Trò đùa "Nước Xúc Xích”: Gần 900.000 đồng một chai mà cũng có người mua!

Trò đùa "Nước Xúc Xích”: Gần 900.000 đồng một chai mà cũng có người mua!
HHT - Bạn có thể tưởng tượng ra “nước xúc xích” thì có vị thế nào không?

Nếu bạn mê món xúc xích đến độ muốn nếm thử cả nước (luộc?) xúc xích, thì mong ước của bạn có thể sẽ thành hiện thực!

Một công ty tên là “Hot Dog Water” (Nước Xúc Xích) mới cho ra mắt một sản phẩm đúng y như tên công ty. Loại đồ uống này được bán ở một lễ hội tại Vancouver (Canada).

Nước Xúc Xích” sẽ giúp bạn giảm cân, tăng cường chức năng của não, trẻ hóa ngoại hình, tăng sức khỏe, và là nguồn cung cấp chất điện giải. Ít nhất, đó là theo tờ quảng cáo của nhà sản xuất.

Và nếu bạn tin tất cả những điều đó, đồng thời, bạn cho rằng mình có thể chịu nổi mùi vị của “nước xúc xích”, thì bạn sẽ phải bỏ ra 37,99 đôla (khoảng 870.000 đ) để mua được một chai. Giá chính xác là như thế đấy, không nhầm lẫn đâu!

CEO của công ty là Douglas Bevan nói: “Chúng tôi có một đội ngũ đông đảo gồm những người có kiến thức khoa học, nỗ lực nghiên cứu để tạo ra loại Nước Xúc Xích tuyệt vời nhất”.

Những chai “Nước Xúc Xích” trông rất bắt mắt được bày bán.

Nhưng nếu bạn đọc kỹ những dòng chữ in nhỏ ở một tấm bảng tại quầy hàng, thì bạn sẽ hiểu rằng đây chỉ là một... trò chơi khăm, với hy vọng tăng nhận thức của người tiêu dùng về các cách tiếp thị, và những loại hàng hóa mà mình mua.

Bevan giải thích: “Chúng tôi hy vọng sự ngớ ngẩn của Nước Xúc Xích có thể khuyến khích khách hàng suy nghĩ sáng suốt trước các cách tiếp thị sản phẩm, và tác động của nó đến lựa chọn mua sắm của chúng ta. Đặc biệt là với những sản phẩm liên quan đến sức khỏe. Ban đầu, tôi cứ tưởng sẽ chẳng ai mua, hoặc sẽ cân nhắc rất kỹ khi bỏ ra gần 40 đôla để mua một chai nước chỉ được quảng cáo ấn tượng nhưng không hề dựa trên cơ sở khoa học nào”.

Thật kỳ lạ là vẫn có không ít người mua “Nước Xúc Xích”, dù nghe tên nó đã thấy vớ vẩn. Chỉ sau một ngày lễ hội, công ty của Bevan đã bán được 60 lít loại nước này.

Số tiền mà Bevan thu về cũng đủ để bù lại 1.200 đôla mà anh ấy đã dùng để mua chai, in nhãn và tiếp thị.

Còn những người bỏ ra gần 900.000đ để mua một chai nước thì ít nhất, cũng nhận được một bài học đáng nhớ rồi.

Theo NEW YORK POST
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm