Té ngửa khi biết Sungjae thành trưởng nhóm BTOB theo cách lầy lội như thế này

Té ngửa khi biết Sungjae thành trưởng nhóm BTOB theo cách lầy lội như thế này
HHT - Nếu hành trình làm trưởng nhóm của Sungjae (BTOB) là lầy lội thứ hai, thì không nhóm nhạc K-Pop nào dám đứng nhất.

Trong K-Pop, trưởng nhóm là một vị trí quan trọng, luôn được công ty chủ quản hoặc các thành viên tìm ra một cách đầy nghiêm túc. Công ty SM Ent thường giao thành viên lớn tuổi nhất nhóm làm thủ lĩnh, công ty JYP căn cứ theo thời gian đào tạo, nhiều công ty khác sẽ chọn mặt gửi vàng cho idol có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt người khác.

Té ngửa khi biết Sungjae thành trưởng nhóm BTOB theo cách lầy lội như thế này ảnh 1

Chắc chắn không nhóm nhạc nào chọn trưởng nhóm theo cách mông lung như một trò đùa, như BTOB đã làm. Năm ngoái, khi trưởng nhóm Eunkwang nhập ngũ thì các thành viên còn lại của BTOB chơi trò quay bánh xe để tìm người kế vị, và Minhyuk được chọn. Ngay cả vị trí maknae (em út), BTOB cũng nhờ bánh xe chọn giúp. Và Yook Sungjae bị gọi tên.

Té ngửa khi biết Sungjae thành trưởng nhóm BTOB theo cách lầy lội như thế này ảnh 2

Năm nay, đến lượt Minhyuk nhập ngũ, vị trí trưởng nhóm lại bị bỏ trống, nên BTOB lại phải nhờ bánh xe may rủi tìm ra người lãnh đạo giúp mình. Theo kết quả, Peniel sẽ trở thành trưởng nhóm đời thứ ba. Nhưng BTOB vốn có thừa lầy lội, đã tăng thêm kịch tính bằng cách thay đổi luật chơi. Trong phần tìm kiếm maknae, nếu số phận vẫn gọi tên Sungjae là em út trong nhóm, thì Sungjae sẽ được thăng chức lên trưởng nhóm luôn.

Té ngửa khi biết Sungjae thành trưởng nhóm BTOB theo cách lầy lội như thế này ảnh 3

Và chuyện không ngờ đã diễn ra. Bánh xe vẫn chọn tên Sungjae, giúp chàng em út bất ngờ lật ngược thế cờ, trở thành trưởng nhóm. Sungjae đã phấn khích tới mức hét lớn, không quên hứa rằng sẽ dẫn dắt BTOB thật tốt cho đến ngày trưởng nhóm thật sự là Eunkwang trở về.

Đúng là BTOB mà là nhóm nhạc lầy lội thứ hai K-Pop, thì không có nhóm nào đứng đầu rồi.

Theo Koreaboo
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.