Trước khi xuất hiện trong vai trò khách mời giới thiệu dòng xe hơi mới của VinFast tại Paris Motor Show, Beckham đã ký hợp đồng độc quyền trở thành gương mặt thương hiệu, xuất hiện trên các tạp chí, chương trình truyền hình và quảng cáo của Jaguar tại Trung Quốc. Nhãn hàng này cho biết rằng, với thị trường ở một quốc gia đông dân nhất thế giới, không ai khác chỉ có thể là Beckham mới sức hút mạnh mẽ để quảng bá cho văn hóa Vương quốc Anh.
Với tầm ảnh hưởng rộng lớn trên toàn thế giới, Beckham đã trở thành đại diện cho những nhãn hàng hàng đầu thế giới như Rolex, Adidas, Armani, Gillette, Pepsi. Và tất nhiên rằng, số tiền mà các nhãn hàng này “chịu chi” để có được cựu danh thủ bóng đá người Anh là không hề rẻ. Theo như tạp chí Hello tiết lộ, các nhãn hàng phải mất đến 228.000 bảng Anh (tương đương với 7 tỷ đồng) chỉ để xuất hiện trong một bài đăng trang Instagram của David Beckham.
Việc VinFast mời được David Beckham đã chứng tỏ được độ "chịu chi" tập đoàn này. Thực tế đã chứng minh đây là một nước cờ hoàn toàn chính xác, khi từ khoá VinFast đã lọt top trending trên Twitter, các dân mạng quốc tế thi nhau bình luận về dòng xe đầu tiên dành cho người Việt.