Trụ sở mới của YG Entertainment có gì độc đáo mà khiến các fan phải trầm trồ?

HHT - Trụ sở của YG Entertainment là một trong những địa điểm check-in yêu thích của fan K-Pop khi đến Seoul. Tòa nhà cũ vốn đã xịn xò nay được YG nâng cấp thêm tòa nhà mới với kiến trúc hiện đại, sang chảnh ắt hẳn sẽ là địa điểm không thể bỏ qua của fan cứng nhà YG rồi. Cùng xem ngôi nhà mới này của YG có gì khiến các fan phải trầm trồ nhé!

Sau 8 năm xây dựng, tòa nhà mới của YG đã được hoàn thành. Tòa nhà nằm ở Hapjeong-dong, ngay bên cạnh văn phòng cũ với tổng cộng 14 tầng gồm 5 tầng hầm và 9 tầng trên mặt đất. Diện tích sử dụng là 19.834 mét vuông, lớn gấp 13 lần tòa nhà cũ.

Trụ sở mới của YG Entertainment có gì độc đáo mà khiến các fan phải trầm trồ? ảnh 1 Tòa nhà mới (bên phải) và tòa nhà cũ (bên trái) của YG Entertainmet.

Chia sẻ với Osen, đại diện của YG cho biết: “Sẽ đơn giản hơn nếu mua một tòa nhà, nhưng vì chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực đặc biệt là âm nhạc nên cần cẩn thận để không gây ra bất kỳ tiếng ồn quá mức nào khiến các doanh nghiệp và cư dân trong khu vực bị làm phiền. Việc cách âm một cách tuyệt đối giữa các phòng và các tầng là cần thiết. Để đạt được hiệu quả đó, chúng tôi cần xây dựng các tầng cao. Mọi thứ đều được tính toán một cách kĩ lưỡng.”

Tòa nhà YG Entertainment hiện tại sẽ được kết nối với tòa nhà YG mới thông qua một cây cầu trên mặt đất. Tòa nhà mới được thiết kế thêm một loạt các kiến trúc mới, bao gồm một khán phòng nhiều tầng, 7 phòng tập vũ đạo lớn, 7 phòng thu âm lớn và 30 phòng sản xuất âm nhạc cá nhân cho các nghệ sĩ và producer của YG sử dụng. Điều này để tạo sự thuận tiện cho các nghệ sĩ và nhân viên của công ty: Họ không phải làm việc tại các các văn phòng thuê nằm tách biệt và rải rác nữa.

Trụ sở mới của YG Entertainment có gì độc đáo mà khiến các fan phải trầm trồ? ảnh 2

Bên cạnh đó, quán cà phê mới của YG Entertainment cũng sẽ ra mắt với thực đơn gồm các món nổi tiếng của công ty (đã được giới thiệu trên nhiều chương trình phát sóng trước đây). Toàn bộ tầng 2 của tòa nhà mới được thiết kế để trở thành khu nhà hàng, trong khi đó tầng hầm sẽ bao gồm các cơ sở vật chất phục vụ thể thao, giải trí.

Người hâm mộ nói chung, nhất là các YG stan sẽ được ưu ái một khu vực đặc biệt. Toàn bộ một tầng của tòa nhà cũ sẽ được chuyển đổi vào cuối năm nay để làm khu vực nghỉ ngơi, triển lãm và các khu vực tiện lợi cho người hâm mộ sử dụng.

Trụ sở mới của YG Entertainment có gì độc đáo mà khiến các fan phải trầm trồ? ảnh 3

Lí do cho sự ưu ái đặc biệt này được đại diện của YG tiết lộ: “Phía trước tòa nhà YG, nhiều người hâm mộ nước ngoài đã đến để xem các nghệ sĩ mà họ yêu thích. Nhưng vấn đề là họ sẽ đứng ngoài đường, bất kể thời tiết dù đông lạnh hay oi bức. Chúng tôi cảm thấy có lỗi khi ngay cả khu vệ sinh cơ bản cũng không có cho họ.

Khi chúng tôi chuẩn bị xây dựng tòa nhà mới, chúng tôi nghĩ rằng nên dành một khu vực cho người hâm mộ và hiện tại, chúng tôi rất vui vì có thể cung cấp những tiện ích như vậy ở không gian bên trong tòa nhà. Vì vậy, người hâm mộ sẽ không phải vật lộn trong cái nóng bức hay lạnh giá của thời tiết. Họ có thể sử dụng không gian trong tòa nhà cũ - nơi rất dễ dàng nhìn thấy tòa nhà mới."

Trụ sở mới của YG Entertainment có gì độc đáo mà khiến các fan phải trầm trồ? ảnh 4

Mừng tân gia của YG, chúng ta cùng chờ đợi những đột phá mới trong hoạt động của các nghệ sĩ khi chuyển về tòa nhà hiện đại, sang chảnh này nhé.

MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.