Theo đó, Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) sẽ được tổ chức từ ngày 1/3 đến 10/3, hoàn toàn dưới hình thức trực tuyến. Điều này khiến sự kiện năm nay thực sự trở thành một lễ hội sáng tạo hình ảnh, một điểm dừng chân cho giới mộ điệu để khám phá những thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất, đến từ các hãng thời trang danh giá trên toàn thế giới.
Bằng cách đăng tải những video từ 15 giây đến 60 giây trên nền tảng TikTok, Paris Fashion Week mở ra không gian độc đáo, thể hiện sức sáng tạo của thời trang thông qua việc vinh danh các nhà thiết kế, thương hiệu mới nổi.
Trong dịp đặc biệt này, Paris Fashion Week giúp khán giả trên toàn thế giới cơ hội tiếp cận với di sản đồ sộ của thời trang Pháp cùng những thiết kế thời trang cao cấp, được thực hiện bởi phương thức thủ công kết hợp với công nghệ chế tác đương đại.
Paris Fashion Week sẽ thể hiện tinh thần sống động và sức sáng tạo của các nhà mốt danh tiếng, bao gồm 90 thành viên của Liên Đoàn Haute Couture & Fashion, cơ quan quản lý ngành thời trang tại Pháp, phụ trách giám sát việc tổ chức 6 Tuần lễ thời trang tại thủ đô Paris.
Để đánh dấu màn ra mắt đầu tiên trên "sàn diễn" trực tuyến lần này, Paris Fashion Week gửi lời mời tham gia đến cộng đồng người yêu thời trang toàn cầu, cùng tham gia vào sự kiện thông qua các thử thách như: thể hiện 9 phong cách khác nhau trong 10 ngày diễn ra Paris Fashion Week, tham gia hưởng ứng mọi phong cách của sự kiện, cùng nhau chia sẻ về tầm nhìn và những cải tiến bất ngờ của thời trang trong tương lai.