"Thế lực mới" được các thương hiệu thời trang o bế, khiến fan BLACKPINK không vui là ai?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Tài nguyên thời trang của Yeri (Red Velvet) đang tăng tiến đáng kể khi cô vừa mới xuất hiện trong sự kiện đặc biệt của Chanel, nay lại được Dior tặng quà xịn xò. Thế nên, một bộ phận fan BLACKPINK không vui cho lắm khi thấy Yeri được các nhà mốt cưng chiều.

Yeri vừa mới xuất hiện trong một sự kiện khai trương của Chanel ở Hàn Quốc thì sau đó liền khoe túi hiệu được Dior gửi tặng. Đáng chú ý hơn, dưới bài đăng của Yeri thì tài khoản chính thức của Dior còn để lại bình luận khen ngợi em út Red Velvet.

"Thế lực mới" được các thương hiệu thời trang o bế, khiến fan BLACKPINK không vui là ai? ảnh 1
"Thế lực mới" được các thương hiệu thời trang o bế, khiến fan BLACKPINK không vui là ai? ảnh 2

Trong vòng vài ngày, Yeri vừa làm khách mời Chanel, vừa được Dior khen ngợi

Nhà mốt nước Pháp từng tặng quà cho nhiều nghệ sĩ nhưng hiếm khi trực tiếp tương tác trên mạng xã hội như thế này. Chính vì thế mà nhiều fan của Yeri vô cùng tự hào, cho rằng Dior đang cực kỳ quan tâm Yeri và thậm chí có netizen vào đề nghị Dior hãy chọn Yeri làm đại sứ thương hiệu. Nhiều Knet khen Yeri rất xinh đẹp, phối khăn và túi Dior rất khéo, mang lại cảm giác khác biệt so với Jisoo và Suzy. Nếu như Jisoo kiêu sa, Suzy ngọt ngào thì Yeri lại rất trẻ trung.

"Thế lực mới" được các thương hiệu thời trang o bế, khiến fan BLACKPINK không vui là ai? ảnh 3
"Thế lực mới" được các thương hiệu thời trang o bế, khiến fan BLACKPINK không vui là ai? ảnh 4

Knet khen Yeri rất trẻ trung mới mẻ với đồ Dior

Trong khi đó, một bộ phận fan của Jisoo khẳng định chỉ có Jisoo mới là gương mặt đại diện toàn cầu của Dior, mới là idol được Dior dành nhiều ưu đãi độc quyền nhất. Chẳng hạn Jisoo liên tục được nhà mốt tặng quà đặc biệt như túi hay son khắc tên mình, được giám đốc sáng tạo của hãng gửi thư tay, là người đầu tiên được diện trang phục trong bộ sưu tập mới của hãng hoặc được tùy ý chọn thiết kế mình thích nhất để mặc xem show thời trang.

"Thế lực mới" được các thương hiệu thời trang o bế, khiến fan BLACKPINK không vui là ai? ảnh 5

BLINKs thì khẳng định Jisoo mới là đại sứ thương hiệu của Dior

"Thế lực mới" được các thương hiệu thời trang o bế, khiến fan BLACKPINK không vui là ai? ảnh 6

Chưa kể Suzy cũng là nàng thơ lâu năm của Dior

Một bộ phận BLINK cũng cho rằng Yeri tuy ngày càng xinh đẹp nhưng chưa có khí chất thời trang đặc biệt như Jisoo hay các thành viên còn lại của BLACKPINK. Trong K-Pop, ngoài Jisoo thì Suzy cũng là nhân vật được Dior cưng chiều hết mực nên Yeri vẫn rất khó vượt qua hai nhan sắc đình đám này để trở thành nàng thơ Dior.

"Thế lực mới" được các thương hiệu thời trang o bế, khiến fan BLACKPINK không vui là ai? ảnh 10
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Lovely Runner tập 6: Im Sol từ chối tình cảm của Sun Jae, bị sát nhân bắt cóc

Lovely Runner tập 6: Im Sol từ chối tình cảm của Sun Jae, bị sát nhân bắt cóc

HHT - Tập 6 của "Lovely Runner" (Cõng Anh Mà Chạy) khiến người hâm mộ tiếp tục “trụy tim” với những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Sol-Jae. Ngỡ tưởng sẽ có cái kết trọn vẹn, Im Sol lại từ chối lời tỏ tình của Sun Jae, chiếc taxi bí ẩn vẫn xuất hiện vào ngày 1/9 - ngày cô gặp tai nạn trong quá khứ.
Netizen đào lại cách Min Hee Jin lập ADOR, nghi cướp TTS Source Music lập NewJeans

Netizen đào lại cách Min Hee Jin lập ADOR, nghi cướp TTS Source Music lập NewJeans

HHT - Quá trình Min Hee Jin gia nhập HYBE sau đó thành lập ADOR đang bị cư dân mạng "đào lại". Netizen nghi ngờ NewJeans là dự án từng thuộc về tay của Source Music và Min Hee Jin đã tác động để tách nhóm ra riêng với cô. Điều này khiến Source Music rơi vào nợ nần và buộc phải "chắp vá" đội hình cho ra mắt LE SSERAFIM nhanh chóng.