Trước thềm “Nhật tiến”, BLACK PINK phá vỡ kỷ lục lượt xem mới với MV "As If It’s Your Last"

Trước thềm “Nhật tiến”, BLACK PINK phá vỡ kỷ lục lượt xem mới với MV "As If It’s Your Last"
HHT - “As If It’s Your Last” tiếp tục nối dài những kỷ lục cho nhóm nhạc nữ nhà YG.

Vào ngày 18 tháng 7, cụ thể là vào khoảng 2 giờ 40 phút (theo giờ Hàn Quốc), MV mới nhất của các cô gái BLACK PINK - As If It's Your Last đã đạt hơn 70 triệu lượt xem trên YouTube. Điều đặc biệt là BLACK PINK đã phá vỡ kỷ lục "Nhóm nhạc K-Pop đạt 70 triệu lượt xem nhanh nhất" với khoảng thời gian là 25 ngày 20 giờ.

Trước thềm “Nhật tiến”, BLACK PINK phá vỡ kỷ lục lượt xem mới với MV "As If It’s Your Last" ảnh 1

Tính đến giờ phút này, MV As If It's Your Last của BLACK PINK đã “lập rồi lại phá” các kỷ lục mới cho các hạng mục như: Đạt 10 triệu lượt xem trong vòng 17 giờ; 20 triệu lượt xem trong vòng 47 giờ; 30 triệu lượt xem trong vòng 107 giờ; 40 triệu lượt xem trong vòng 9 ngày; 50 triệu lượt xem trong vòng 14 ngày; 60 triệu lượt xem trong 20 ngày và mới nhất là 70 triệu lượt xem trong hơn 25 ngày.

Nếu cứ duy trì tốc độ như thế này, rất có thể As If It's Your Last sẽ trở thành MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất ở K-Pop thời điểm hiện tại, và góp mặt vào danh sách những MV hơn 100 triệu lượt xem của BLACK PINK gồm: Boombayah, Playing With Fire và Whistle.

Trước thềm “Nhật tiến”, BLACK PINK phá vỡ kỷ lục lượt xem mới với MV "As If It’s Your Last" ảnh 2

Sau kế hoạch quảng bá thành công vang dội này, BLACK PINK sẽ debut tại Nhật Bản vào ngày 20/7, mở màn với showcase đầu tiên ở xứ sở hoa anh đào ở sân vận động Nippon Budoka. Đồng thời, nhóm cũng sẽ phát hành album tiếng Nhật đầu tay vào ngày 9 tháng 8.

Trước thềm “Nhật tiến”, BLACK PINK phá vỡ kỷ lục lượt xem mới với MV "As If It’s Your Last" ảnh 3

Nghệ danh của các thành viên khi quảng bá tại Nhật Bản.

Điều thú vị là tất cả thành viên đều được đổi nghệ danh khi quảng bá tại Nhật trong thời gian tới, mục đích là để cho mọi người dễ nhớ và phù hợp hơn với thị hiếu công chúng tại Nhật Bản. Cụ thể, ngoài Jennie vẫn giữ nguyên nghệ danh thì Jisoo được đổi thành JisLisa chuyển thành Risa và Rosé được gọi với nghệ danh mới là rose.

HIẾU CÔNG

MỚI - NÓNG
Được mời mua tạp chí có ảnh con gái mình trên bìa, cha của Meghan Markle phản ứng thế nào?
Được mời mua tạp chí có ảnh con gái mình trên bìa, cha của Meghan Markle phản ứng thế nào?
HHT - Ông Thomas Markle - cha của Meghan Markle - mới đây đã được nhiều người nhìn thấy đi ra phố mua báo. Khi có người bảo ông mua một tờ tạp chí có ảnh con gái và con rể trên bìa, ông Thomas đã có phản ứng không hài lòng và cuối cùng đã không mua. Ngoài ra, ông còn tỏ ý ủng hộ Nữ hoàng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

HHT - Jennie mở màn ra mắt solo bằng ca khúc thuộc thể loại Dance-Pop. Rosé khiến fan chìm đắm trong giai điệu Ballad của "Gone" hay biến hóa cá tính với sự kết hợp giữa ElectroPop, Pop-Rock, Synth-Pop với "On The Ground". Lisa lại cực ngầu trong "LALISA" với phong cách Hip-Hop. Vậy Jisoo sẽ thể hiện phong cách nào trong màn ra mắt solo? 
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.