Tiên phong lập kỉ lục, hãy “bán áo dạo” như Super Junior!

Tiên phong lập kỉ lục, hãy “bán áo dạo” như Super Junior!
HHT - Super Junior với màn bán hàng có một không hai trong lịch sử K-Pop của mình một lần nữa lại tạo nên kỉ lục.

Xuất hiện trên kênh truyền hình mua sắm Homeshopping với một vai trò vô cùng mới mẻ, Super Junior một lần nữa lại là “người tiên phong” cho các thần tượng, trở thành những anh chàng… bán hàng dạo. Album comeback của nhóm đã vượt qua doanh số 200.000, Suju cũng giữ đúng lời hứa với fan và cùng nhau bán áo trực tuyến trong một chương trình tại Hàn Quốc mang tên “Super Market”.

Tiên phong lập kỉ lục, hãy “bán áo dạo” như Super Junior! ảnh 1

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Super Junior đã thực sự tạo nên một cơn sốt với những con số kỉ lục ấn tượng. Điều đáng nói là thời lượng chương trình diễn ra trong 50 phút thì chỉ chưa đầy 40 phút, toàn bộ số áo đã được bán hết sạch. Doanh thu bán ra đạt hơn 15.000 chiếc, thu về 2 tỉ Won (khoảng 44 tỉ VNĐ), cao gấp 2,7 lần so với mục đặt ra trước đó. Tổng đài viên cũng cho biết, hệ thống bàn hàng qua điện thoại đã xảy ra tình trạng tê liệt và bị treo nhiều lần. Cụ thể theo thống kê chương trình đã tiếp hơn 4800 cuộc điện thoại của khách hàng - số cuộc gọi khổng lồ nhất trong năm nay và chưa hề có tiền lệ trong suốt 17 năm qua.

Tiên phong lập kỉ lục, hãy “bán áo dạo” như Super Junior! ảnh 2
Tiên phong lập kỉ lục, hãy “bán áo dạo” như Super Junior! ảnh 3

Rating của chương trình đạt kỉ lục 2,4% (cao hơn cả rating Music show) trong khi bình thường chỉ khoảng 0,05%. Tỷ suất khán giả xem đài hôm qua từ 10h45 (KST) tới 11h50 (KST) đã cao gấp 6 lần so với những thứ 2 hàng tuần. Trong buổi ghi hình, Suju cũng đã thể hiện 2 ca khúc trong album thứ 8 của mình là Black SuitOne more chance với một hình ảnh mà nhiều fan hài hước cho rằng “hết sức đa cấp”.

Black suit

One more chance

Ngay sau đó, từ khóa "Super Market" của Home Shopping Channel chiếm vị trí số 1 trong Top 100 Video của Naver tính cho tới ngày 21/11. Super Junior nhận được rất nhiều lời khen từ phía nhà đài, các khán giả, người mua hàng và fan hâm mộ vì họ chính là những idol đầu tiên khiến một chương trình bán hàng đơn thuần trở nên hài hước và thú vị hơn cả các chương trình giải trí tạp kĩ.

NƯỚC MẮM

MỚI - NÓNG
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

HHT - I-LAND 2 đã chính thức khởi động với tập đầu tiên lên sóng vào tối 18/4. Một trong những ca khúc được chọn đánh giá thí sinh là "UNFORGIVEN" (LE SSERAFIM). Vô tình lên sóng giữa làn sóng tranh cãi hát live của nhóm nữ nhà Source Music, phần trình diễn của các thực tập sinh (TTS) được đặt lên bàn cân so sánh.