Tất mũi - phát minh mới dành cho những người... sợ lạnh

Tất mũi - phát minh mới dành cho những người... sợ lạnh
HHT - Một công ty ở Anh đã cho ra đời những chiếc tất giữ ấm mũi, dành cho ai gặp vấn đề về đường hô hấp trong thời tiết lạnh. 

Mùa Đông đang trên đường ghé thăm bạn. Đây chính là thời điểm để những tín đồ mùa lạnh kiểm tra lại tủ quần và chuẩn bị thêm những phụ kiện mới. Áo lông mềm mại, những đôi tất dày, khăn quàng và mũ len đều đã đầy đủ cả. Nhưng làm thế nào để giữ ấm cho một bộ phận rất dễ bị nhiễm lạnh và mang đến những điều phiền toái - mũi?

Tất mũi - phát minh mới dành cho những người... sợ lạnh ảnh 1

Bạn chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến khẩu trang, thế nhưng phụ kiện này lại không thể cho phép bạn khoe đôi má ửng hồng hay một màu son mới mua. Đừng lo, “tất mũi” - một phát minh hoàn toàn mới để giữ ấm chiếc mũi của bạn, và cũng không kém phần thời trang - đã ra đời.

Công ty có trụ sở tại Vương quốc Anh The Nosewarmer Company đang sản xuất loại tất mũi có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Nhiều người dự đoán nó hoàn toàn có thể trở thành phụ kiện thiết yếu cho mùa Đông này.

Tất mũi - phát minh mới dành cho những người... sợ lạnh ảnh 2

"Tôi nảy ra ý tưởng vào năm 2009 khi phải vật lộn chống chọi với cái mũi bị lạnh ngắt vào mùa Đông", người sáng lập dự án của công ty, Sally Steel-Jones nói. “Tôi đeo chúng trong nhà nên không người nào ngoài phố có thể thấy được. Sắp tới, chúng tôi bán chúng trên toàn thế giới và những thiết kế này đã được đăng ký bản quyền". 

Một số ý kiến cho rằng những chiếc tất mũi trông có vẻ hơi ngớ ngẩn, trong khi số khác thấy thích thú. "Với những người gặp vấn đề về mũi, đặc biệt là vào mùa đông, đây có thể là một vị cứu tinh đầy triển vọng đấy chứ", một người nhận xét. 

Tất mũi - phát minh mới dành cho những người... sợ lạnh ảnh 3
Những chiếc tất mũi thiết kế riêng dành cho nam, nữ.
Theo ione.vnexpress.net
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Dương Mịch gây sốc với màn khoe chân trần táo bạo trên tạp chí Mini BAZAAR Trung

Dương Mịch gây sốc với màn khoe chân trần táo bạo trên tạp chí Mini BAZAAR Trung

HHT - Dương Mịch tiếp tục “càn quét” các tạp chí đình đám của Trung Quốc trong tháng 8. Cô gây bất ngờ với hình ảnh tóc bạch kim trên ELLE, xinh đẹp dịu dàng như “thần tiên tỷ tỷ” trên madame FIRAGO. Và mới đây, netizen Trung lại sốc với hình ảnh khoe chân trần cực táo bạo của nữ diễn viên trên tạp chí Mini BAZAAR.