Mới đây, Gucci đã đăng thông báo, xác nhận Hanni (NewJeans) là tân đại sứ thương hiệu khu vực Hàn Quốc của Gucci. Nàng idol gốc Việt trở thành cái tên tiếp theo của làng giải trí Hàn Quốc sau loạt sao Lee Jung Jae, Shin Min Ah, IU, Kai (EXO)... bước vào "Gucci Gang", đồng thời là đại sứ trẻ tuổi nhất của hãng.
Màn "chào sân" của tân đại sứ Hanni sẽ là show diễn Gucci Cosmogonie Seoul diễn ra vào ngày 1/11 sắp tới tại cung Gyeongbokgung/ cung Cảnh Phúc, Seoul. |
Hanni tham gia sự kiện Love Your W vào tối 28/10 của tạp chí W Korea cũng diện nguyên cây Gucci. |
Màn về chung một nhà của Hanni và Gucci đang gây nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng bình luận chúc mừng với những lời khen "có cánh" gửi đến Hanni, dự đoán tiềm năng phát triển lớn của nữ idol trong làng thời trang thế giới.
Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận bày tỏ sự thắc mắc về lý do Gucci chọn Hanni làm đại sứ thương hiệu khi chưa có khoảnh khắc ấn tượng nào của cô và Gucci. Một số cư dân mạng bày tỏ nghi ngại về quyết định đưa Hanni trở thành đại sứ của một thương hiệu thời trang cao cấp quá sớm. Vì nữ idol chưa có thời gian tiếp xúc với thương hiệu "đủ chín", phong cách cá nhân vẫn chưa được định hình. Hanni và NewJeans là "tân binh khủng long" của K-Pop, danh tiếng đang lên nhưng sức ảnh hưởng vẫn còn lép vế với dàn đại sứ hiện tại của Gucci.
Có màn debut ấn tượng nhất dàn tân binh năm 2022, NewJeans không khó trở thành cái tên được các nhà mốt cao cấp săn đón. Tuy nhiên, không phải Chanel, Dior hay Moschino - những nhãn hàng mà NewJeans từng tiếp xúc trong 3 tháng ra mắt, Hanni được Gucci công bố danh phận khiến công chúng ngỡ ngàng.
Hanni cùng các thành viên NewJeans trên Harper's Bazaar cùng Dior. |
Hanni tham dự sự kiện Chanel Pop-Up Store. |
Hanni cũng từng "đơn thương độc mã" tham dự sự kiện Pop-Up Store của Moschino. |
Đáp trả lại tranh cãi, người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực nữ thần tượng. Những dẫn chứng về trải nghiệm thời trang của Hanni cùng các nhà mốt khác nhau lại chính là bằng chứng xác thực nhất về sự đa dạng, luôn làm mới mình và thể hiện bản sắc cá nhân - những yếu tố mà chính Gucci đã đề cập trong lý do lựa chọn nữ idol trở thành đại sứ thương hiệu.
Người hâm mộ cũng tin tưởng về độ "mát tay" của Gucci trong việc xây dựng hình tượng dành cho đại sứ, từ đó giúp Hanni chứng tỏ bản thân chính là cái tên phù hợp cho nhãn hàng thời trang cao cấp này. |
Các thành viên còn lại của NewJeans cũng được cư dân mạng gọi tên, hi vọng vào những "cú bắt tay" tiếp theo với những "ông lớn" làng thời trang, nối tiếp Hanni. |