Không thể phủ nhận từ sau khi ly hôn, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng. Nữ diễn viên xinh đẹp trong mọi góc chụp hình, từ hình chụp của “team qua đường” cho đến ảnh chụp báo chí hay ảnh cắt ra từ phim.
Đôi khi ánh mắt cô vẫn đượm buồn, nhưng thần thái và phong cách làm việc của Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn được khen vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp.
Tuy nhiên, trong loạt ảnh quảng cáo trang sức mới được Dior công bố, hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh lại khiến netizen có ý kiến trái chiều. Là đại sứ thương hiệu mảng Trang sức của Dior, Triệu Lệ Dĩnh đeo loạt trang sức BST Rose Des Vents của hãng. Cô mặc áo sơ mi tối màu và quần trắng đơn giản, trang điểm và làm tóc cũng không quá cầu kỳ, điều này khiến netizen không hài lòng, cho rằng stylist đã thiếu chăm chút cho Triệu Lệ Dĩnh. Tạo hình của nữ diễn viên quá giản đơn, đặc biệt trang phục công sở không phù hợp để tôn lên giá trị cũng như vẻ đẹp độc đáo của bộ trang sức.
Loạt ý kiến trái chiều gây ra tranh cãi không nhỏ không chỉ với netizen xứ Trung mà cả netizen Việt. Tuy vậy, đa số đều “đổ lỗi” cho Dior vì xây dựng hình ảnh đại sứ thương hiệu thiếu chỉn chu, bộ ảnh như kiểu "chụp cho có" vậy. Trong khi Angelababy được hãng “cưng chiều” hết mức, mỗi lần xuất hiện đều vô cùng lộng lẫy thì Triệu Lệ Dĩnh lại không nhận được sự ưu ái tương tự, làm giảm hiệu quả của bộ ảnh quảng cáo.