Có 5 kết quả :

2024: TH true MILK tiếp tục khẳng định vị thế 'Chuyên gia dinh dưỡng' trên hành trình vì sức khỏe cộng đồng

2024: TH true MILK tiếp tục khẳng định vị thế 'Chuyên gia dinh dưỡng' trên hành trình vì sức khỏe cộng đồng

Với hơn 170 sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe cùng chính sách kinh doanh nhạy bén và tối ưu hóa mọi nguồn lực, bước sang 2024, Tập đoàn TH tiếp tục duy trì vững chắc vị trí tiên phong trong ngành sữa tươi sạch với mức tăng trưởng hai con số và đang trở nên thân thuộc, hữu ích với mọi gia đình Việt.
“Tô cam cùng TH”, chung tay gây quỹ vì nạn nhân của bạo lực giới

“Tô cam cùng TH”, chung tay gây quỹ vì nạn nhân của bạo lực giới

63% phụ nữ Việt Nam từng trải qua ít nhất một hình thức bạo lực bởi chồng hoặc bạn tình của họ trong đời. Đó là lý do chiến dịch “Tô cam cùng TH” lựa chọn con số 630 đồng: Với mỗi sản phẩm màu cam mà người tiêu dùng mua, BTC sẽ đóng góp 630 đồng cho Quỹ hỗ trợ vay vốn nhằm cải thiện sinh kế cho các nạn nhân của bạo lực.