Trò đùa "Nước Xúc Xích”: Gần 900.000 đồng một chai mà cũng có người mua!

Trò đùa "Nước Xúc Xích”: Gần 900.000 đồng một chai mà cũng có người mua!
HHT - Bạn có thể tưởng tượng ra “nước xúc xích” thì có vị thế nào không?

Nếu bạn mê món xúc xích đến độ muốn nếm thử cả nước (luộc?) xúc xích, thì mong ước của bạn có thể sẽ thành hiện thực!

Một công ty tên là “Hot Dog Water” (Nước Xúc Xích) mới cho ra mắt một sản phẩm đúng y như tên công ty. Loại đồ uống này được bán ở một lễ hội tại Vancouver (Canada).

Nước Xúc Xích” sẽ giúp bạn giảm cân, tăng cường chức năng của não, trẻ hóa ngoại hình, tăng sức khỏe, và là nguồn cung cấp chất điện giải. Ít nhất, đó là theo tờ quảng cáo của nhà sản xuất.

Và nếu bạn tin tất cả những điều đó, đồng thời, bạn cho rằng mình có thể chịu nổi mùi vị của “nước xúc xích”, thì bạn sẽ phải bỏ ra 37,99 đôla (khoảng 870.000 đ) để mua được một chai. Giá chính xác là như thế đấy, không nhầm lẫn đâu!

CEO của công ty là Douglas Bevan nói: “Chúng tôi có một đội ngũ đông đảo gồm những người có kiến thức khoa học, nỗ lực nghiên cứu để tạo ra loại Nước Xúc Xích tuyệt vời nhất”.

Những chai “Nước Xúc Xích” trông rất bắt mắt được bày bán.

Nhưng nếu bạn đọc kỹ những dòng chữ in nhỏ ở một tấm bảng tại quầy hàng, thì bạn sẽ hiểu rằng đây chỉ là một... trò chơi khăm, với hy vọng tăng nhận thức của người tiêu dùng về các cách tiếp thị, và những loại hàng hóa mà mình mua.

Bevan giải thích: “Chúng tôi hy vọng sự ngớ ngẩn của Nước Xúc Xích có thể khuyến khích khách hàng suy nghĩ sáng suốt trước các cách tiếp thị sản phẩm, và tác động của nó đến lựa chọn mua sắm của chúng ta. Đặc biệt là với những sản phẩm liên quan đến sức khỏe. Ban đầu, tôi cứ tưởng sẽ chẳng ai mua, hoặc sẽ cân nhắc rất kỹ khi bỏ ra gần 40 đôla để mua một chai nước chỉ được quảng cáo ấn tượng nhưng không hề dựa trên cơ sở khoa học nào”.

Thật kỳ lạ là vẫn có không ít người mua “Nước Xúc Xích”, dù nghe tên nó đã thấy vớ vẩn. Chỉ sau một ngày lễ hội, công ty của Bevan đã bán được 60 lít loại nước này.

Số tiền mà Bevan thu về cũng đủ để bù lại 1.200 đôla mà anh ấy đã dùng để mua chai, in nhãn và tiếp thị.

Còn những người bỏ ra gần 900.000đ để mua một chai nước thì ít nhất, cũng nhận được một bài học đáng nhớ rồi.

Theo NEW YORK POST
MỚI - NÓNG
Nam sinh Chuyên Sơn La được tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác
Nam sinh Chuyên Sơn La được tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác
HHT - Tháng 5 vừa qua, giữa thời điểm gấp rút chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT, Lê Hoàng Giang - học sinh lớp 12 Anh, Trường THPT Chuyên Sơn La vẫn kịp đại diện tuổi trẻ tỉnh nhà dự Lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc, đúng dịp kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Thư Quyển Nhất Mộng 6 tập cuối: Nhất Mộng, Nam Hành dẹp phản tặc, kết buồn "một nửa"
Thư Quyển Nhất Mộng 6 tập cuối: Nhất Mộng, Nam Hành dẹp phản tặc, kết buồn "một nửa"
HHT - Hóa ra, những gì Tiểu Ngư làm ở thế giới trong sách sẽ tự động thay đổi kịch bản ở hiện thực. Biên kịch đã xuyên không vào sách để định vị lại. Nhưng anh ta vẫn che giấu một cơ chế then chốt. Chính "cha đẻ" của các "nhân vật giấy" cũng không ngờ họ lại thay đổi theo hướng không ngờ. Những tập cuối của "Thư Quyển Nhất Mộng" có đầy biến số.

Có thể bạn quan tâm

Những "khách VIP" được chú ý nhất trong vụ "Hồng Tỷ" lừa tình gần 1.700 đàn ông

Những "khách VIP" được chú ý nhất trong vụ "Hồng Tỷ" lừa tình gần 1.700 đàn ông

HHT - Vụ việc "Hồng Tỷ" (hay còn gọi là "ông lão đỏ", "chị Hồng") ở Nam Kinh (Trung Quốc) có quan hệ thân mật và quay lại video với gần 1.700 người đàn ông vẫn đang được nhiều cư dân mạng chú ý. Một số câu chuyện về những vị “khách quý” của Hồng Tỷ cũng được đăng trên mạng xã hội. Ngoài ra, đã có thông báo về việc hỗ trợ những người từng gặp gỡ Hồng Tỷ.