Thách bạn không khóc trước những TVC đình đám của Thái Lan

Thách bạn không khóc trước những TVC đình đám của Thái Lan
HHT - Có thể bạn vẫn luôn tin mình là người cứng rắn, mạnh mẽ cho đến khi xem các TVC quảng cáo nổi tiếng là lấy-nước-mắt-khán-giả đến từ Thái Lan sau đây…

Các TVC đến từ đất nước Thái Lan phần lớn đều có điểm chung là khó đoán và lấy đi không ít nước mắt người xem. Hãy cùng Hoa Học Trò điểm qua một số đoạn video clip quảng cáo Thái đình đám nhất mọi thời đại, và chà… thách bạn không “rụng rời” trong lòng đấy!

Silence of Love

Câu chuyện trong Silence of Love kể về hai cha con, người cha mắc chứng câm điếc bẩm sinh và cô con gái luôn tự ti về điều đó, cho đến khi cô bé nhận ra giá trị lớn lao từ tình yêu thương mà người cha dành cho mình. TVC thậm chí từng được nhiều đơn vị trường học, các khóa kĩ năng mềm… đưa vào làm ví dụ giảng dạy về công ơn của đấng sinh thành.

Tesco Lotus TVC

Lại là một TVC khai thác đề tài gia đình, câu chuyện hồi hộp về người lái taxi với thân phận bí ẩn chắc hẳn sẽ khiến bạn “ồ” lên khi xem đến những giây cuối cùng.

Unsung Hero

Một đoạn video quảng cáo cực kì ý nghĩa khi ca ngợi những điều tốt đẹp mà bạn làm trong cuộc sống sẽ ảnh hưởng đến chính bạn và cả người khác như thế nào.

TrueMove H TVC

Đoạn video dài 3 phút của nhà mạng điện thoại Thái Lan TrueMove H kể về cậu bé nghèo phải đi ăn trộm thuốc về chữa bệnh cho mẹ. Cậu bé được một người đàn ông tốt bụng giúp đỡ. Chính điều này đã mang đến cái kết có hậu cho cả hai người sau 30 năm. Gửi gắm thông điệp “Compassion is true communication” (Tạm dịch: Lòng trắc ẩn chính là phương thức giao tiếp kì diệu), True Move H đã tạo được hiệu ứng viral tốt ngay sau khi được tung ra vài ngày.

Touching & Heartbreaking

Chỉ là một đoạn quảng cáo về camera an ninh thôi mà, có cần phải cảm động như vầy không?

Disconnect to Connect

Nội dung của đoạn video nhấn mạnh khả năng cô lập một con người của smartphone nói riêng và công nghệ nói chung, đồng thời khuyến khích người trẻ sử dụng điện thoại một cách thông minh.

My Beautiful Woman

Đoạn phim quảng cáo được thực hiện bởi agency Worx CJ cho hãng đồ lót nữ Wacoal nhằm quảng bá chiến dịch Beauty Inside (Tạm dịch: Vẻ đẹp đến từ bên trong) nói về một người phụ nữ phải đấu tranh giữa hai lựa chọn: Giữ lại đứa con của mình hoặc tiến hành điều trị căn bệnh ung thư vừa mới phát hiện.

TVC nào đã khiến bạn tốn khăn giấy nhất? Bạn còn thích những TVC nào khác? Chia sẻ ngay với chúng tớ bằng cách gửi email về địa chỉ homthuhoa@gmail.com nhé!   

.NEE (Tổng hợp)

MỚI - NÓNG
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Reply Y2K: Trái tim lớn của "bác sĩ thú cưng" cấp xóm dành cho những con vật nhỏ

Reply Y2K: Trái tim lớn của "bác sĩ thú cưng" cấp xóm dành cho những con vật nhỏ

Đậu Ván vẫn ít nói, vẫn đeo kính và có lẽ vẫn mơ làm bác sĩ. Tớ nghĩ chẳng nghề nào hợp với cậu ấy hơn thế. Bởi những người có tính thương yêu thực sự, chẳng cần phô diễn ồn ào, luôn sẵn lòng cứu giúp những vật nhỏ nhất như Đậu Ván sẽ làm được rất nhiều điều tốt lành cho cuộc sống này.