Sau khi bê bối về thái độ của Irene (Red Velvet) nổ ra, một hệ thống bán lẻ lớn ở Hàn Quốc đã chủ động gỡ bỏ poster mà Irene chụp quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm, như một cách tránh gây ảnh hưởng đến danh tiếng. Tuy nhiên, mãi đến bây giờ thì thương hiệu mỹ phẩm mà Irene làm người mẫu độc quyền mới chính thức quyết định loại bỏ toàn bộ hình ảnh Irene ra khỏi các cửa hàng cũng như trang bán hàng online.

Irene mới ký hợp đồng làm người mẫu cho nhãn hàng nổi tiếng này từ tháng 3/2020, đã khiến dân tình xuýt xoa vì bộ ảnh đẹp lung linh. Ngày đó, thương hiệu mỹ phẩm khẳng định hình tượng không scandal và gương mặt xinh đẹp của Irene rất hợp với các sản phẩm dưỡng da của họ. Nhưng đâu có ngờ chỉ sau nửa năm, màn hợp tác đã có nguy cơ sụp đổ.


Trước quyết định cứng rắn của nhãn hàng trên, netizen Hàn Quốc đa phần đều ủng hộ. Bởi người Hàn rất coi trọng nhân cách, đặc biệt là của người nổi tiếng. Những bê bối liên quan đến cách hành xử luôn bị khán giả tẩy chay rất nặng. Không thương hiệu nào muốn bị khách hàng quay lưng vì có liên quan tới một nghệ sĩ đang vướng bê bối thái độ.

Chính vì thế mà netizen cho rằng từ nay trở đi, sẽ chẳng có nhãn hàng nào dám ngỏ lời hợp tác với Irene nữa. Thậm chí nhiều người còn đang đặt câu hỏi với Prada xem họ xử lý thế nào với hợp đồng mời Irene làm gương mặt đại diện cho hãng ở thị trường Hàn Quốc. Theo phán đoán của cư dân mạng thì sớm muộn gì Prada cũng phải “đường ai nấy đi” với Irene mà thôi.
