Tiếng huýt sao trong “Whistle” (BLACKPINK) có một bí mật đến giờ mới được “bật mí“

HHT - Trong bộ phim "BLACKPINK: LIGHT UP THE SKY" được chiếu trên Netflix, các cô nàng BLACKPINK cùng phù thủy âm nhạc TEDDY PARK đã tiết lộ quá trình ghi âm “lên bờ xuống ruộng” của tiếng huýt sáo xuyên suốt bài hát "Whistle".

Whistle là bài hát đã góp một phần không nhỏ cho danh xưng “Tân binh quái vật” của BLACKPINK vào năm 2016. Ca khúc đã đem về cho BLACKPINK chiến thắng đầu tiên sau 14 ngày, trở thành nhóm nhạc nữ giành cup sớm nhất K-Pop sau khi debut tính đến thời điểm đó, đạt được danh hiệu PAK (Perfect All-Kill), #2 tại Billboard World Digital Song Sales, trở thành bài hát của năm tại Gaon Chart Music Awards năm 2016… Lượt xem trên YouTube nhanh chóng đạt mốc trăm triệu,...

Tiếng huýt sao trong “Whistle” (BLACKPINK) có một bí mật đến giờ mới được “bật mí“ ảnh 1

Tuy nhiên, quá trình tạo ra bài hát không hề “màu hồng” như những giải thưởng bên ngoài. Trong bộ phim BLACKPINK: LIGHT UP THE SKY, Jisoo đã tiết lộ tiếng huýt sáo trong Whistle được ghi âm đến 1.000 lần. Bạn không nghe lầm đâu, là 1.000 lần đấy!

Hãy tưởng tượng bạn đang bắt đầu huýt sáo. Được 10 lần, giáo viên bảo bạn thử lại trong sự chờ đợi của những người khác. Rồi 30, 40, 50 lần trôi qua. Bạn hụt hơi và thở hổn hển nhưng giáo viên thấy không hài lòng và đề nghị bạn làm việc chăm chỉ hơn. 100, 200… lần, bạn cố gắng vượt qua mọi giới hạn và 1.000 lần xuất hiện, cuối cùng mọi thứ cũng xong.

Tiếng huýt sao trong “Whistle” (BLACKPINK) có một bí mật đến giờ mới được “bật mí“ ảnh 2

Gian nan chưa dừng lại ở đây vì sau khi hoàn thành, Whistle thậm chí còn “mém” không được ra mắt bởi nhà sản xuất TEDDY PARK cho rằng bài hát không hợp thị hiếu. Tuy nhiên, kết quả lại ngược lại. Quả thật, chúng ta không thể lường trước được điều gì cả.

Tiếng huýt sao trong “Whistle” (BLACKPINK) có một bí mật đến giờ mới được “bật mí“ ảnh 3
MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.