Những trải nghiệm thú vị cùng thông điệp ý nghĩa của họ luôn mang tới nguồn năng lượng và cảm hứng tuyệt vời.
Cặp vợ chồng bình thường với cuộc sống hoàn hảo
Chanel và Stevo đã làm việc cùng với nhau trong ngành công nghiệp quảng cáo và xây dựng thương hiệu trong vòng 15 năm qua. Cặp đôi này cũng thường xuyên viết blog cho Huffington Post, khuyến khích “dịch chuyển” và còn là những giáo viên nhiệt tình trên trang học tập trực tuyến Skillshare. Chanel thì ước mơ về một tiệm bánh của riêng mình còn Stevo thì mong ước sống cách xa cuộc sống đô thị nhất có thể và ước mơ về việc tạo ra một cái gì đó đặc biệt giúp thế giới tốt đẹp hơn. Họ chia sẻ trên blog của mình rằng khoảng thời gian hết mình cho công việc đó đã giúp họ có một cuộc sống tương đối thoải mái với gia đình, bạn bè, xe hơi và một ngôi nhà đẹp.
Tỉnh thức
![]() |
Họ khá hài lòng về cuộc sống của mình cho đến khi nhận ra rằng họ đã lệ thuộc vào nếp sống quá khuôn mẫu cũng như mất quá nhiều thời gian và tiền bạc cho việc hưởng thụ một cuộc sống đã-từng-là-hoàn-hảo theo định nghĩa của số đông. Và họ quyết định đi tìm kiếm một cuộc sống mới, cho phép họ được sống bên ngoài “vùng an toàn” và thúc đẩy nhu cầu sáng tạo của họ. Song song với quá trình đó, hai vợ chồng bắt tay khởi động một dự án với tên gọi “How far from home” nơi họ cho biết mình đang ở cách xa nhà bao nhiêu kilomet. “Đôi trẻ” còn tương tác với những người dùng Instagram bằng cách tiếp nhận những thách thức được yêu cầu ở phần bình luận, và họ thực hiện gần như tất cả.
Lên đường, với phương châm mới
Cặp đôi đã bắt chuyến bay đầu tiên trong hành trình đặc biệt này vào ngày 2 tháng 3 năm 2015. Kể từ khi bắt đầu hành trình thú vị này tới nay, Chanel và Stevo đã đi qua hơn 49 thành phố thuộc 15 quốc gia cùng với niềm đam mê kể chuyện, chụp ảnh, quay phim và viết lách.
Instagram của họ như một tấm bản đồ thế giới thu nhỏ, và trong tương lai sẽ được lấp đầy nhiều hơn nữa bằng hình ảnh của những nơi chốn, những đất nước, những miền đất mà cặp đôi này sẽ ghé qua. Chanel và Stevo đã đi tới Iceland, Thuỵ Sĩ, Ý, Zambia, Namibia (Châu Phi), Úc, Pháp, Đức, Nam Phi và rất nhiều quốc gia khác. Đi tới đâu cặp đôi này cũng chụp lại những bức ảnh rất đẹp, phần lớn trong đó có sự góp mặt của Chanel cầm tấm bảng ghi khoảng cách từ nơi đang ở tới quê nhà của mình.
![]() |
![]() |
![]() |
Từ tháp Effiel - biểu tượng của nước Pháp lãng mạn, vòng quay khổng lồ ở London, công viên quốc gia ở Úc, bầu trời ở Dubai hay đại dương xanh ở Iceland... đều xuất hiện thật đẹp và thật “tình” trên Instagram: @Howfarfromhome. Không chỉ đơn thuần là những bức hình đẹp, trang Instagram độc đáo này cùng với project đầy ý nghĩa của Chanel và Stevo còn truyền tải tới những người xung quanh một tinh thần, một chủ nghĩa “dịch chuyển” tích cực với thông điệp “Home is where your heart is” (Trái tim bạn ở đâu, nơi đó chính là nhà).
Hãy ghé qua @Howfarfromhome để được tiếp thêm nguồn năng lượng mỗi ngày và tìm cảm hứng cho những cuộc hành trình phía trước, bạn nhé!
CHI SUE