Trong đợt cách ly, có cơ hội lên tivi nhớ khoe khoảnh khắc “Ở nhà vẫn vui” (#onhavanvui)

HHT - Tham gia chiến dịch “Ở nhà vẫn vui” (#onhavanvui) cùng Bộ Y tế để rảnh rỗi nhưng không sinh nông nổi trong suốt 15 ngày cách ly chống dịch COVID-19 nha các bạn!

Tên gọi #onhavanvui lấy cảm hứng từ tinh thần “cách ly tự giác”, hạn chế các giao tiếp xã hội, các buổi tụ tập, giảm tốc độ lây lan, tránh quá tải hệ thống y tế, từ đó giúp kiểm soát dịch bệnh. Người người nhà nhà thực hiện lời kêu gọi “ở nhà" với tinh thần lạc quan, vui vẻ và chung tay chiến đấu với dịch bệnh. 

Trong đợt cách ly, có cơ hội lên tivi nhớ khoe khoảnh khắc “Ở nhà vẫn vui” (#onhavanvui) ảnh 1 Giao diện Tài khoản của Bộ Y Tế trên TikTok.

Bắt đầu từ 18 giờ, ngày 29/3 trên TikTok Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch #onhavanvui, bao gồm trang chủ trực quan, sinh động, bài hát chủ đề do ca sĩ AMEE thực hiện hưởng ứng lời kêu gọi mọi người ở nhà để chung tay chống dịch của Chính phủ, và một loạt những video hướng dẫn từ Bộ Y Tế, UNICEF và các nghệ sĩ nổi tiếng cũng như các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu trên TikTok. 

Với chiến dịch #onhavanvui, người dùng có thể chia sẻ các hoạt động thú vị tại gia của bản thân và gia đình, từ những hoạt động thường ngày như nấu nướng (#onhanoitro), tập thể dục (#onhakhoemanh), học tập (#onhahocbai), đến những hoạt động độc đáo và cá tính hơn, như tự mặc áo quần thật đẹp và trình diễn thời trang (#onhalamdep), ngâm nga theo một điệu nhạc, trình diễn một điệu nhảy tự do để giải trí (#onhagiaitri), v.v... 

Trong đợt cách ly, có cơ hội lên tivi nhớ khoe khoảnh khắc “Ở nhà vẫn vui” (#onhavanvui) ảnh 2 Ngoài ra, người dùng có thể tương tác, kết nối với bạn bè và cộng đồng, xoá nhòa những cảm giác chán chường, tiêu cực khi phải rời xa nơi làm việc, hàng quán thân quen.
Trong đợt cách ly, có cơ hội lên tivi nhớ khoe khoảnh khắc “Ở nhà vẫn vui” (#onhavanvui) ảnh 3 Các video hay sẽ được Kênh Truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7 chọn đưa vào chương trình Ở nhà mùa dịch, phát sóng vào 9:00-9:30 và 17:30-18:00 các ngày trong tuần.

Cùng tham gia chiến dich #onhavanvui để xua tan buồn chán trong 15 ngày ở nhà cách ly nhé!

Trong đợt cách ly, có cơ hội lên tivi nhớ khoe khoảnh khắc “Ở nhà vẫn vui” (#onhavanvui) ảnh 4 Photo: ..
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Chồng Công chúa Eugenie đi chơi du thuyền cùng vài phụ nữ khi vợ mới sinh con gần 6 tháng?

Chồng Công chúa Eugenie đi chơi du thuyền cùng vài phụ nữ khi vợ mới sinh con gần 6 tháng?

HHT - Những bức ảnh chồng của Công chúa Eugenie của Hoàng gia Anh (Eugenie là em họ của Hoàng tử William và Harry) đi trên du thuyền cùng vài người bạn là nữ đang khiến công chúng ở Anh đặt nhiều dấu hỏi. Trong khi đó, Eugenie mới sinh con nhỏ hồi tháng 2 và cô không có mặt trên du thuyền cùng chồng. Sự việc này là thế nào?
Bình luận viên Hy Lạp nhận xét gì về VĐV Hàn Quốc ở Olympic Tokyo mà bị đuổi việc lập tức?

Bình luận viên Hy Lạp nhận xét gì về VĐV Hàn Quốc ở Olympic Tokyo mà bị đuổi việc lập tức?

HHT - Khi bình luận một sự kiện ở Olympic Tokyo 2020, trong đó VĐV người Hy Lạp thua VĐV người Hàn Quốc, thì một bình luận viên kỳ cựu người Hy Lạp đã có lời bình phẩm lạ chưa từng thấy về VĐV Hàn Quốc. Lời nhận xét của ông này bị khán giả phản đối mạnh mẽ, dẫn đến việc đài truyền hình phải có biện pháp ngay.