Top 5 tân binh được “săn đón” nhất trên mạng xã hội nhờ cá tính riêng biệt

Top 5 tân binh được “săn đón” nhất trên mạng xã hội nhờ cá tính riêng biệt
HHT - Mạng xã hội là sân chơi giàu năng lượng và thỏa sức sáng tạo nhưng đồng thời cũng là nơi cạnh tranh khốc liệt và chỉ những ai thực sự là “ngôi sao” mới “tỏa sáng”.

Joyce Phạm - Khám phá cuộc sống “hội con nhà giàu” Việt Nam

Instagram @joyce.pham1106 đạt 193.000 followers.

Facebook Phạm Trần Nguyễn Minh Anh có hơn 69.000 followers.

“Bà chủ” của thương hiệu quần áo JOYCE.Clothing.

Top 5 tân binh được “săn đón” nhất trên mạng xã hội nhờ cá tính riêng biệt ảnh 1

Nhập từ khóa “Joyce Phạm” trên Google, hơn 1 triệu kết quả được hiển thị trong vòng 0,43 giây cũng đủ chứng minh sức hút ấn tượng của cô nàng 9X này. Vốn nổi lên với tấm ảnh “có quá nhiều tiền trong một khung hình” khi cô nàng chụp bên cạnh loạt siêu xe hàng chục tỷ đồng cùng bộ sưu tập sneaker đắt đỏ khó ai bì kịp.

Top 5 tân binh được “săn đón” nhất trên mạng xã hội nhờ cá tính riêng biệt ảnh 2

Chưa kể, không thể không nhắc đến đám cưới “tiền tỷ” bởi dàn siêu xe “khủng” cùng nhiều khách mời VIP. Đề tài “hội con nhà giàu” chưa bao giờ hết sốt fan Việt, điển hình là bộ phim Crazy Rich Asians “cháy vé” một thời. Joyce Phạm được chú ý mạnh mẽ là bởi cô nàng là một “rich kid” Việt chính hiệu.

Top 5 tân binh được “săn đón” nhất trên mạng xã hội nhờ cá tính riêng biệt ảnh 3

Cô nàng thường xuyên đăng ảnh cuộc sống xa hoa - giải đáp những tò mò của fan Việt. Cô nàng cũng rất “chăm” tương tác với fan khi thường xuyên mở mục hỏi đáp trên Stories cá nhân. Tất cả hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội của cô nàng đều được đầu tư một cách nghiêm túc. Tiếp tục phát huy những điểm mạnh trên và phát triển nội dung hơn nữa, tin rằng Joyce Phạm sẽ còn “tỏa sáng” hơn nữa trong năm 2020.

Việt CG - Đẹp trai không bằng… chai mặt “thả thính”

Kênh YouTube Viet CG Official đạt 120.000 subscribers.

Top 5 tân binh được “săn đón” nhất trên mạng xã hội nhờ cá tính riêng biệt ảnh 4

Nếu bạn từng lướt facebook và vô tình nhìn thấy clip ngắn một anh chàng đeo kính xuống phố “thả thính” để nhận “cái kết” thì bạn đang xem một trong nhiều clip “thả thính” của Viet CG (Nguyễn Việt Anh). Kênh YouTube của anh chàng là bộ sưu tập các loại “thính chất lượng” cùng nhiều đạo cụ “trời ơi đất hỡi” như dù, điện thoại, chìa khóa… Đối tượng được “thả thính” là những bạn nữ bất kỳ trên đường và phản ứng của các “con mồi” cũng khác nhau: Bật cười, đơ mặt, hơi quạu…

Top 5 tân binh được “săn đón” nhất trên mạng xã hội nhờ cá tính riêng biệt ảnh 5

Khó khăn lớn nhất mà Viet CG từng đối mặt chính là tự tay xóa kênh YouTube “triệu view” vì một bạn nữ không đồng ý cách tiếp cận của anh chàng cùng nhiều phản ứng trái chiều của người xem. Tuy nhiên, sau khi lập kênh YouTube mới, anh chàng cũng đã biết kiểm soát độ “mặn mòi” của thính để tránh vấp phải tình trạng cũ cũng như xin phép các bạn nữ sau khi quay. Kênh YouTube của anh chàng vẫn là kênh dễ xem và đậm tính giải trí, đặc biệt dành cho cả hội F.A lẫn hội gà bông.

