Talkshow dành cho Gen Z: Xây dựng thương hiệu cá nhân để "tự bán mình với giá cao nhất"

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Buổi talkshow với chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững” do nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - tác giả cuốn sách "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất" làm diễn giả.

Đến với buổi talkshow, các bạn trẻ được gặp gỡ và giao lưu với nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng ban Sinh Viên, báo Tiền Phong. Anh là một chuyên gia tư vấn sách giàu kinh nghiệm, tác giả của các cuốn sách 6 bước tự xuất bản một cuốn sách; Trường học hay trường đời và gần đây nhất là Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất.

Đặc biệt, buổi talkshow còn có sự đồng hành của diễn giả Nguyễn Mến - Tổng Giám đốc Công ty thời trang MC Việt Nam, người sáng lập 6 thương hiệu thời trang nổi tiếng và Thạc sĩ Phạm Bích Diệp - Phó trưởng khoa, Giảng viên khoa Nhiếp ảnh trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh.

Talkshow dành cho Gen Z: Xây dựng thương hiệu cá nhân để "tự bán mình với giá cao nhất" ảnh 1

Với mục đích tập huấn các kỹ năng cần thiết để xây dựng thương hiệu cá nhân, bổ sung kỹ năng mềm, nghiệp vụ cho các bạn sinh viên, thực tập sinh, CTV của báo Tiền Phong, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh đã giúp các bạn trẻ hiểu được tầm quan trọng thương hiệu cá nhân, và những cách thức hiệu quả trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân.

Nhà báo Tuấn Anh chia sẻ: “Thương hiệu cá nhân chính là cái mà mình giỏi nhất, nổi bật nhất được người khác công nhận và nghĩ về mình đầu tiên. Việc xây dựng thương hiệu cá nhân là một xu thế tất yếu hiện nay, đặc biệt là với các bạn trẻ. Ai cũng nên và cần xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại cạnh tranh bùng nổ thông tin, bởi ai thể hiện được mình chân thực nhất, đưa ra được lợi điểm của bản thân một cách chuyên nghiệp nhất, hiệu quả nhất thì người đó sẽ thành công. Và muốn xây dựng thương hiệu cá nhân thì trước tiên chúng ta phải định vị được bản thân, xác định rõ thế mạnh, điểm yếu của mình và chỉ ra được hình mẫu mình muốn hướng tới trong tương lai".

Talkshow dành cho Gen Z: Xây dựng thương hiệu cá nhân để "tự bán mình với giá cao nhất" ảnh 2

Tác giả sách, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - diễn giả chính của buổi talkshow.

Diễn giả Nguyễn Mến đã chia sẻ quá trình xây dựng và phát triển những thương hiệu của công ty, làm thế nào để thương hiệu của chị đạt được thành công như hiện tại: “Thương hiệu cá nhân không phải là một thứ gì đó cao siêu, ai cũng có thể chủ động xây dựng thương hiệu cá nhân, độ tuổi nào cũng có thể xây dựng thương hiệu cá nhân. Xây dựng thương hiệu cá nhân không phải là sống ảo, không phải là để nổi tiếng... Nó đơn thuần là để bạn nổi bật với thế mạnh của mình. Để làm nổi bật thế mạnh của bản thân thì thời bây giờ có rất nhiều cách, bạn chỉ cần tìm cách phù hợp nhất với bản thân mình thôi. Bạn có thể thể hiện nó trên mạng xã hội, trên CV giới thiệu bản thân, khi gặp trực tiếp nhà tuyển dụng, trong thời gian thử việc...".

Talkshow dành cho Gen Z: Xây dựng thương hiệu cá nhân để "tự bán mình với giá cao nhất" ảnh 3

Ngoài tư cách là doanh nhân, CEO Nguyễn Mến còn là giảng viên, diễn giả được yêu thích.

Thông qua buổi giao lưu, các bạn thực tập sinh, cộng tác viên báo Tiền Phong được trang bị thêm cho mình những kiến thức mới về thương hiệu cá nhân, biết được những phương thức xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả và cách tạo hiệu ứng tốt với công chúng. Bên cạnh đó, mỗi khán giả đến với talkshow còn được tác giả Nguyễn Tuấn Anh và diễn giả CEO Nguyễn Mến tặng một cuốn sách Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất. Đây là một cuốn sách hữu ích và giải quyết được nhiều vấn đề của người trẻ hiện nay.

