Triệu Lệ Dĩnh cực xinh trong quảng cáo trang sức mới nhưng lại bị chê là “chụp cho có”

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Là đại sứ thương hiệu dòng trang sức của Dior, Triệu Lệ Dĩnh mới có loạt ảnh quảng bá cho BST trang sức Rose Des Vents của hãng. Mặc dù nữ diễn viên có nhan sắc không thể chê vào đâu được, nhưng vì sao bộ ảnh vẫn bị netizen nói là “chụp cho có”?

Không thể phủ nhận từ sau khi ly hôn, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng. Nữ diễn viên xinh đẹp trong mọi góc chụp hình, từ hình chụp của “team qua đường” cho đến ảnh chụp báo chí hay ảnh cắt ra từ phim.

Triệu Lệ Dĩnh cực xinh trong quảng cáo trang sức mới nhưng lại bị chê là “chụp cho có” ảnh 1

Đôi khi ánh mắt cô vẫn đượm buồn, nhưng thần thái và phong cách làm việc của Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn được khen vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Triệu Lệ Dĩnh cực xinh trong quảng cáo trang sức mới nhưng lại bị chê là “chụp cho có” ảnh 2

Tuy nhiên, trong loạt ảnh quảng cáo trang sức mới được Dior công bố, hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh lại khiến netizen có ý kiến trái chiều. Là đại sứ thương hiệu mảng Trang sức của Dior, Triệu Lệ Dĩnh đeo loạt trang sức BST Rose Des Vents của hãng. Cô mặc áo sơ mi tối màu và quần trắng đơn giản, trang điểm và làm tóc cũng không quá cầu kỳ, điều này khiến netizen không hài lòng, cho rằng stylist đã thiếu chăm chút cho Triệu Lệ Dĩnh. Tạo hình của nữ diễn viên quá giản đơn, đặc biệt trang phục công sở không phù hợp để tôn lên giá trị cũng như vẻ đẹp độc đáo của bộ trang sức.

Triệu Lệ Dĩnh cực xinh trong quảng cáo trang sức mới nhưng lại bị chê là “chụp cho có” ảnh 3

Loạt ý kiến trái chiều gây ra tranh cãi không nhỏ không chỉ với netizen xứ Trung mà cả netizen Việt. Tuy vậy, đa số đều “đổ lỗi” cho Dior vì xây dựng hình ảnh đại sứ thương hiệu thiếu chỉn chu, bộ ảnh như kiểu "chụp cho có" vậy. Trong khi Angelababy được hãng “cưng chiều” hết mức, mỗi lần xuất hiện đều vô cùng lộng lẫy thì Triệu Lệ Dĩnh lại không nhận được sự ưu ái tương tự, làm giảm hiệu quả của bộ ảnh quảng cáo.

Triệu Lệ Dĩnh cực xinh trong quảng cáo trang sức mới nhưng lại bị chê là “chụp cho có” ảnh 7
Theo Weibo
MỚI - NÓNG
Chương trình "Ánh lửa từ trái tim": Khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần cống hiến, hy sinh
Chương trình "Ánh lửa từ trái tim": Khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần cống hiến, hy sinh
HHT - Nhân kỷ niệm Ngày Quốc khánh 2/9, Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 và Ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12, báo Tiền Phong phối hợp với Công ty cổ phần Him Lam và Trường Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức chương trình tri ân, giao lưu với các thương binh nặng trên toàn quốc mang tên “Ánh lửa từ trái tim”.

Có thể bạn quan tâm