Tiên phong lập kỉ lục, hãy “bán áo dạo” như Super Junior!

Tiên phong lập kỉ lục, hãy “bán áo dạo” như Super Junior!
HHT - Super Junior với màn bán hàng có một không hai trong lịch sử K-Pop của mình một lần nữa lại tạo nên kỉ lục.

Xuất hiện trên kênh truyền hình mua sắm Homeshopping với một vai trò vô cùng mới mẻ, Super Junior một lần nữa lại là “người tiên phong” cho các thần tượng, trở thành những anh chàng… bán hàng dạo. Album comeback của nhóm đã vượt qua doanh số 200.000, Suju cũng giữ đúng lời hứa với fan và cùng nhau bán áo trực tuyến trong một chương trình tại Hàn Quốc mang tên “Super Market”.

Tiên phong lập kỉ lục, hãy “bán áo dạo” như Super Junior! ảnh 1

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Super Junior đã thực sự tạo nên một cơn sốt với những con số kỉ lục ấn tượng. Điều đáng nói là thời lượng chương trình diễn ra trong 50 phút thì chỉ chưa đầy 40 phút, toàn bộ số áo đã được bán hết sạch. Doanh thu bán ra đạt hơn 15.000 chiếc, thu về 2 tỉ Won (khoảng 44 tỉ VNĐ), cao gấp 2,7 lần so với mục đặt ra trước đó. Tổng đài viên cũng cho biết, hệ thống bàn hàng qua điện thoại đã xảy ra tình trạng tê liệt và bị treo nhiều lần. Cụ thể theo thống kê chương trình đã tiếp hơn 4800 cuộc điện thoại của khách hàng - số cuộc gọi khổng lồ nhất trong năm nay và chưa hề có tiền lệ trong suốt 17 năm qua.

Tiên phong lập kỉ lục, hãy “bán áo dạo” như Super Junior! ảnh 2
Tiên phong lập kỉ lục, hãy “bán áo dạo” như Super Junior! ảnh 3

Rating của chương trình đạt kỉ lục 2,4% (cao hơn cả rating Music show) trong khi bình thường chỉ khoảng 0,05%. Tỷ suất khán giả xem đài hôm qua từ 10h45 (KST) tới 11h50 (KST) đã cao gấp 6 lần so với những thứ 2 hàng tuần. Trong buổi ghi hình, Suju cũng đã thể hiện 2 ca khúc trong album thứ 8 của mình là Black SuitOne more chance với một hình ảnh mà nhiều fan hài hước cho rằng “hết sức đa cấp”.

Black suit

One more chance

Ngay sau đó, từ khóa "Super Market" của Home Shopping Channel chiếm vị trí số 1 trong Top 100 Video của Naver tính cho tới ngày 21/11. Super Junior nhận được rất nhiều lời khen từ phía nhà đài, các khán giả, người mua hàng và fan hâm mộ vì họ chính là những idol đầu tiên khiến một chương trình bán hàng đơn thuần trở nên hài hước và thú vị hơn cả các chương trình giải trí tạp kĩ.

NƯỚC MẮM

MỚI - NÓNG
'Nâng bước Thủ khoa' năm 2022: Những câu chuyện chạm đến trái tim
'Nâng bước Thủ khoa' năm 2022: Những câu chuyện chạm đến trái tim
HHT - Chương trình "Nâng bước Thủ khoa" năm 2022 được tổ chức cùng lúc tại Hà Nội và TPHCM. Ngoài việc kết nối trực tuyến giữa hai điểm cầu Hà Nội và TPHCM, Ban tổ chức cũng thực hiện kết nối trực tuyến tại một số điểm cầu khác là Trường Đại học Phạm Văn Đồng (Quảng Ngãi) và một số cựu sinh viên từng nhận học bổng "Nâng bước Thủ khoa" đang học tập và công tác tại nước ngoài.

Có thể bạn quan tâm

MAMA 2022: j-hope BTS diện trang phục táo bạo, Won Young IVE như tiểu thư nhà tài phiệt

MAMA 2022: j-hope BTS diện trang phục táo bạo, Won Young IVE như tiểu thư nhà tài phiệt

HHT - Không ngoài dự đoán, thảm đỏ ngày 2 của MAMA 2022 còn "nóng" hơn ngày 1 với sự xuất hiện của những ngôi sao hàng đầu. Chưa kịp "hoàn hồn" sau vẻ điển trai của Park Bo Gum, khán giả lại bị "hạ gục" bởi tạo hình táo bạo của j-hope. Jang Won Young, Yujin (IVE), Minji, Haerin (NewJeans)... là những idol đang lần lượt leo hạng trên bảng xếp hạng từ khóa thịnh hành trên các mạng xã hội.
Nine Naphat thừa nhận thích Baifern Pimchanok, fan phấn khích chờ nhà gái mau hồi đáp

Nine Naphat thừa nhận thích Baifern Pimchanok, fan phấn khích chờ nhà gái mau hồi đáp

HHT - Mới đây, khi trả lời phỏng vấn, Nine Naphat thừa nhận đã có tình cảm "trên tình bạn" với Baifern Pimchanok từ lâu. Anh đã tỏ tình nhưng chưa nhận được lời hồi đáp từ nữ diễn viên. Người hâm mộ của cặp đôi "Friendzone" đang phấn khích vì sự nghiệp chèo lái "chiến hạm" yêu thích sắp cập bến.
MAMA 2022: Jeon Somi mở màn với loạt hit K-Pop, KARA tái hợp sau 7 năm khiến fan rưng rưng

MAMA 2022: Jeon Somi mở màn với loạt hit K-Pop, KARA tái hợp sau 7 năm khiến fan rưng rưng

HHT - Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2022 (MAMA 2022) ngày đầu tiên đã chính thức diễn ra tại Nhật Bản. Dù thiếu vắng những tên tuổi hot nhất của Gen 3 nhưng với sự góp mặt của dàn idol Gen 4 đình đám như TXT, ENHYPEN, Stray Kids, New Jeans, IVE..., sân khấu MAMA năm nay vẫn bùng nổ với các tiết mục đầy mãn nhãn.