My20s - Nhật ký thanh xuân “đáng yêu”của du học sinh Đức

Kênh youtube My20s đạt 245.000 subscribers

Instagram @thach_trangg đạt 151.000 followers

Fanpage My20s đạt hơn 17.000 likes

Top 5 tân binh được “săn đón” nhất trên mạng xã hội nhờ cá tính riêng biệt ảnh 6

Chủ nhân của My20s chính là cô bạn Thạch Trang (Thạch Nguyễn Phương Trang) - du học sinh ngành truyền thông tại Đức. Ý định ban đầu lập ra My20s là để lưu giữ thanh xuân và sản phẩm phục vụ cho việc học nhưng không ngờ đều được mọi người đón nhận. Điểm chung các vlog của Trang là quay cận mặt “chính chủ” với làn da không-tì-vết nên chủ đề vlog ưu tiên của cô bạn là cách skincare, phối đồ, chụp ảnh…

Tất tần tật xoay quanh về việc làm đẹp của con gái - lợi thế của cô nàng và cũng giải đáp thắc mắc của fan. Trang cũng thường chia sẻ nhiều tips về du học Đức từ các bước để du học cho đến cuộc sống hằng ngày của du học sinh Đức. Năng lượng tích cực và biểu cảm “siêu cấp đáng yêu” là điều có thể thấy trong tất cả vlog của cô nàng nên đây là một “địa chỉ” quen thuộc của hội “kẹp nơ” và đôi khi là của hội “cầu vồng”.

Chan La Cà - La cà để thấy Việt Nam sao mà đẹp quá!

Top 5 tân binh được “săn đón” nhất trên mạng xã hội nhờ cá tính riêng biệt ảnh 7

Kênh youtube Chan La Cà đạt 73.800 subscribers

Fanpage Chan La Cà đạt hơn 46.000 likes

Anh chàng Chan La Cà (Hoàng Minh Tuấn) bắt đầu trở thành travel blogger khá muộn - cuối năm 2018 nhưng chỉ trong thời gian ngắn đạt được lượt tương tác khá ấn tượng. Tự nhận là một người thích chụp choẹt, làm video về trải nghiệm văn hóa - ẩm thực - đời sống, những clip du lịch của Chan đều rất sinh động bởi góc máy rộng thấy cảnh thiên nhiên hùng vĩ và gần gũi bởi những cuộc trò chuyện ngắn với người dân bản địa.

Top 5 tân binh được “săn đón” nhất trên mạng xã hội nhờ cá tính riêng biệt ảnh 8

Phần nhìn siêu thực cùng phần nghe - giọng kể chuyện ấm áp mà mộc mạc của Chan truyền cảm hứng “xách ba lô lên và đi” khám phá đất nước mình cho không biết bao nhiêu người xem. Tuy “gia tài” của Chan hiện chỉ vỏn vẹn 26 clip nhưng hứa hẹn ai sau khi xem cũng sẽ tìm được nhiều điều thú vị và hay ho cho riêng mình!

Hứa Nhật Khánh Uyên - Gương mặt “vàng” trong làng “lầy lội”

Facebook Hứa Nhật Khánh Uyên đạt hơn 372.000 followers.

Kênh youtube Chị Thỏ Ngọk đạt 21.700 subscribers.

Thành viên của Xóm Xéo Xắt chuyên sản xuất parody hài hước và nhiều clip hài ngắn.

"Nàng thơ" của ca sĩ Miu Lê.

