Để trở thành Nữ hoàng quảng cáo không phải chuyện đơn giản. Ngoài danh tiếng, nghệ sĩ còn phải có gương mặt đẹp, nụ cười rạng rỡ và quan trọng nhất là hình tượng trong sạch, không hề vướng scandal nào trong suốt sự nghiệp của mình. Những cái tên mới xuất hiện trong bảng danh sách năm nay đều được các chuyên gia quảng cáo đánh giá cao. Cho dù họ chưa có quá nhiều hợp đồng, nhưng lại mang về doanh thu rất tốt cho các thương hiệu đã mời mình.
Cho dù phim mới Huyền thoại biển xanh của Jun Ji Hyun không thành công, và suốt từ đầu năm 2017 đến giờ “mợ Chảnh” biến mất khỏi showbiz để chuẩn bị sinh em bé thứ hai, thì Jun Ji Hyun vẫn là ngôi sao nữ đắt hàng quảng cáo nhất K-Biz. Hiện giờ một mình Jun Ji Hyun sở hữu tới 10 hợp đồng, với đủ sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
Suzy bám sát sau Jun Ji Hyun và hứa hẹn sẽ bứt phá rất nhanh. Bởi Suzy đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp lẫn nhan sắc, danh sách các nhãn hàng muốn mời Suzy làm người đại diện còn đang rất dài.
Seolhyun nhóm AOA bất ngờ xếp thứ ba. Nhờ thân hình chuẩn như người mẫu kèm gương mặt xinh xắn mà Seolhyun cũng là người mẫu quảng cáo được yêu thích.
Sau thành công của phim Again, Oh Hae Young, nữ diễn viên Seo Hyun Jin bất ngờ đắt show quảng cáo. Những nhãn hàng đã ký hợp đồng với cô đều ghi nhận doanh thu tăng lên đáng kể.
Phim Hậu duệ Mặt Trời đã có công đưa sự nghiệp của Kim Ji Won khởi sắc. Hiện giờ cô đang là người mẫu của 5 nhãn hàng, với thù lao không hề thấp.
Jung Yoo Mi cũng là nhân vật khiến mọi người ngạc nhiên. Tuổi không còn trẻ, cũng không có phim nào thực sự bứt phá nhưng Jung Yoo Mi lại được nhiều thương hiệu lựa chọn.
TRÍ ANH - Ảnh tổng hợp từ Internet