Thương cho Jisoo, xinh đẹp tài năng là thế mà bị YG Ent xem như con ghẻ

Thương cho Jisoo, xinh đẹp tài năng là thế mà bị YG Ent xem như con ghẻ
HHT - Nếu như Jennie là con cưng của YG Ent, thì Jisoo chắc chắn bị công ty này xử tệ như con ghẻ.

Ai cũng biết Jennie là thành viên nổi bật nhất Black Pink, được công ty chủ quản o bế nhiều nhất. Và ngược lại, Jisoo là người thường xuyên bị ghẻ lạnh, chịu nhiều bất công nhất. Cư dân mạng đã tìm ra khá nhiều bằng chứng cho thấy Jisoo không được YG Ent đối xử công bằng.

Thương cho Jisoo, xinh đẹp tài năng là thế mà bị YG Ent xem như con ghẻ ảnh 1

Black Pink đã tung ra 6 MV sau hai năm debut và các fan đã đo đếm thời lượng lên hình của cả bốn thành viên. Kết quả là Lisa xuất hiện nhiều hơn Jennie chút ít và là cô gái lên hình nhiều nhất, còn Jisoo chính là nhân vật ít được máy quay chĩa đến nhất, thường phải đứng ở góc màn hình, trang phục cũng mờ nhạt nhất.

Jisoo lên hình ít nhất trong các MV của Black Pink

Không chỉ có thế, các fan còn để ý thấy rằng hình đại diện của cả 6 MV này hoặc là hình chung của bốn thành viên, hoặc là hình riêng của Jennie, Rosé hay Lisa, chứ Jisoo chưa bao giờ được đứng độc lập.

Jisoo không được công ty chủ quản lăng xê mạnh, nên cô đành chịu cảnh là người ít được khán giả chú ý đến nhất. Trong một cuộc khảo sát về thành viên nổi bật nhất Black Pink, đa phần người được hỏi đã gọi tên Jennie, sau đó đến Lisa, Rosé và chỉ có một người nhắc đến Jisoo. Thế là đủ thấy Jisoo mờ nhạt cỡ nào.

Jisoo cũng không có hình đại diện riêng ở MV

Nếu như Jisoo là một cô gái không có nhan sắc hay tài năng, thì còn hiểu được. Đằng này Jisoo rất xinh đẹp, đã từng được khán giả phong là visual của Black Pink. Thậm chí công ty SM Ent từng rất muốn ký hợp đồng với Jisoo vì cô quá xinh. Giọng hát của Jisoo không xuất sắc nhưng vẫn ổn, vũ đạo đạt yêu cầu, tính cách thân thiện dễ thương. Chừng đó yếu tố là đủ để Jisoo xứng đáng được công ty YG Ent đầu tư chăm chút.

Thương cho Jisoo, xinh đẹp tài năng là thế mà bị YG Ent xem như con ghẻ ảnh 4

Thế nhưng YG Ent lại thường xuyên bỏ quên Jisoo, hiếm khi để cô tham gia các show thực tế để quảng bá tên tuổi, cũng chẳng cho cô được hoạt động riêng. Vậy là trong khi Jennie hay Lisa đang bứt phá, thì Jisoo lại chịu cảnh ngày càng mờ nhạt hơn.

Theo TỔNG HỢP
MỚI - NÓNG
Hội "tiền bối" mách teen 2K7 chinh phục kỳ thi vào lớp 10 và trường chuyên Hà Nội
Hội "tiền bối" mách teen 2K7 chinh phục kỳ thi vào lớp 10 và trường chuyên Hà Nội
HHT - Việc học tập và ôn luyện cho kỳ thi chuyển cấp của các sĩ tử 2K7 vốn đã vất vả, nay lại càng gian nan hơn trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp. Làm sao để nhanh chóng thích ứng và học tập hiệu quả dù là online? Cùng tháo gỡ khúc mắc này với bộ siêu bí kíp từ các bạn học sinh trường THPT chuyên top đầu tại Hà Nội nhé!
Được mời mua tạp chí có ảnh con gái mình trên bìa, cha của Meghan Markle phản ứng thế nào?
Được mời mua tạp chí có ảnh con gái mình trên bìa, cha của Meghan Markle phản ứng thế nào?
HHT - Ông Thomas Markle - cha của Meghan Markle - mới đây đã được nhiều người nhìn thấy đi ra phố mua báo. Khi có người bảo ông mua một tờ tạp chí có ảnh con gái và con rể trên bìa, ông Thomas đã có phản ứng không hài lòng và cuối cùng đã không mua. Ngoài ra, ông còn tỏ ý ủng hộ Nữ hoàng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

HHT - Jennie mở màn ra mắt solo bằng ca khúc thuộc thể loại Dance-Pop. Rosé khiến fan chìm đắm trong giai điệu Ballad của "Gone" hay biến hóa cá tính với sự kết hợp giữa ElectroPop, Pop-Rock, Synth-Pop với "On The Ground". Lisa lại cực ngầu trong "LALISA" với phong cách Hip-Hop. Vậy Jisoo sẽ thể hiện phong cách nào trong màn ra mắt solo? 
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.