Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào?

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào?
HHT - Các chuỗi thức ăn nhanh đều có bề dày lịch sử trên thế giới. Bây giờ họ đang cải tiến thực đơn và thiết kế lại cửa hàng để cạnh tranh hơn.

Pizza Hut

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào? ảnh 1

Dan và Frank Carney đã mượn 600 đôla của mẹ để mở Pizza Hut đầu tiên ở Wichita, Kansas vào năm 1958.

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào? ảnh 2

Ngày nay, Pizza Hut cố gắng cạnh tranh không chỉ với các chuỗi pizza khác, mà còn với McDonald's và KFC bằng một thức đơn khác biệt.

Dairy Queen

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào? ảnh 3

“Nữ hoàng sữa” đầu tiên được khai trương năm 1940 tại Joliet, Illinois.

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào? ảnh 4

78 năm sau đó, Dairy Queen vẫn ấn tượng với kem xoáy cuộn và kem úp ngược. 

Dunkin 'Donuts

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào? ảnh 5

Dunkin 'Donuts được thành lập ở Quincy, Massachusetts vào năm 1950.

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào? ảnh 6

Ngày nay, có hơn 11.300 nhà hàng Dunkin 'Donuts trên toàn thế giới.

KFC

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào? ảnh 7

Đây là một cửa hàng Kentucky Fried Chicken (KFC) ở Marietta, Georgia.

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào? ảnh 8

Đại tá Sanders, người sáng lập và là gương mặt thương hiệu của KFC kể từ khi được thành lập vào năm 1952.

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào? ảnh 9

Đây là một bộ đồ chơi hồi xưa của KFC.

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào? ảnh 10

KFC đã và đang thay đổi thiết kế cửa hàng. 

Burger King

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào? ảnh 11

Burger King được thành lập vào năm 1954. Bánh Whopper ra mắt vào năm 1957, sau đó loại bánh này trở thành một trong những món đặc trưng trong menu.

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào? ảnh 12

Một cửa hàng Burger King Express ở Valdez, Alaska vào năm 1989.

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào? ảnh 13

Burger King đang tung ra nhiều sáng kiến ​​để cạnh tranh trong cuộc chiến tranh thức ăn nhanh.

McDonald’s

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào? ảnh 14

Năm 1955, McDonald's bán 15 cent cho một chiếc bánh hamburger. Vào thời điểm đó, thực đơn chỉ có 9 món.

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào? ảnh 15

Theo năm tháng, bao bì của McDonald's đã có những thay đổi. Đây là bao bì được thiết kế vào năm 1955, với logo in hình linh vật.

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào? ảnh 16

Ronald McDonald's xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1963.

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào? ảnh 17

Hiện McDonald's cung cấp hơn 170 mặt hàng trên toàn thế giới.

Theo dòng thời gian, chuỗi những thương hiệu đồ ăn nhanh đã phát triển như thế nào? ảnh 18

Năm 2015, McDonald's đã thay đổi thực đơn và bắt đầu phục vụ bữa sáng.

HÂN CUNCON (dịch)

Theo thisisinsider.com
MỚI - NÓNG
Đấu giá nhầm quầy hàng nên phải bán món Ấn Độ, người phụ nữ Việt này khiến dân mạng nể phục
Đấu giá nhầm quầy hàng nên phải bán món Ấn Độ, người phụ nữ Việt này khiến dân mạng nể phục
HHT - Một phụ nữ gốc Việt ở Singapore định mở quầy bán món ăn Việt tại trung tâm ẩm thực, nhưng do đấu giá nhầm nên cô đã “giành được” một quầy hàng để… bán món Ấn Độ. Câu chuyện nhầm lẫn hy hữu này được một số trang tin ở Singapore đăng lên mạng, nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Kính AR Apple sẽ thay thế iPhone trong thời gian tới, sản phẩm mẫu ra mắt cuối năm nay?

Kính AR Apple sẽ thay thế iPhone trong thời gian tới, sản phẩm mẫu ra mắt cuối năm nay?

HHT - Apple đang chuẩn bị 2 sản phẩm hoàn toàn mới, một tai nghe thực tế cao cấp có thể sẽ được ra mắt vào tháng 1/2023 và sau đó là kính AR Apple với mức giá thấp hơn đáng kể. Những tin đồn gần đây về chiếc kính AR này càng làm sáng tỏ khả năng sản phẩm sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.
Bức ảnh “biển trên bầu trời” khiến nhiều người hoang mang, đây là hiện tượng gì?

Bức ảnh “biển trên bầu trời” khiến nhiều người hoang mang, đây là hiện tượng gì?

HHT - Một bức ảnh kỳ lạ mới được đăng lên mạng, mà nếu thoạt nhìn, ai cũng tưởng là ảnh những con sóng ngoài biển. Nhưng khi nhìn kỹ toàn bộ bức ảnh, người ta mới thấy rằng “tưởng là biển nhưng không phải biển”. Hình ảnh này khiến nhiều người ngạc nhiên, cũng có người cảm thấy hơi sợ hãi. Vậy đây có thể là hiện tượng gì?
"Những đợt nóng kinh hoàng" được dự báo cho năm 2050 đang diễn ra ngay vào năm 2022

"Những đợt nóng kinh hoàng" được dự báo cho năm 2050 đang diễn ra ngay vào năm 2022

HHT - Một số dự báo “đáng báo động” về những đợt nóng kinh hoàng với mức nhiệt độ khiến con người khó chịu nổi đã được đưa ra vào 8 năm trước. Khi ấy, các chuyên gia khí tượng nói rằng đó là dự báo cho năm 2050. Không ai ngờ rằng những dự báo đó đã trở thành hiện thực sớm hơn gần 30 năm, tức là ngay vào năm nay.
Trắc nghiệm: Bán cầu não phải hay bán cầu não trái của bạn hoạt động mạnh hơn?

Trắc nghiệm: Bán cầu não phải hay bán cầu não trái của bạn hoạt động mạnh hơn?

HHT - Có những người rất giỏi đưa ra các lý lẽ, trong khi một số người khác lại luôn đầy những ý tưởng sáng tạo. Điều này bắt nguồn từ việc bán cầu não bên nào hoạt động mạnh hơn đấy. Vậy bán cầu não phải hay bán cầu não trái của bạn hoạt động mạnh hơn? Bài trắc nghiệm cực ngắn, cực nhanh này sẽ cho bạn biết ngay nhé!