Tham gia "tiệc stream kỳ thú", fandom BTS giúp 1 ứng dụng nổi tiếng hơn chỉ sau một đêm

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Để giúp ca khúc mới "Butter" của BTS bay cao, bay xa hơn nữa, Columbia Records - đối tác ở Mỹ của Hybe (công ty quản lý BTS) đã tổ chức Global Listening Party cho "Butter". Thấy vậy, ARMY liền học tập theo. Kết quả là ARMY không những thắng "tiệc stream kỳ thú" này mà còn giúp ứng dụng ARMY chọn để stream trở nên nổi tiếng hơn chỉ sau một đêm.

Nằm trong chuỗi quảng bá cho single tiếng Anh mới mang tên Butter của BTS, Columbia Records - đối tác ở Mỹ của Hybe (công ty quản lý BTS) đã lên kế hoạch tổ chức Global Listening Party. Bằng cách này, ARMY cũng yên tâm là lượt nghe của các bạn sẽ được tính thẳng cho BTS mà không lo bị các hệ thống stream nhạc trừ bớt.

Tham gia "tiệc stream kỳ thú", fandom BTS giúp 1 ứng dụng nổi tiếng hơn chỉ sau một đêm ảnh 1
Những "buổi tiệc" đầu tiên của Columbia Records thu hút tầm 24.000 - 32.000 người tham gia/ đêm. Đây là một kết quả khá ổn, ARMY nào cũng vui.

Nhận thấy hiệu quả từ các buổi tiệc stream này, @btschartdata - "đầu tàu" về số liệu của ARMY trên toàn cầu liền học tập theo, tổ chức những buổi stream tương tự để giúp Butter và BTS bay cao, bay xa hơn.

Tham gia "tiệc stream kỳ thú", fandom BTS giúp 1 ứng dụng nổi tiếng hơn chỉ sau một đêm ảnh 2

Ảnh: BTS Chart & Sale

Kết quả là ngay trong lần đầu tiên, "buổi tiệc" stream của @btschartdata đã có mốc người tham dự cao nhất đạt hơn 211.000 người nghe, một con số đến ARMY cũng phải ngạc nhiên.

Tham gia "tiệc stream kỳ thú", fandom BTS giúp 1 ứng dụng nổi tiếng hơn chỉ sau một đêm ảnh 3

Hashtag #StreamingButter cũng lọt top trending toàn cầu. (Ảnh: BTS Chart & Sale)

Những "buổi tiệc" stream vui nhộn này đã góp phần tạo nên thành tích cực khủng cho BTS: Butter là bài hát có stream ngày đầu cao nhất lịch sử Spotify với 20,9 triệu streams. Sau đó, Butter lần lượt cán các cột mốc từ 10 triệu đến 90 triệu streams với thành tích nhanh nhất từ trước đến nay. Sau 7 ngày, "bé Bơ" chốt sổ tuần đầu với 99,378 triệu lượt streams - cao nhất lịch sử Spotify.

Không chỉ ngạc nhiên về kết quả đạt được mà ARMY còn ngạc nhiên trước sự "mượt như bơ" của ứng dụng mà @btschartdata đã chọn để hỗ trợ các "buổi tiệc" stream. Ứng dụng đó là Stationhead: Live Radio - một cái tên chắc hẳn còn khá xa lạ với rất nhiều người.

Thú vị là ứng dụng này là sản phẩm của một công ty với quy mô siêu nhỏ, chỉ có 13 người thôi. Vì thế, CEO đã rất vui mừng khi được ARMY tin tưởng lựa chọn.

Tham gia "tiệc stream kỳ thú", fandom BTS giúp 1 ứng dụng nổi tiếng hơn chỉ sau một đêm ảnh 4

Thời điểm buổi tiệc stream cán mốc 140.000 người nghe, CEO của Stationhead đã đăng tweet chia vui và cám ơn ARMY. (Ảnh: BTS Chart & Sale)

Quả thật, chỉ sau 1 đêm, Stationhead đã được rất nhiều ARMY nhớ mặt gọi tên. Nếu lướt đọc phần nhận xét về sản phẩm, chúng ta sẽ thấy có rất nhiều bình luận có cánh đến từ ARMY.

Nhiều bạn nói vui rằng các thành viên BTS hay quảng cáo miễn phí cho các doanh nghiệp nhỏ khi livestream. Nay ARMY cũng đã giúp tạo động lực cho một công ty nhỏ trên hành trình khởi nghiệp. Quả là idol nào fan nấy!

Tham gia "tiệc stream kỳ thú", fandom BTS giúp 1 ứng dụng nổi tiếng hơn chỉ sau một đêm ảnh 8
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Kim Sae Ron nói lời cuối vụ tung ảnh với Kim Soo Hyun, cựu phóng viên Hàn chỉ rõ ý đồ

Kim Sae Ron nói lời cuối vụ tung ảnh với Kim Soo Hyun, cựu phóng viên Hàn chỉ rõ ý đồ

HHT - Sau tuyên bố lấp lửng rằng "đang sắp xếp lại các quan điểm" chuẩn bị đưa ra tuyên bố chính thức thì hôm nay Kim Sae Ron cho biết cô sẽ không nói gì thêm. Trước đó, YouTuber/ cựu phóng viên giải trí nổi tiếng Lee Jin Ho cho biết hành động của nữ diễn viên khả năng là chỉ để "flex", khoe với netizen.