Trào lưu mới nổi: "Tái mặt" với khách hàng giả vờ bỏ chạy khi đeo thử dây chuyền

Trào lưu mới nổi: "Tái mặt" với khách hàng giả vờ bỏ chạy khi đeo thử dây chuyền
HHT - "Giả vờ bỏ chạy khi mua đồ" là trào lưu mới nổi tại nhiều quốc gia châu Á, thu hút nhiều bạn trẻ và những người đi tìm "cảm giác mạnh". Những đoạn clip này cũng có lượng view rất cao và nhận được sự thích thú của cộng đồng mạng.
Trào lưu mới nổi: "Tái mặt" với khách hàng giả vờ bỏ chạy khi đeo thử dây chuyền ảnh 1

Một người bán hàng hốt hoảng khi khách thử chiếc dây chuyền bỏ chạy.  

"Giả vờ bỏ chạy khi mua đồ" đang là một trong những trò chơi khăm (prank) rất thịnh hành và phổ biến ở Trung Quốc cũng như một vài quốc gia châu Á.

Trong các đoạn clip được đăng tải, những khách hàng tinh nghịch sẽ giả vờ bỏ chạy sau khi vận món đồ tại cửa hàng - có thể là đôi giày, chiếc áo, hoặc món đồ trang sức đắt tiền. Khi người bán hàng "tái mặt" và đuổi theo, thì mới vỡ lẽ ra rằng những khách hàng này chỉ đang thử đồ, hoặc chạy tới một chiếc gương cách đó không xa để nhìn ngắm.

Phản ứng của những người bán hàng cũng chính là yếu tố then chốt tạo nên tính gây cười của các đoạn video. Có người hốt hoảng với theo khách, có người thậm chí trèo qua quầy hàng nhằm giữ chân những "thượng đế" tinh quái.

Trào lưu mới nổi: "Tái mặt" với khách hàng giả vờ bỏ chạy khi đeo thử dây chuyền ảnh 2

Người bán hàng "phi thân" qua quầy kim hoàn để đuổi theo khách giả vờ bỏ chạy.  

Trào lưu mới nổi: "Tái mặt" với khách hàng giả vờ bỏ chạy khi đeo thử dây chuyền ảnh 3

Tuy nhiên tới nơi mới "vỡ lẽ" rằng khách chỉ đang tìm gương để thử đồ. 

Trào lưu mới nổi: "Tái mặt" với khách hàng giả vờ bỏ chạy khi đeo thử dây chuyền ảnh 4
Hốt hoảng đuổi theo vị "thượng đế" tinh nghịch.
Theo dantri.com.vn
MỚI - NÓNG
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
HHT - Có lẽ điều tôi sắp nói ra sẽ khiến cho các tín đồ shopping hơi thất vọng một chút, vì New Zealand không phải là một quốc gia quá mặn mà với hàng hiệu sang chảnh hay là các trung tâm thương mại xa hoa. Thậm chí, nếu so sánh về mức độ và tốc độ mua sắm hàng hiệu, tôi nghĩ Singapore hay Thái Lan còn nhộn nhịp hơn gấp nhiều lần. Nếu có mua hàng hiệu, dân Kiwi thường chuộng chi tiêu cho các sản phẩm thời trang thể thao nhất vì ở đây họ tham gia rất nhiều hoạt động thể thao ngoài trời.

Có thể bạn quan tâm

Những mẫu bánh Trung thu đắt nhất châu Á: Làm bằng gì mà có loại bằng cả 2 tháng lương?

Những mẫu bánh Trung thu đắt nhất châu Á: Làm bằng gì mà có loại bằng cả 2 tháng lương?

HHT - Bánh Trung thu ngày càng đa dạng về cả hình thức lẫn “nội dung”, thậm chí cả chiếc hộp cũng rất đặc sắc. Và có những chiếc bánh đắt nổi trội so với những loại bánh khác, chủ yếu là do dùng nguyên liệu xa xỉ. Vậy những loại bánh trung thu nào được xếp vào danh sách “đắt nhất châu Á”?
Hoàng gia Anh nhắc đến các thành viên tham gia chương trình mới, nhưng không ghi tên Harry

Hoàng gia Anh nhắc đến các thành viên tham gia chương trình mới, nhưng không ghi tên Harry

HHT - Phim tài liệu “Hoàng thân Philip: Hoàng gia tưởng nhớ” sắp được phát sóng ở Anh và vừa rồi, trên các tài khoản mạng xã hội của Nữ hoàng, Thái tử Charles và vợ chồng William - Kate đều đã đề cập đến một số thành viên tham gia chương trình này. Mặc dù Hoàng tử Harry cũng tham gia nhưng những bài đăng của Hoàng gia lại không nhắc đến tên anh.
Hoa hậu Khánh Vân lọt Top 7 Queen Of The Year nhưng vẫn không "đọ" lại chàng trai này

Hoa hậu Khánh Vân lọt Top 7 Queen Of The Year nhưng vẫn không "đọ" lại chàng trai này

HHT - Sash Factor, một trong những chuyên trang sắc đẹp có tiếng nhất thế giới mới đây đã tung ra loạt danh hiệu được bình chọn theo chuyên trang này cho các cuộc thi nhan sắc năm 2020. Theo đó, Hoa hậu Khánh Vân lọt Top 7 Queen Of The Year (Nữ hoàng của năm), nhưng vẫn không bất ngờ bằng vị trí của CEO Bảo Hoàng trong Top 10 Giám đốc Quốc gia của năm.