Talkshow dành cho Gen Z: Xây dựng thương hiệu cá nhân để "tự bán mình với giá cao nhất" ảnh 4

Đặc san Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất gồm 9 chương: Làm ngay đi, đừng ngại! Những lầm tưởng tai hại; USP của bạn là gì?; Bạn còn gì hấp dẫn nữa không?; Truyền thông là con dao hai lưỡi; Những “đòn bẩy” diệu kỳ; Thương hiệu cá nhân còn có giá trị cao hơn doanh nhiệp?; Công thức chuẩn để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công; Xây dựng thương hiệu cá nhân từ góc nhìn người trong cuộc. Bạn có thể tìm mua tại các nhà sách trên toàn quốc. Mời bạn xem thêm clip buổi ra mắt sách tại đây:

Talkshow dành cho Gen Z: Xây dựng thương hiệu cá nhân để "tự bán mình với giá cao nhất" ảnh 8
MỚI - NÓNG
Hai máy bay đâm nhau trên trời ở Mỹ: Đoạn ghi âm cuối cùng tiết lộ lý do dẫn đến tai nạn
Hai máy bay đâm nhau trên trời ở Mỹ: Đoạn ghi âm cuối cùng tiết lộ lý do dẫn đến tai nạn
HHT - Ít nhất một máy bay dường như đã mất kiểm soát, rồi hai máy bay đã đâm vào nhau ngay trên không trung ở California (Mỹ). Sau đó, một máy bay đâm bổ xuống cánh đồng, còn máy bay kia lao thẳng vào kho chứa máy bay, tạo nên cảnh tượng rất náo loạn. Trong đoạn ghi âm những khoảnh khắc cuối cùng của 2 phi công, họ đã trao đổi những gì với nhau?

Có thể bạn quan tâm

Các màn "nuốt mic" đi vào lịch sử Hoa hậu, có câu xuất sắc cỡ nào mà đạt điểm kỷ lục 9.954?

Các màn "nuốt mic" đi vào lịch sử Hoa hậu, có câu xuất sắc cỡ nào mà đạt điểm kỷ lục 9.954?

HHT - Nếu là fan sắc đẹp, bạn sẽ thấy để đội vương miện không hề có một công thức nào, cũng không có hình mẫu nào. Điều quan trọng nhất là bạn phải là chính bản thân để thể hiện cho được mặt mạnh nhất của mình. Và tiếng Anh, một lần nữa phải khẳng định, không phải là tất cả!
Elon Musk đùa cợt chuyện mua lại đội Manchester United: Có bị nhận “thẻ đỏ” vì làm loạn thị trường?

Elon Musk đùa cợt chuyện mua lại đội Manchester United: Có bị nhận “thẻ đỏ” vì làm loạn thị trường?

HHT - Ngày hôm qua, tỷ phú Elon Musk đã làm thế giới thể thao trở nên rộn ràng khi đăng tweet về ý định mua lại câu lạc bộ Manchester United. Nhưng rồi sau đó, Musk lại bảo rằng mình… đùa! Việc này khiến thị trường chứng khoán bỗng nhiên náo loạn, vậy Musk có phải nhận “thẻ đỏ” về mặt pháp lý?
Đối thủ của Hoa hậu Ngọc Châu ở Miss Universe: "Lớn lên ở bãi rác", giàu kinh nghiệm thi sắc đẹp

Đối thủ của Hoa hậu Ngọc Châu ở Miss Universe: "Lớn lên ở bãi rác", giàu kinh nghiệm thi sắc đẹp

HHT - Anna Sueangam-iam nhận được nhiều sự chú ý của fan sắc đẹp trong nước và quốc tế khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2022. Mỹ nhân Gen Z gây ấn tượng không chỉ bởi khí chất cuốn hút, phần thi ứng xử truyền cảm hứng mà còn bởi phong thái tự tin, không ngần ngại chia sẻ về quá khứ khó khăn của mình.