Trang chủ công ty bị hack, MV của BTS bị thay bằng "Knock Knock" của TWICE

Trang chủ công ty bị hack, MV của BTS bị thay bằng "Knock Knock" của TWICE
HHT - Lại thêm một sự phá hoại có tổ chức nhằm châm ngòi "cuộc chiến" giữa fan BTS và fan TWICE.

Ngày 22/2, trang chủ Big Hit Entertainment - công ty chủ quản của BTS đã bị hack. MV mới của BTS, Not Today đã bị thay thế bởi MV Knock Knock của TWICE.

Trang chủ công ty bị hack, MV của BTS bị thay bằng "Knock Knock" của TWICE ảnh 1

Một số cư dân mạng phỏng đoán một fan của TWICE đã tráo đổi MV để tăng lượt xem cho thần tượng và phá hoại "đối thủ". Tuy nhiên, cũng có người tin rằng việc này do antifan của cả hai nhóm làm ra để châm ngòi cuộc chiến giữa hai fandom. Hiện tại, các Army đang yêu cầu công ty có hành động pháp lý, lấy lại công bằng cho BTS.

MV Knock Knock của TWICE..

MV Not Today của BTS.

Trong một diễn biến khác, các fan của TWICE cũng lên mạng xã hội tố cáo một nhóm anti-fan có tổ chức đang cố tình vận động nhau dislike MV Knock Knock trên YouTube. Bằng chứng là MV này đã bị đến hơn 140 nghìn lượt dislike.

Trang chủ công ty bị hack, MV của BTS bị thay bằng "Knock Knock" của TWICE ảnh 2

Ra mắt cùng thời điểm, TWICE BTS đã thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình. MV Knock Knock của TWICE đã đạt hơn 17 triệu lượt xem và MV Not Today của BTS đạt hơn 19 triệu lượt xem. 

TRANG TRẦN

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

MBC phản hồi tranh cãi liên quan đến BTS trong "Tomorrow", nhưng không làm fan hài lòng

MBC phản hồi tranh cãi liên quan đến BTS trong "Tomorrow", nhưng không làm fan hài lòng

HHT - Sau khi bị ARMY (fandom của BTS) cáo buộc cố ý sử dụng thông tin của Jung Kook và V (BTS) vào nội dung phim của "Tomorrow" một cách thiếu thiện chí, đại diện sản xuất phim từ MBC đã đưa ra phản hồi. Nội dung lời hồi đáp này không khiến fan của nhóm hài lòng và cho rằng nhà đài vẫn còn "ghim" BTS vì chuyện xưa.