HHT - Với những bằng chứng này, Pledis Ent mà nhận mình tiết kiệm thứ hai K-Pop thì không công ty nào dám đứng ngôi đầu bảng.
Trong tình hình K-Pop ngày càng cạnh tranh gay gắt, sản phẩm ra nhiều mà thành công thì lại ít, nên các công ty giải trí xứ Hàn phải ra sức thắt chặt chi tiêu. Đặc biệt là trong khoản ăn mặc, nếu có đồ gì tái sử dụng được thì phải tận dụng ngay. Đến công ty lớn như YG Ent còn quay vòng đồ cũ, để Jennie (Black Pink) và Kang Seungyoon (Winner) mặc chung một mẫu áo sơ mi lửng ngang eo đấy thôi.
Nghệ sĩ của các công ty nhỏ càng phải khéo tay và sáng tạo hơn nữa. Nhóm Mamamoo đã trải qua những ngày tháng phải tự phối đồ, để có set đồ mới trên những món đã mặc. Nhóm April cũng khiến khán giả thương cảm khi các cô gái phải tự sơn lại giày cũ, để không bị nhàm chán trong mắt khán giả.
Nhưng xét về khoản quay vòng đồ cũ, chắc chắn không có công ty nào cạnh tranh được với Pledis Ent. Tần suất các nghệ sĩ của Pledis mặc đụng hàng với nhau nhiều đến đáng ngạc nhiên, tới mức các fan biết chắc rằng các stylist đã tận dụng đồ của người này để chuyển giao cho người khác. Thậm chí các idol khác giới tính của Pledis, cũng được cho mặc chung nhiều món đồ luôn.