Trường ĐH Ngoại thương lấy điểm sàn 23,5, điểm chuẩn liệu có lên tới trên 28 điểm?

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Trường ĐH Ngoại thương công bố điểm sàn xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT từ 23,5 điểm. Năm 2022, điểm chuẩn ngành cao nhất của trường này lên tới 28,4.

Tối 19/7, Trường ĐH Ngoại thương đưa ra thông báo về mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Điểm sàn xét tuyển của trường từ 23,5 điểm đối với tất cả các tổ hợp môn, đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực và đối tượng.

Ngoài ra, trường cũng công bố mức điểm sàn theo phương thức xét tuyển kết hợp giữa chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế và điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Trường yêu cầu ngoài điều kiện chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế đạt yêu cầu, thí sinh cần có tổng điểm 2 môn thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đạt từ 16 – 17 điểm tùy từng chương trình.

Ngưỡng điểm nhận hồ sơ như sau:

Trường ĐH Ngoại thương lấy điểm sàn 23,5, điểm chuẩn liệu có lên tới trên 28 điểm? ảnh 1

Được biết, năm 2022, trường Đại học Ngoại thương (FTU) lấy điểm chuẩn từ 27,5 (tổ hợp A00), cao nhất là nhóm ngành Kinh tế, Kinh tế quốc tế 28,4.

Trường ĐH Ngoại thương lấy điểm sàn 23,5, điểm chuẩn liệu có lên tới trên 28 điểm? ảnh 2
MỚI - NÓNG
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
TPO - Kết thúc kỳ nghỉ lễ 5 ngày, chứng khoán trong nước sẽ trở lại giao dịch vào ngày mai (2/5). Dù VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm, nhưng chuyên gia cho rằng nhịp điều chỉnh chưa xác nhận kết thúc. Thị trường sẽ có các nhịp rung lắc, nhà đầu tư đang có tỷ trọng cổ phiếu lớn có thể tranh thủ nhịp hồi phục sắp tới để cơ cấu, hạ tỷ trọng về mức an toàn.
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
TPO - Sau vụ lùm xùm về quấy rối tình dục ở Nhã Nam, chắc hẳn nhiều doanh nghiệp cũng nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng một bộ quy tắc về ứng xử nội bộ và thường xuyên nâng cao nhận thức cho cán bộ nhân viên về quấy rối tình dục, không để đời sống riêng của cá nhân ảnh hưởng xấu tới tập thể và thương hiệu.