HHT - Trong ngành công nghiệp xa xỉ, đại sứ thương hiệu không chỉ là gương mặt đại diện, mà còn là một phần quan trọng trong chiến lược định vị của các nhà mốt. Với mức thù lao khủng, các ngôi sao cũng phải gánh vác những trách nhiệm lớn lao tương xứng.
HHT - "Triều đại" ngự trị bởi Tom Ford tại Yves Saint Laurent luôn là một giai thoại nổi tiếng của thế giới thời trang. Để kỷ nguyên kịch tính này không bị chôn vùi trong bề dày quá khứ, lâu lâu dân tình lại ôn lại những ồn ào tranh cãi xung quanh nó.
HHT - Theo các báo cáo và bảng xếp hạng của ngành thời trang, có một nhận định nhanh khá thú vị là người tiêu dùng Gen Z đang ưu tiên tính chức năng hơn là sự xa xỉ.
HHT - Trải qua bao thăng trầm biến đổi của lịch sử, gần 130 năm qua, dòng nhựa trắng cao su vẫn không ngừng tuôn chảy và kết tinh thành những giá trị truyền thống đặc sắc của ngành cao su, hòa vào dòng chảy của thời cuộc, của dân tộc, của đất nước, tạo thành sức mạnh trường tồn.
Khép lại năm 2024 với những thành tựu đáng khích lệ, đạt được nhiều danh hiệu có giá trị, Tập đoàn Khang Điền tiếp tục được cộng đồng và giới chuyên môn đánh giá cao khi nằm trong “Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2024”.
HHT - Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cho rằng, khi nói đến Phú Yên, người ta nhớ đến bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và lãnh đạo tỉnh này chọn làm thương hiệu văn hóa. Như vậy, Cà Mau ngoài địa danh Đất Mũi, tác phẩm nổi tiếng Bên dòng sông Trẹm có thể chọn làm thương hiệu giống Phú Yên hay không?.
HHT - Vốn là cô giáo trường làng, nhưng Vương Thị Thương lại có “duyên nợ” với đặc sản quê hương nên cô đã quyết định rời xa mái trường về khởi nghiệp với nghề làm hồng sấy dẻo treo gió.
HHT - Bảng xếp hạng này cho thấy các sản phẩm thời trang nào được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu và những thành tích nổi bật của các thương hiệu trong quý đó.
HHT - Hội nghị Hội đồng chung tuyển giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024 đã thảo luận, phân tích, đánh giá để lựa chọn những doanh nghiệp tiêu biểu nhất. Anh Nguyễn Tường Lâm - Bí thư T.Ư Đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Chung tuyển nhấn mạnh, mỗi quyết định đưa ra không chỉ chính xác mà còn mang tính đại diện cho giá trị của giải thưởng Sao Vàng đất Việt hướng tới là toả sáng thương hiệu Việt.
HHT - Đầu tư về mẫu mã bao bì, chất lượng không thua hàng ngoại nhưng giá cả cực phù hợp túi tiền người tiêu dùng; xuất hiện liên tục để người tiêu dùng nhận diện thương hiệu, len lỏi đến vùng sâu vùng xa, khu đông công nhân… để tiếp thị, quảng bá hàng hóa chính là cách chinh phục người tiêu dùng của hàng Việt.
HHT - Dù phải đối mặt không ít cạnh tranh trên thị trường, song nhiều thương hiệu Việt “vang bóng một thời” không ‘bán mình’ mà luôn tìm cách thích ứng, thay đổi phát triển và hái quả ngọt.
HHT - Bộ trưởng Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng cho rằng việc đầu tư trong lĩnh vực văn hóa lâu nay chưa nhiều, “chưa làm được bao nhiêu” trong khi dư địa còn lớn. Chính vì vậy, phải tìm kiếm thị trường tiềm năng tại TPHCM.
HHT - Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp thời trang đã dần bỏ thái độ thể hiện đẳng cấp, xa cách mà trở nên buông thả hơn và kỳ quặc hơn để phù hợp với thời đại meme.
HHT - Hermes Paris, Louis Vuitton, Gucci là hãng thời trang cao cấp của Pháp, Ý. Sản phẩm của các hãng này luôn hướng đến sự sang trọng và thời thượng nên rất đắt đỏ.
HHT - “Phiên tòa” thời trang bên trong Tòa án Hình sự Trung ương Old Bailey (London, Anh) của nhà mốt Simone Rocha đã thành công gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu.
HHT - Tiếp tục chơi đùa với chất liệu và hình dáng, JW Anderson Spring 2025 biến sàn diễn thành phòng thí nghiệm tràn ngập các tác phẩm thời trang ấn tượng.
HHT - Kể từ khoảnh khắc đầu tiên xuất hiện ở hàng ghế đầu tại buổi trình diễn Thu/Đông 2020 của Prada, Lisa BLACKPINK đã tạo được ấn tượng khó phai với thế giới thời trang.
HHT - Thu hút nhiều gương mặt nổi tiếng và đạt giá trị truyền thông ấn tượng, Tuần lễ thời trang New York là màn trình diễn về những gì tinh túy nhất của nước Mỹ. Cùng điểm lại một số thương hiệu gây chú ý nhất trên mạng xã hội trong đường đua năm nay.
HHT - Những tông màu thời thượng nhất mùa Thu Đông năm nay lại chính là những tông màu giúp cải thiện tinh thần hiệu quả. Hàng loạt các xu hướng và màu sắc mới đã được các nhà mốt nhanh chóng cập nhật trên sàn diễn.
HHT - Những chiếc túi xách đến từ các thương hiệu xa xỉ như Dior, Celine, Saint Laurent hay Louis Vuitton đang được các ngôi sao hàng đầu ưu ái và mang theo mọi nơi.
HHT - Thương hiệu mỹ phẩm Rose Inc. của Rosie Huntington Whiteley và JVN Hair của Jonathan van Ness vừa tuyên bố phá sản vì hoạt động kém hiệu quả dù từng có lượng khách hàng trung thành và doanh số cao ngất ngưởng. Điều gì đã xảy ra và những thương hiệu của người nổi tiếng khác liệu có chung số phận?
HHT - Phần mới nhất của loạt phim ăn khách “Emily In Paris” của Netflix đang cách mạng hóa chiến lược Brand Integration. Cách tiếp cận tích hợp thương hiệu vào phim của mùa này đã gây chú ý trong kỷ nguyên quảng cáo truyền thống đang mất dần hiệu quả.
HHT - Các thương hiệu thời trang xa xỉ đang đua nhau lấn sân sang spa, thẩm mỹ viện, phòng gym và phòng tập pilates. Xu hướng này cho thấy sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và ngành chăm sóc sức khỏe đang giàu tiềm năng.
HHT - Rosé của BLACKPINK không chỉ được giới giải trí ưu ái vì tài năng, mà còn được các tín đồ thời trang yêu mến bởi gu thẩm mỹ duyên dáng, tuyệt vời.
HHT - Từ tour diễn của Dior tại cao nguyên Scotland, đến buổi trình diễn hoành tráng của Balenciaga tại Thượng Hải, Cruise Collection ngày càng trở nên nổi tiếng và được quan tâm không thua kém Fashion Week trong những năm gần đây.
HHT - Hình tượng cỏ 4 lá của thương hiệu Van Cleef từ lâu vẫn là giấc mơ đáng khao khát và cũng là biểu tượng văn hóa cho những món đồ trang sức xa xỉ.
HHT - Hàng loạt cửa hàng pop-up mọc lên dọc các bờ biển và những con hẻm xa xỉ tại châu Âu, chào đón một kỳ nghỉ hè đầy sôi động cho những vị khách hàng sẵn sàng chi tiền.