Với hơn 170 sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe cùng chính sách kinh doanh nhạy bén và tối ưu hóa mọi nguồn lực, bước sang 2024, Tập đoàn TH tiếp tục duy trì vững chắc vị trí tiên phong trong ngành sữa tươi sạch với mức tăng trưởng hai con số và đang trở nên thân thuộc, hữu ích với mọi gia đình Việt.
63% phụ nữ Việt Nam từng trải qua ít nhất một hình thức bạo lực bởi chồng hoặc bạn tình của họ trong đời. Đó là lý do chiến dịch “Tô cam cùng TH” lựa chọn con số 630 đồng: Với mỗi sản phẩm màu cam mà người tiêu dùng mua, BTC sẽ đóng góp 630 đồng cho Quỹ hỗ trợ vay vốn nhằm cải thiện sinh kế cho các nạn nhân của bạo lực.
Tiếp tục tiên phong trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên, Tập đoàn TH vừa cho ra mắt bộ đôi TH true JUICE milk Việt quất tự nhiên và TH true JUICE milk Chuối tự nhiên.
Từ ngày 01/07/2021 đến hết ngày 30/09/2021, Tập đoàn TH phối hợp với Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) thực hiện chương trình khuyến mại với hơn 500.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là nước gạo TH true RICE, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.