Trong cùng một tháng, Dior mua bìa toàn các tạp chí lớn ở Trung và Hàn cho các đại sứ thương hiệu. Angela Baby xuất hiện trên hẳn 2 bìa tạp chí lớn xứ Trung là ELLE và Marie Claire, trong đó có một bìa mặc đồ Haute Couture, Suzy mặc đồ thuộc BST mùa Thu 2021 Ready To Wear trên bìa Harper’s BAZAAR Hàn số tháng 5. Và Triệu Lệ Dĩnh lên bìa Harper's BAZAAR Trung số tháng 5 và cũng được mặc toàn đồ Haute Couture.
Hồi đầu tháng Hai, Triệu Lệ Dĩnh được Dior chính thức công bố là đại sứ thương hiệu mảng Trang sức tại khu vực Trung Quốc, và trong bộ ảnh lần này, cô cũng được đeo loạt trang sức hoa hồng mới tinh của hãng, lần đầu tiên được giới thiệu trên truyền thông.
Triệu Lệ Dĩnh mặc tới 5 thiết kế nằm trong BST Haute Couture 2021 của Dior, nhiều hơn cả Angela Baby trong bộ ảnh trên Marie Claire.
Không giống như concept của Angela Baby là bám sát look book của Dior, loạt hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh mang đến cảm giác của một nữ thần huyền bí dạo chơi trong khu vườn địa đàng.
Khí chất và nhan sắc thanh tú mảnh mai của Triệu Lệ Dĩnh được khen là cực kỳ hợp với concept này. Tuy nhiên, kiểu diễn thần thái lạnh nhạt, thể hiện phong cách sang chảnh của cô lại tạo nên một chút ý kiến trái chiều. Một số ít cho rằng cô quá lạnh nên tạo cho người xem thấy vô cảm.
Ngoài loạt thiết kế dòng Haute Couture của Dior, Triệu Lệ Dĩnh còn mặc đồ dòng cao cấp tương tự của một vài thương hiệu khác. Ví dụ như chiếc váy thiết kế vô cùng đặc biệt này là sản phẩm nằm trong BST Haute Couture mới nhất của Iris van Herpen.
Không thể phủ nhận, đây là một trong những bộ ảnh tạp chí đẹp và ấn tượng nhất của Triệu Lệ Dĩnh trong thời gian gần đây. Vì cùng là đại sứ của Dior và đã từng “đụng hàng” khá nhiều lần, netizen Hàn đang không ngừng mong ngóng một bộ ảnh tạp chí chất lượng tương tự từ Jisoo (BLACKPINK).
Một số người còn đưa ra thắc mắc vì sao nữ idol được nhãn hàng công bố đại sứ thương hiệu toàn cầu rất hoành tráng cách đây chưa lâu thì gần như “bặt vô âm tín”. Trong khi đó Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh thì xuất hiện không ngừng nghỉ trong các hoạt động quảng bá cho nhãn hàng tại thị trường Trung Quốc.