Thương ARMY phải chờ đợi 12 tiếng đồng hồ, quản lý của BTS vội vàng mua đồ ăn "cứu đói"

Thương ARMY phải chờ đợi 12 tiếng đồng hồ, quản lý của BTS vội vàng mua đồ ăn "cứu đói"
HHT - Cảm động trước cảnh 600 fan xếp hàng suốt 12 tiếng, các nhân viên đã lùng sục cửa hàng gần đó để tìm đủ đồ ăn cho các fan.

Vào ngày 20 tháng 9, cộng đồng fan của BTS (hay còn gọi là ARMY) đã xếp hàng để tham dự một buổi thu hình trước cho sân khấu trở lại của nhóm. Các fan đã phải chờ bên ngoài suốt 12 tiếng đồng hồ vì sự kiện bị hoãn.

Thương ARMY phải chờ đợi 12 tiếng đồng hồ, quản lý của BTS vội vàng mua đồ ăn "cứu đói" ảnh 1

600 fan ngồi trên mặt đất và xếp hàng chờ đợi mà không hề di chuyển, không dám gây tiếng ồn tránh làm ảnh hưởng đến BTS. Trước tình cảm của các fan, quản lý của BTS đã quyết định chủ động đi mua cho fan một ít đồ ăn "chống đói".

Các nhân viên đã phải "lùng sục" cửa hàng tiện lợi gần đó để mua đồ ăn nhẹ cho đủ 600 con người. Mỗi fan được phát một túi nước ép và bánh mì các loại. Một số fan được phát túi lớn hơn để có thể chia sẻ với mọi người. 

Thương ARMY phải chờ đợi 12 tiếng đồng hồ, quản lý của BTS vội vàng mua đồ ăn "cứu đói" ảnh 2

Thương ARMY phải chờ đợi 12 tiếng đồng hồ, quản lý của BTS vội vàng mua đồ ăn "cứu đói" ảnh 3

ARMY chia sẻ đồ ăn họ được nhận trên mạng xã hội.

Những fan không có cơ hội được tham dự sự kiện không khỏi ghen tị, không chỉ vì 600 fan may mắn kia được gặp BTS mà còn vì họ được nhận những món quà vô cùng đặc biệt từ các nhân viên.

BTS vẫn tiếp tục đạt nhiều thành tích "khủng" với sản phẩm mới. Với DNA, BTS trở thành nghệ sỹ Hàn Quốc đầu tiên lọt vào BXH Global Top 50 của Spotify. Sau 24h, MV DNA đạt khoảng 20,9 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, mini album Love Yourself: Her cũng đạt #1 tại Top Album Chart ở hơn 73 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây là thành tích cao nhất mà nhóm nhạc K-Pop đạt được từ trước đến nay.

TRANG TRẦN

MỚI - NÓNG
Clip thanh niên dùng nồi áp suất để sấy tóc thu hút 11 triệu view: Thông minh hay dại dột?
Clip thanh niên dùng nồi áp suất để sấy tóc thu hút 11 triệu view: Thông minh hay dại dột?
HHT - Thanh niên này, được cho là ở Ấn Độ, đã rất “sáng tạo” trong việc làm đẹp: Anh ta tận dụng luồng hơi mà nồi áp suất xả ra để tranh thủ vuốt và tạo kiểu tóc cho mình. Video “sấy tóc” bằng nồi áp suất này đã được xem tới hơn 11 triệu lượt, và cư dân mạng có những ý kiến rất trái ngược nhau.

Có thể bạn quan tâm

Tiết mục dở tệ lại được bình chọn cao, Jeon Soyeon thẳng thắn "dằn mặt" không kiêng nể

Tiết mục dở tệ lại được bình chọn cao, Jeon Soyeon thẳng thắn "dằn mặt" không kiêng nể

HHT - Không gây sốt bởi màn thể hiện xuất sắc, phần trình diễn ca khúc "Nonstop" (OH MY GIRL) của 2 thí sinh trong chương trình thực tế "My Teenage Girl" thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi có quá nhiều khuyết điểm. Soyeon ((G)I-DLE), một trong 4 giám khảo của chương trình cũng "nóng mặt" sau phần thi này.