Top 5 tân binh được “săn đón” nhất trên mạng xã hội nhờ cá tính riêng biệt ảnh 9

“Lỡ” sa chân vào facebook của Hứa Nhật Khánh Uyên là bạn chỉ có từ “cười nhiều chút” cho đến cười lăn lộn. Gương mặt mang tính “giải trí cao” cộng diễn xuất “sâu” và kịch bản twist… vài vòng là những điều “không ngờ” trong những chiếc clip hài ngắn của Uyên. Uyên cũng biết tận dụng khoản nhan sắc “trời cho” của mình mà lầy hết cỡ trong từng nhân vật mình hóa thân.

Top 5 tân binh được “săn đón” nhất trên mạng xã hội nhờ cá tính riêng biệt ảnh 10

Chị Thỏ Ngọk là một “nhân cách” khác của Uyên với tóc ngắn ngố và bản tính “cục súc” không đụng hàng. Những lúc tâm trạng vui vẻ, chị Thỏ Ngọk cũng cover những bài hát với giọng ca ngọt ngào và được gọi là “thánh cover” phiên bản học đường khi sở hữu nhiều clip cover “triệu view”.

Theo tuần san hoa học trò
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Cô gái ở Singapore nhắn tin xin việc rồi cãi nhau với người tuyển dụng, biết lý do ai cũng chê cười

Cô gái ở Singapore nhắn tin xin việc rồi cãi nhau với người tuyển dụng, biết lý do ai cũng chê cười

HHT - Một cô gái ở Singapore đã đăng lên một diễn đàn nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn của mình với một người tuyển dụng, bởi đôi bên đã cãi cọ qua lại và thậm chí xúc phạm nhau. Cô gái này muốn “bóc phốt” người tuyển dụng là có thái độ thô lỗ, nhưng nhiều netizen vừa buồn cười, vừa phê bình luôn cả cô.
Chuyện tình vượt qua khoảng cách địa lý của Quán quân Cười Xuyên Việt và cô chủ tiệm nail

Chuyện tình vượt qua khoảng cách địa lý của Quán quân Cười Xuyên Việt và cô chủ tiệm nail

HHT - Sau gần 10 tháng hẹn hò, diễn viên Anh Tú và cô chủ tiệm nail Huyền My đã chính thức về chung một nhà. Lễ đính hôn của Huyền My và diễn viên Anh Tú diễn ra tại quê nhà cô dâu ở TP. Vinh (Nghệ An) vào ngày 18/5. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ và đồng nghiệp.
Sinh viên Báo chí truyền cảm hứng cho các sĩ tử với dự án hỗ trợ tuyển sinh cực bổ ích

Sinh viên Báo chí truyền cảm hứng cho các sĩ tử với dự án hỗ trợ tuyển sinh cực bổ ích

HHT - "K42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền" là dự án hỗ trợ tuyển sinh thường niên, phi lợi nhuận được thực hiện bởi ê-kíp Truyền thông STV - Câu lạc bộ Truyền hình sinh viên. Với nội dung đa dạng, dự án được coi là cuốn “sổ tay điện tử" dành cho những thí sinh đam mê ngành Báo chí - Truyền thông.
Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh

Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh

HHT - Trước đó, một số phụ huynh trường THCS Long Bình Tân (TP Biên Hoà, Đồng Nai) phản ánh đề kiểm tra môn Hóa học lớp 9 - học kỳ 2 có nội dung quảng cáo về rượu. Sau khi đề kiểm tra được chia sẻ lên MXH, nhiều dân mạng tranh cãi về cách ra đề của nhà trường vì cho rằng đây giống như một hình thức "quảng cáo", khuyến khích các bạn học sinh uống rượu.
46 đội tham gia Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 - Cúp Nestlé MILO

46 đội tham gia Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 - Cúp Nestlé MILO

Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2022 - Cúp Nestlé MILO vừa diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí.