời trang.
Có thể thấy, bước sang chương mới của sự nghiệp, các thành viên BTS đang dần có những bước lấn sân sang một lĩnh vực khác, bên cạnh âm nhạc. Mặc dù im hơi lặng tiếng, những người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng, việc các thành viên còn lại được công bố danh phận với một thương hiệu đình đám chắc hẳn sẽ là chuyện sớm muộn.
Thời gian qua, các thành viên BTS lần lượt có cơ hội tiếp xúc và hợp tác cùng các thương hiệu có tiếng. |
Mới đây, Louis Vuitton cũng xác nhận j-hope sẽ tham dự buổi trình diễn thời trang nam Thu Đông 2023 - Men's Fall-Winter 2023 Fashion Show tại Paris vào ngày 19/1.
Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đang "đoán già đoán non" về việc hợp tác giữa trưởng nhóm RM và thương hiệu thời trang xa xỉ của Ý - Bottega Veneta. Khi giám đốc sáng tạo và giám đốc maketing của thương hiệu lần lượt follow anh chàng trên Instagram.
Ảnh: Twt @KNJsSource |