Đây được xem là sự kiện được nhiều tín đồ thời trang kì vọng và mong chờ rất lớn những ngày qua. Đêm hôm qua (8/9), H&M đã chuẩn bị sẵn thảm đỏ để chờ đón những vị khách hàng đầu tiên của mình.
Tại các quốc gia khác trên thế giới, các sự kiện khai trương của H&M cũng luôn nhận được sự quan tâm đông đảo và chờ đợi từ các khách hàng yêu thích thương hiệu này.
Trong sự kiện khai trương lần này tại TP.HCM, H&M cũng có chương trình quà tặng, chế độ đặc biệt cho 1.000 khách đầu tiên.
Trước đó, tối 7/9, H&M đã tổ chức buổi tiệc VIP dành riêng cho một số đối tượng khách hàng nhất định với sự có mặt của nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt. Buổi tiệc này cho phép các khách mời vào tham quan và trở thành những khách hàng đầu tiên được mua sắm với mức giá ưu đãi.
Cửa hàng đầu tiên của H&M ở TP.HCM có diện tích 2.200 m2, gồm 2 tầng với đầy đủ các mặt hàng dành cho nam, nữ và trẻ em. Mức giá cho các sản phẩm dao động từ 100K đến 2 triệu đồng.
Chân dung bạn trẻ xếp hàng ở vị trí đầu tiên, cũng là vị khách chính thức đầu tiên của cửa hàng.
Theo ghi nhận, cửa hàng H&M "vỡ trận" với hơn 1500 lượt khách tham quan mua sắm. Bảo vệ cửa hàng phải bố trí để khách vào cửa hàng theo đợt, tránh tình trạng quá tải.
Hình ảnh trong cửa hàng.
Trong sáng nay, khách hàng muốn mua sắm tại cửa hàng phải tiếp tục xếp hàng dọc theo TTTM Vincom.
Cảnh tượng bên ngoài cửa hàng H&M Việt Nam đang náo nhiệt hơn bao giờ hết.
TRANG NGUYỄN - Ảnh: HHT