Từ điển “lười fake”, “lười auth” - Đến hội lười cũng... gạt lười mà “thả tim” ầm ầm

HHT - Nếu bạn nghĩ những người lười đều giống nhau thì lầm to rồi nhé! Thực tế, lười cũng có lười "this" lười "that" nhưng để phân biệt một cách công tâm và chính xác nhất (đã được công nhận bởi nút like hiếm thấy của người lười) thì mọi giải đáp đều nằm trong bộ từ điển mới phát hành không chính thức dưới đây. Lưu ý, chống chỉ định với hội những người không thích đùa và hội nhạt.

Tùy trường hợp cụ thể, lười "giả" (Lười Fake) và lười "thật" (Lười Auth) có phản ứng khác nhau. Tuy nhiên, cũng có thể xuất hiện trường hợp ngoại lệ: "Lười 1:1" (lười 50% như hội phù thủy lai trong Harry Potter đó). 

Từ điển “lười fake”, “lười auth” - Đến hội lười cũng... gạt lười mà “thả tim” ầm ầm ảnh 1 Ảnh: Hội người lười Việt Nam

Nếu hội "Lười Fake" cảm thấy xúc phạm khi bị cô ví chuyện quên vở như quên ăn thì hội "Lười Auth" cảm thấy bình thường vì... căn bản quên thật. "Lười 1:1" thì đôi khi ăn và đôi khi lại không ăn.

Rõ ràng, hội lười "thật" thường ít nhận được tôn trọng của nhiều người bởi thái độ thẳng thắn "thật như đùa". Điều đó lại dễ hiểu để giải thích vì sao một bộ phận lười "giả" "mọc như nấm" vì không muốn "đánh rơi hết liêm sỉ" như "Lười Auth". Điều đó lại càng dễ hiểu hơn để giải thích lý do ra đời của bộ từ điển này: "Vì một cộng đồng lười trong sạch, không tạp chất" - trích lời admin Hội người lười Việt Nam.

Từ điển “lười fake”, “lười auth” - Đến hội lười cũng... gạt lười mà “thả tim” ầm ầm ảnh 2 Ảnh: Hội người lười Việt Nam

"Lười Fake" có thể vì deadline mà chịu làm còn hội "Lười Auth" chúng tôi thì không làm thế. Hội "Lười Auth" chúng tôi mạnh dạn bỏ qua.

Từ điển “lười fake”, “lười auth” - Đến hội lười cũng... gạt lười mà “thả tim” ầm ầm ảnh 3 Ảnh: Hội người lười Việt Nam

Hội "Lười Fake" vẫn chưa thấm nhuần tư tưởng "Có làm thì mới có ăn" còn hội "Lười Auth" đã lĩnh hội từ lâu và lên một tầm cao mới: Không ăn để khỏi làm đỡ mệt.

Từ điển “lười fake”, “lười auth” - Đến hội lười cũng... gạt lười mà “thả tim” ầm ầm ảnh 4

Theo logic của "Lười Auth", việc một "Lười Auth" cưới một người không lười thì đứa con có thể có "dòng máu lai" nhưng như vậy thì không ổn tí nào. Vì vậy, "Lười Auth" sẽ cưới "Lười Auth" để bảo toàn dòng máu thuần chủng chứ không như "Lười Fake" mà chấp nhận cưới một người-không-lười để bao nuôi. Không bao giờ có hứng là dấu hiệu đặc trưng để nhận biết "Lười Auth”. Dù có nghe có đọc bao nhiêu kiến thức self-help đi nữa thì tất cả đều như “nước đổ lá khoai” với “dân Lười Auth”.

Từ điển “lười fake”, “lười auth” - Đến hội lười cũng... gạt lười mà “thả tim” ầm ầm ảnh 5 Ảnh: Hội người lười Việt Nam
Từ điển “lười fake”, “lười auth” - Đến hội lười cũng... gạt lười mà “thả tim” ầm ầm ảnh 6  

Lười Auth là lười tới nơi tới chốn, lười bất chấp, lười vô đối. Lười fake vẫn muốn đi làm lại còn đòi lương cao thì rõ là làm ảnh hưởng hình ảnh không nhỏ đối với hội lười "real".

Từ điển “lười fake”, “lười auth” - Đến hội lười cũng... gạt lười mà “thả tim” ầm ầm ảnh 7 Đã bao giờ bạn nghe qua câu: "Điện thoại là vật bất ly thân của lười Auth" chưa? Nếu chưa thì giờ bạn đã được nghe rồi đó!
Một số bình luận của hội lười Auth đã cố gắng vượt lười để bình luận về bài viết:

- Nhiều khi đọc content của page cũng muốn like cmt nhưng mà lười.

- Thế này thì mình sắp tiến hoá từ fake lên auth rồi.

- Lười Auth assemble! (lười "thật" tập hợp!)

- Tôi là lười replica, xincamon.

- Ad block mấy đứa chăm chỉ vào đây núp lùm đi.

- Mình lười đọc. 

Từ điển “lười fake”, “lười auth” - Đến hội lười cũng... gạt lười mà “thả tim” ầm ầm ảnh 8
Theo Tổng hợp - Ảnh: Hội người lười Việt Nam
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hưởng ứng Tháng Trái Đất, nhiều thương hiệu lớn chung tay “sống xanh”, bạn tham gia chứ?

Hưởng ứng Tháng Trái Đất, nhiều thương hiệu lớn chung tay “sống xanh”, bạn tham gia chứ?

HHT - Bảo vệ môi trường luôn là đề tài “hot” thu hút sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là với “team sống xanh”. Việc các thương hiệu nổi tiếng đồng loạt sử dụng nguyên liệu xanh trong các sản phẩm của mình đã mang về những phản hồi tích cực, đồng thời đem lại cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ.